Ofbeldisvæðing og siðrof

Enn ein birtingarmynd Austurvallarskrílsins. Þegar siðferðishömlurnar eru að velli lagðar í einni svipan opnast flóðgáttir helvítis. Búsáhaldabyltingin hefur unnið óbætanlegt tjón á sálarlífi íslensku þjóðarinnar. Ef þjóðinni tekst að koma vinstri stjórninni frá völdum munum við fljótlega endurheimta hagsældina en það mun taka heila kynslóð að lækna þau sár sem ofbeldismennirnir á Austurvelli veittu þjóðinni. Til hamingju með dagsverk þitt, Hörður Torfason.
mbl.is Fékk sýru í andlitið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rétt hjá þér. Þau kölluðu þetta lýðræði? Auga fyrir auga lögmálið hefur aldrei skilað neinu nema hörmungum.

Ég græt þann pening sem fer í að halda sirkusnum uppi sem kallar sig Hreyfingin í dag? Vonandi nýtur hún þá "hreyfingu" til að koma sér út af alþingi Íslendinga...

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 3.10.2009 kl. 12:01

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Menn eins og þú, með innræti sjálfsupphafningar, heimsku, fordóma og alvarlegrar félagsvitundarröskunar, eru mun hættulegri þjóðinni en 100x "Austurvallarskríll "

eins og andlega dautt mannskilningseðli þinn leyfir þér að orða það.....

hilmar jónsson, 3.10.2009 kl. 12:03

3 identicon

Hvað hefuru til að rökstyða þessa hugsjón þína???? Gengur það langt að kenna fólki um að hafa kosið vg????

þú veður í villu og svima, og getur þú ekki rökstutt orð þín á nokkurn hátt nema að alhæfa og draga fólk í dilka. Enginn af fólki(Austurvallarskrílsinns) fékk það sem það sem þau sóttust eftir, ekki frekar en fyrridaginn, þegar ný stjórn tók við

Gunnar Þórbergur Harðarson (IP-tala skráð) 3.10.2009 kl. 12:13

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Trjáhuggarar & kvalakyzzarar....

Steingrímur Helgason, 3.10.2009 kl. 12:32

5 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hilmar Jónsson, ég las af athygli ekki alls fyrir löngu bloggsíðu einnar aðal kvensniptar Borgarahreyfingarinnar, sem Heiða heitir, og það kom mér ekki á óvart að verulegur hluti athugasemdanna fór í að úthúða þér og þínu rætna eðli. Þér er alls staðar úthýst hvar sem þú kemur. Hvers vegna heldurðu að það sé?

Baldur Hermannsson, 3.10.2009 kl. 18:21

6 Smámynd: Baldur Hermannsson

Gunnar Þórbergur, takk fyrir innlitið og athugasemdina. Ég skrifaði miklu ítarlegri pistil um þetta efni fyrir nokkrum mánuðum og kunni ekki við að endurtaka það mál allt núna. Mér sýnist á athugasemd þinni, að þú sért mér ekki sama sinnis, en lestu upphaflega pistilinn og vertu svo vinsamlegur að segja mér hvað þér finnst. Það væri gaman ef þér snerist hugur. Ég er að sama skapi reiðubúinn til að hlusta á þín sjónarmið. Þú getur skrollað niður á næstu síðu eða farið beint á eftirfarandi: http://baldher.blog.is/blog/baldher/entry/884961/

Baldur Hermannsson, 3.10.2009 kl. 18:27

7 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hallgerður, mér finnst alltaf sárgrætilegt þegar hundgamlar, gatslitnar klisjur reynast réttar. Byltingin étur börnin sín. Enn eina ferðina hefur sú klisja sannað ágæti sitt.

Baldur Hermannsson, 3.10.2009 kl. 18:28

8 Smámynd: hilmar  jónsson

Ég ætla ekki að fara telja upp þær síður þar sem þú hefur birst sem dóni Baldur, en þær hafa mér sýnst allmargar í gegnum tíðina.

Þessar athugasemdir ( allmögu ) sem þú nefnir á bloggi Heiðu, þykist ég vita að hafi verið orðaskak okkar Lísu. Við Lísa höfum jú tekið nokkrar rimmurnar en hvorugt okkar kveinkar sér þó þegar upp er staðið.

Það sem þó skilur á milli Baldur þegar þú ert annars vegar, er heimskuleg sjálfumgleði og allt af því andfélagsleg afstaða þín til félagslega þenkjandi fólks.

Þetta er ljótur galli sem ég hvet þig ( í góðri meiningu ) til að skoða og taka á.

hilmar jónsson, 3.10.2009 kl. 20:38

9 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég skal fallast á þetta með heimskulega sjálfumgleði - enginn er fullkominn - en andfélagsleg afstaða mín til félagslega þenkjandi fólks?

Baldur Hermannsson, 3.10.2009 kl. 21:00

10 identicon

Baldur; Ég  skoðaði tilvísun á færslu sem þú birtir fyrir nokkru....... Þú hlaust ekki uppreysn æru með þeirri færslu, allavega ekki í mínum augum.

Í þeirri færslu sem og þessari ferðu með óröksduddar alhæfingar..... nema í færslu þinni 26.5.2009 ferðu að tala um golf og sé ég ekki tengingu aðra en að þú tókst upp golf-umræðuna sjálfur þegar er verið að ræða eins alvarlegt umræðuefni.  

Þakka bara pent fyrir tilvísunina á það sem þú kýst að nota sem rökstuðning á máli þínu hér en það get ég sagt þér að ég er því meir ósamála þér en áður.

Hægri-,vinstri stjórnarbull  eru búinn að sanna að Stjórnarkerfið er ekki að virka. En þegar þú ferð að kenna Austurvallabyltingunni um öll ofbeldisverk héðanaf með rök sem þessi (Oft flutt með hroka og leiðindum, og auglýsir um leið ágæti sjálfstæðisflokkinn). 

Framvegis eru allar líkur á um að við verðum sammála um það að vera ósammála. Sérstaklega ef þú heldur uppi viðmóti sem þessu og með þína einstefnuhugmyndafræði.

Gunnar Þórbergur Harðarson (IP-tala skráð) 5.10.2009 kl. 00:55

11 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þú veður reykinn Gunnar og skilur ekki samhengi atburðanna allt í kringum þig. Eftir að ég birti umræddan pistil í vor hafa margir vofeiflegir atburðir gerst sem renna stoðir undir þann skilning sem ég kynnti til sögunnar. Hömlulaust ofbeldi fer vaxandi - ofbeldi sem aldrei sást fyrir búsáhaldabyltinguna.

Maður stelur jeppa, ekur á bifreiðar og skrifstofuhúsnæði sýslumannsembættis sem fer með mál hans. Annar maður leigir sér stórvirka vinnuvél og jafnar við jörðu hús sem eitt sinn tilheyrði honum. Gerð er morðárás á þekkta konu sem hefur það eitt til saka unnið að stýra álveri. Ofbeldi af þessu tæi hefur ekki viðgengist á Íslandi til þessa og hefði aldrei gerst ef búsáhaldabyltingin hefði ekki verið búin að ryðja brautina.

Mér er vitaskuld að meinalausu þótt þú haldir áfram að lemja höfðinu við steininn og neitir að lesa í þá atburði sem gerast í kringum þig - gerðu svo vel, haltu áfram og láttu mig ekki trufla þig !

Baldur Hermannsson, 5.10.2009 kl. 10:27

12 identicon

,,Hömlulaust ofbeldi fer vaxandi - ofbeldi sem aldrei sást fyrir búsáhaldabyltinguna.''  (baldur)

þetta er nú meiri bullið í þér......... 

Veistu,,,, ég held að það taki því ekki að rökræða við mann eins og þig!!!...... þá færi ég fyrst að lemja höfðinu við steininn.

Gunnar Þórbergur Harðarson (IP-tala skráð) 5.10.2009 kl. 11:27

13 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þú ert að lemja höfðinu við steininn og sannaðu til, það verður ekki steinninn sem gefur sig fyrst.

Baldur Hermannsson, 5.10.2009 kl. 11:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Baldur Hermannsson

Höfundur

Baldur Hermannsson
Baldur Hermannsson

Meirihlutinn hefur alltaf rangt fyrir sér. (Ibsen, lauslega snarað)

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 340372

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband