Hræmulegir umskiptingar

Þetta er algerlega marklaus ályktun. Aðeins 15 sálir mættu því heiðarlegt vinstra fólk lætur ekki lengur sjá sig á fundum VG. Jafnvel formaður félagsins sagði sig úr stjórninni fyrir örfáum dögum, svo ákaflega gekk sviksemi ríkisstjórnarinnar fram af henni. Það er leiðinlegt hvernig komið er fyrir VG. Þetta var heiðarlegur flokkur hér áður fyrr og hélt uppi nauðsynlegri gagnrýni á stjórnvöld. En það er eins og flokksmenn hafi umhverfst þegar þeir komust í ríkisstjórn. Þeir eru ekki lengur sömu menn og þeir voru. Flokkurinn er rotinn að innan og yfirbragð hans hræmulegt. Heiðarlegt vinstra fólk leggur lykkju á leið sína þegar það mætir VG-mönnum á götu.

*

Sjá nánar eðalblogg Jóhannesar Ragnarssonar: http://joiragnars.blog.is/blog/joiragnars/entry/1135127/#comment3083476 


mbl.is Lýsa stuðningi við stjórnina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sá álengdar hvar bæjarfulltrúi flokksins í mínum heimabæ nálgaðist í morgun og hljóp þá á bak við hús og faldi mig bak við öskutunnur þar til hann var genginn fram hjá. Við erum æskuvinir.

Barði Gangdal (IP-tala skráð) 20.1.2011 kl. 12:08

2 Smámynd: Baldur Hermannsson

Rosalega skil ég þig vel. Ég mætti í morgun VG-manni sem er svo illilega forstokkaður í syndinni að hann styður Steingrím móti Lilju. Ég skaut mér á bak við hurð meðan hann gekk fram hjá.

Baldur Hermannsson, 20.1.2011 kl. 12:20

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Var það Jói Líf?????????????

Jóhann Elíasson, 20.1.2011 kl. 12:43

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

VG yfirlýsing: "VG er á móti því að ganga með í ESB og krefst av meðlimum sínum stuðning við aðildarviðræður og skoðun á umsókn. Brýnt er fyrir meðlimum að vera staðfastir í að kanski öruglega, eða það gæti verið að það sé betra að vera í ESB og kanski ekki.

Eins og öllum vinstri mönnum sæmir er bent á stefnuská flokksins sem var gerð opinber í Útvarp Matthildi fyrir löngu, að færa landhelgina fram og aftur, hækka og lækka gengið, hækka og lækka vexti, tala um ESB fram og aftur og muna að vera skýr og skorinorður í öllu sem þeir taka fyrir, frá, eða, ég veit ekki,...

Óskar Arnórsson, 20.1.2011 kl. 13:00

5 Smámynd: Baldur Hermannsson

Jóhann, ég hafði nú annan mann í huga en Mr. Líf er einn af þeim vissulega :)

Baldur Hermannsson, 20.1.2011 kl. 17:49

6 Smámynd: Baldur Hermannsson

Óskar, lýsing þín er pólitík vinstri flokkanna í hnotskurn.

Baldur Hermannsson, 20.1.2011 kl. 17:50

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það eina sem ég hef lært af öllu til vinstri í pólitík er að ég kalla í dag alla mína lýgi fyrir "pólitík". Þurfi ég að ljúga almennilega eða rugla eitthvað, þá kalla ég bara þvælunna fyrir "vinstri pólitík" og enda það með góðu "ameni" á eftir. Þá heldur fólk að maður gangi á Guðs vegum og þá er bullið fullkomnað.

Þessi grey stjórn er með stuðning frá fólki sem hafa persónulegt gagn af að hafa svona stjórn. Stjórnin hefur engan stuðnig frá fólki sem er háð því að þjóðfélagið sé normalt...hvað svo sem það er.

Óskar Arnórsson, 21.1.2011 kl. 12:18

8 Smámynd: Baldur Hermannsson

Góð útlistun, Óskar. Við þurfum að losna við þess árans vinstri flokka alfarið. Betra að hafa tvo lýðræðisflokka eins og er í Bandaríkjunum. Þurrka út þessa ógæfulegu vinstri mennsku í eitt skipti fyrir öll.

Baldur Hermannsson, 21.1.2011 kl. 12:34

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég veit ekki hversu góð pólitíkinn er í USA eða hversu lýræðisleg hún er. Enn það vantar endilega pistil um hvað lýðræði sé á Íslandi. Allir vitna í þetta lýðræði. Líka kommúnistar (VG vinstri geggjaðir) enn það er engin almennileg útlistun á hugrtakinu til lengur.

Alla vega hef ég ekki séð neina eftir að Stjórnarskráinn á Íslandi var lögð niður sem marklaus. Það væri gott að hafa Stjórnarskránna virka í alvörunni aftur, því þá væri hægt að færa rök fyrir því að það er stjórnarskrábrot að hleypa vinstri fólk að í valdastöður...

Óskar Arnórsson, 21.1.2011 kl. 18:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Baldur Hermannsson

Höfundur

Baldur Hermannsson
Baldur Hermannsson

Meirihlutinn hefur alltaf rangt fyrir sér. (Ibsen, lauslega snarað)

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 340364

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband