Stormviðvörun - Þór er kominn aftur

Viðvörun til allra sem meta einhvers heiðarleg skoðanaskipti, vitsmunalegar samræður og hlýleg samskipti manna á millum: Þór Jóhannesson er snúinn aftur á moggabloggið!

Eins og menn muna er Þór Jóhannesson allra sóðalegasti slorpenni bloggsögunnar og sést ekki fyrir í glórulausum atlögum gegn öllu sem lífsanda dregur.

Þór er eldrauður kommúnisti, styður Vinstri græna og því afkáralegri sem þeirra ráðgerð er, því tryllingslegri verður stuðnings Þórs Jóhannessonar.

Ég hvet alla netverja til þess að lesa blogg-pistla Þórs því þar ber fyrir augu vinstri mennskuna eins og hún kemur af skepnunni, þrútin af afbrýðissemi, hatri, ofstæki og ofsóknarbrjálæði.

Lesið: http://thj41.blog.is/blog/thj41/

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Baldur ! Sóðalegasti slorpenni sögunnar ????????????????????????????

    Máltæki er til , er segir ; köstum ekki steinum úr glerhúsi , þín vegna , vona ég þú vitir merkingu þeirra orða .

Hörður B Hjartarson, 25.4.2010 kl. 17:10

2 Smámynd: Baldur Hermannsson

Nei, Hörður, ég veit ekki nákvæmlega hvernig þú ert að hugsa þetta. Reyndar sagði ég ekki að Þór væri sóðalegasti slorpenni sögunnar, heldur sóðalegasti slorpenni bloggsögunnar - á þessu er gríðarlegur munur.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 17:12

3 Smámynd: Þórir Kjartansson

Mér dettur líka í hug annað máltæki: ,,Það er skammt öfganna milli"

Þórir Kjartansson, 25.4.2010 kl. 17:34

4 Smámynd: Baldur Hermannsson

Eru menn komnir í einhverja máltækja-keppni? Ég gæti hæglega þulið upp 20 máltæki en nenni því ekki.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 17:41

5 Smámynd: Haraldur Davíðsson

hahaha...Baldur..og hægri ofstopinn og sóðakjafturinn á þér er betri??

Hahahahahahaha.......þið eruð eins og snýttir úr sitthvorri nösinni á sama ófétinu.

Haraldur Davíðsson, 25.4.2010 kl. 17:49

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég hélt að Þór væri geðþekkur bókmenntafræðingur, sem á má vamm sitt vita.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 25.4.2010 kl. 17:51

7 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

p.s. á auðvitað að: vera ekki má......

Heimir Lárusson Fjeldsted, 25.4.2010 kl. 17:52

8 Smámynd: Halldóra Hjaltadóttir

Hann er rosalegur.......  leiðinlegt að hann sé kominn aftur...

Halldóra Hjaltadóttir, 25.4.2010 kl. 18:08

9 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Er það ekki óumflýjanleg staðreynd Baldur , að ekki aðeins þú , heldur einnig ég , tilheyrum þessarri bloggsögu þinni ?

    Glerhúsið er í fullu gildi enn . 

Hörður B Hjartarson, 25.4.2010 kl. 18:12

10 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hörður, hér eru engin andskotans glerhús. Menn mega tala eins og þeim sýnist. En ég hvet menn aftur til að kynnast innsta eðli vinstri mennskunnar með því að lesa sóðablogg Þórs Jóhannessonar.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 18:16

11 Smámynd: Baldur Hermannsson

Heimir, ég hef ekki hugmynd um iðju Þórs, en það er útilokað að hann sé bókmenntafræðingur - orðfærið er svo einhæft og illkynjað, málvillurnar alltof margar og öll framsetning eins og skitin út úr beljurassi.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 18:17

12 Smámynd: Baldur Hermannsson

Halldóra, það er með Þór Jóhannesson eins og eldgosin - þau koma alltaf aftur þótt enginn vilji þau.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 18:18

13 Smámynd: Baldur Hermannsson

Haraldur Davíðsson, gott að sjá að þú skulir enn vera meðal vor.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 18:20

14 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Það er laukrétt hjá þér Baldur , þitt glerhús er löngu brotið , sjálfsagt mitt líka .

Hörður B Hjartarson, 25.4.2010 kl. 18:23

15 Smámynd: Baldur Hermannsson

Höddi, ég hef aldrei átt neitt glerhús.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 18:28

16 Smámynd: Magnús Þór Hafsteinsson

Við lestur þessa pistils kviknar hjá mér ómótstæðileg löngun eftir að skoða voðablogg Þórs Jóhannessonar.

Magnús Þór Hafsteinsson, 25.4.2010 kl. 18:42

17 Smámynd: Björn Birgisson

Það er nú þannig að öfgarnar leita ekki einvörðungu í eina átt eins og lækur í átt til sjávar. Að mínu mati koma margir af mestu sorakjöftum bloggsins úr röðum hægri manna og myndir af nokkrum þeirra prýða þessa bloggsíðu, hér til vinstri. Ekki hirði ég um að nafngreina þá hér, en get ekki stillt mig um að geta þess að titillinn Mesti Sorakjaftur Bloggsins fellur að mínu mati í skaut verkfræðings í Reykjavík, sem segist vera flugnavinur og frekar reyna að hleypa þeim út en að drepa þær!

Björn Birgisson, 25.4.2010 kl. 18:59

18 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hehe þú ert nú töluverður fræðimaður í þér, Magnús, og þú ættir að láta það eftir þér eina andvökunóttina að skoða bloggið hans eins og það var fyrir árið síðan. Þór Jóhannesson er alls ekki maður einhamur. Reyndu að sjá fyrir þér Stalín, Hitler og Djengis Khan saman komna í einum mannskroppi, og þá glyttir í Þór - bættu við Atla Húnakonungi og Jósef Mengele og þá fer þetta að vera nærri lagi.

Annars er hann orðinn svolítið lúinn eftir að hafa haldið uppi vörnum fyrir gjörónýta vinstri stjórn í heilt ár.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 19:01

19 Smámynd: Baldur Hermannsson

Björn, ég veit að þú ert mér sár að telja Þór Jóhannesson meiri og verri komma en þig sjálfan, en þú verður að vera stór strákur og horfast í augu við beiskan veruleikann - þú ert ekki annað en dúnmjúkur sófakommi við hliðina á honum.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 19:03

20 Smámynd: Baldur Hermannsson

Bjössi, hver þessi ofursóði hægra bloggsins. Maður getur nú orðið abbó..............

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 19:04

21 Smámynd: Magnús Þór Hafsteinsson

Fór og kíkti aðeins á hann og sé að maðurinn er ansi magnaður. En ekki nenni ég að leggjast í að grúska í skrifum hans. Nóg að lesa einn pistil og þá veit maður hvernig restin er. Ósköp fyrirsjáanlegt.

Magnús Þór Hafsteinsson, 25.4.2010 kl. 19:14

22 Smámynd: Árni Gunnarsson

Baldur minn. Þeim sem þú berð fyrir brjósti stafar engin ógn af bloggurum. Ekki minnsta ógn. Menn sem standa undir þeirri lýsingu sem þú gefur af umræddum Þór verða engum til tjóns fremur en þeir sem nú sitja undir spaugilegum viðhengjum á nöfn sín þar sem Júdas og lydda hafa líklega vinninginn.

Það sem þessir skjólstæðingar þurfa nú helst að óttast er rannsóknarskýrslan og sá dómur lesenda hennar er búinn að fella. Ég man ekki til að hafa séð nokkurn mann leiða sterkar líkur að því að höfundar skýrslunnar séu kommúnistar.

Þar kem ég nú ekki auga á marga úr hópi þeirra sem hér eru oft kallaðir kommúnistar. Þetta kommúnistaviðhengi er farið að gefa þeim sem það áskotnast mikla tignarstöðu í mínum huga. Það sannar eiginlega fyrir mér að þeir eru saklausir af svikum og þjófnaði í stórum mæli. 

Árni Gunnarsson, 25.4.2010 kl. 19:20

23 Smámynd: Björn Birgisson

Ekki get nú sagt að lestur á færslum Þórs þessa hafi glatt mig, eða uppfrætt mig um nokkuð annað hatur mannsins á öllu sem er til hægri við hann sjálfan. Baldur, mundi það lækna abbóið þitt ef þú kæmist á topp tíu listann? Toppsætið verður aldrei þitt og þú þekkir þann sem þar situr betur en ég. 

Björn Birgisson, 25.4.2010 kl. 19:20

24 Smámynd: Árni Gunnarsson

...sem stærsti hópur lesenda hennar er búinn að fella....

Árni Gunnarsson, 25.4.2010 kl. 19:21

25 Smámynd: Baldur Hermannsson

Björn, já ég held ég viti hvern þú setur í heiðurssætið. Top Five er nóg fyrir mig. Hef aldrei verið metnaðargjarn maður.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 19:28

26 Smámynd: Baldur Hermannsson

Árni, ég hef verið of önnum hlaðinn undanfarið til að liggja yfir skýrslunni, það verður að bíða fram í næsta mánuð. Ég get nú ekki séð að einhver einn stjórnmálaflokkur skeri sig úr hópnum það sem ég hef séð út undan mér. Maður veit ekki nokkurn skapaðan hlut um stjórnmálaskoðanir braskaranna. Tengsl þeirra við Samfylkinguna virðast hafa verið ansi náin en þeir hafa trúlega keypt hana til þjónustu eins og hverja aðra hóru, fremur en að þeir hafi aðhyllst stefnu hennar. Annars veit ég minnst um það og veit ekki heldur hvort það er lykilatriði.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 19:32

27 Smámynd: Magnús Þór Hafsteinsson

Hver er hann, þessi flugnavinur?

Magnús Þór Hafsteinsson, 25.4.2010 kl. 19:45

28 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég tel víst að Bjössi í Neðstakaupstað eigi við Loft Altice Þorsteinsson. Sá er nú einn höfuðkostur bloggsins að menn eru ekki að ala á óþarfa kurteisi hver í annars garð, hvað þá mannelsku eða tillitssemi.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 19:47

29 Smámynd: Árni Gunnarsson

Baldur. Það er svo komið að þessi kommúnistafóbía er orðin ógnun við menningu þjóðarinnar. Seinni tíma sagnfræðingar munu skoða þetta fyrirbæri í hugskoti hægri manna á Íslandi í tengingu við þjóðsögur um hverafugla, nykra og sænaut.

Árni Gunnarsson, 25.4.2010 kl. 19:49

30 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Mjög gott að eiga kost á að lesa skörp skoðanaskipti. Það skerpir alla hugsun:) Orð eru til alls fyrst svo ég komi með eitt máltækið enn:) Áfram með smjörið !!!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 25.4.2010 kl. 19:52

31 Smámynd: Baldur Hermannsson

Rétt Silla, skerpan er alltaf miklu betri en loðmullan. Hefur þú fengið gosösku inn um edhúsgluggann hjá þér?

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 19:59

32 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Nei..En ég setti disk út í gær og fékk á hann ösku. Þeir myndu brosa út í annað bændur undir Eyjafjöllum yfir henni..Las um að þú hefðir farið á öskuslóðir! Loðmulla?..Ég hef alltaf heyrt loðmolla!!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 25.4.2010 kl. 20:02

33 Smámynd: Baldur Hermannsson

Árni, ekki ætla ég mér þá dul að segja til um verkefni sagnfræðinga framtíðarinnar. Gæti samt best trúað að þeir muni sýna ýmsum þeim fyrirbærum mikinn áhuga sem við hunsum núna, en láta minna með atburði sem margir gína yfir þessa dagana.

Hvað kommana varðar þá eru þeir nógu áþreifanlegir til þess hafa tryggan meirihluta á Alþingi og stýra landinu, þótt vissulega séu þeirra á meðal bæði sænaut og afturgöngur - veit ekki um nykra eða hverafugla.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 20:03

34 Smámynd: Baldur Hermannsson

Silla, mér fannst vert að finna hvernig vitin fylltust af þessum óþverra og þetta er ekki gott fyrir lungun. Hér í borginni höfum við gluggana lokaða heldur en að fylla allt af ösku.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 20:05

35 Smámynd: Björn Birgisson

Er þetta nýr Hafnarfjarðarbrandari?: "Hér í borginni höfum við gluggana lokaða heldur en að fylla allt af ösku."

Ég skrapp nokkrar golfholur í gær og fann greinilega fyrir öskunni. Sviði var í augum og tárarennsli eins og hjá fegurðardís að hljóta fyrsta sætið, sem ég reyndar hlaut, enda einn á ferð!

Björn Birgisson, 25.4.2010 kl. 20:15

36 Smámynd: Baldur Hermannsson

Einmitt, fyrir okkur sem erum bæði kvefsæknir og haldnir rykofnæmi er hið mesta óráð að leika golf í öskuþrungnu andrúmslofti.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 21:48

37 identicon

Fínt að Þór sé komin aftur á bloggið,húrra.

Númi (IP-tala skráð) 25.4.2010 kl. 21:56

38 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hehe þegar Kölski mætir á svæðið dansa púkarnir af gleði.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 21:59

39 identicon

Þú ert púki No 1 Baldur.

Númi (IP-tala skráð) 25.4.2010 kl. 22:03

40 Smámynd: Baldur Hermannsson

Tja, alltaf gott að vera númer 1, Númi.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 22:13

41 Smámynd: Björn Birgisson

Ég get ekki betur séð en að síðasta færsla þórs, vinar þíns, sé frá 13. apríl. Ert þú með eitthvað nýrra frá honum? Svo sýnist mörgum hér að Moggabloggið sé búið að henda Axeli Jóhanni Axelssyni út vegna færslu um muslimakerlingar. Ég held reyndar að það sé misskilningur, alla vega þar til annað sannast.

Björn Birgisson, 25.4.2010 kl. 22:23

42 Smámynd: Baldur Hermannsson

Nei hann er kominn aftur og er með tvær spánnýjar vinstri öfgafærslur. Enn er kraftur í kauða.

*

En hvað ertu að segja, búið að skella hurðum framan í Axel Jóhann út af múslimakerlingum? Trúlega hefur einhver gert moggablogginu viðvart og hótað málssókn. Ekkert má nú lengur. Það voru mistök að lögleiða pólitískan réttrúnað hér um árið. Þetta endar með því að menn fá ekki einu sinni að bölsótast yfir KR-ingum.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 22:59

43 Smámynd: Björn Birgisson

Axel Jóhann Axelsson er ekki lengur með virka bloggsíðu, hvað sem veldur. Ekki held ég að hann hafi bara hætt og skellt í lás. Bless og farinn, orðalaust. Þar til annað sannast vil ég skrifa þetta á einhvern misskilning. Ef ekki, þá þetta: Er nú málfrelsið farið að nauðga röftum í Hádegismóum?

Björn Birgisson, 25.4.2010 kl. 23:25

44 Smámynd: Baldur Hermannsson

Illt er ef satt er. Minnir á Tíu litla negrastráka.

Baldur Hermannsson, 25.4.2010 kl. 23:27

45 identicon

Komið þið sæl; Baldur stórvinur minn - sem og, þið önnur, hér á síðu hans !

Þór Jóhannesson, aldinn spjallvinur minn, sem margra annarra, er velkominn á ný - OG MÆTTI HANN OPNA Á ATHUGASEMDA KERFI SITT, GÆSKURINN, hið skjótasta, svo við kæmum til hans frómum orðsendingum, að nokkru.

Þór; kemst ekki, í 1/2 kvisti við undirritaðan, í munnsöfnuði - svo; haldið sé til haga gott fólk - og; .......... ykkur að segja, er mér til efs, að hann sé sá Lenín - Stalínsiti, sem hann lætur í veðri vaka, oftsinnis, á góðviðris dögum.

En; auðsveipni hans, við þau Jóhönnu og Steingrím (framlegningar; Geirs og Ingibjargar), mætti nú alveg fara að slota, svo sem.

Halldóra mín (Nr. 8) !

Í Guðanna bænum; munum mál- og ritfrelsið, spjallvinkona kær. Ekki; ekki falla í þessa gryfjuna, mín kæra.

Með beztu kveðjum; sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason 

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 02:58

46 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Hvað skal segja um Þór Jóhannsson?

Hér lýsir Þór sjálfum sér nokkuð vel:

"Þessi aðal-höfundur íslenska efnahagshrunsins er upp risinn til varnar flokkseigendum Sjálfstæðisflokksins og stofnendum IceSlave reikninganna - Björgúlfunum vinum sínum sem hann þreyttist aldrei að hrópa margföld húrra fyrir þegar efnahagssvikamyllan stóð sem hæst í umboði þessa svíns sem í daglegu tali kallast Davíð Oddsson.

Þessi hundur dældi meira fé inn í svikamyllubankann þrjá tveimur vikum fyrir hrunið en allt IceSlave dæmið til samans mun kosta þjóðina og það þó allt draslið falli á okkur. Já, það er með ólíkindum að þessi maður hafi ekki verið hengdur í hæsta gálga fyrir þær gjörðir sínar enda sú ákvörðun hans að brenna peninga okkar á þennan hátt dýrasta einstak gjörð nokkurs manns í íslandssögunni"

Benedikt Halldórsson, 26.4.2010 kl. 02:59

47 identicon

Stalínisti; átti auðvitað, að standa þar.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 02:59

48 Smámynd: Baldur Hermannsson

Óskar Helgi, margfaldlega heill og sæll, og ótt slær nú hjarta mitt af einskærri gleði þegar ég sé þitt fallega, höfðinglega skjaldarmerki birtast hér á síðunni minni. Ég tek undir með þér: munum mál- og ritfrelsið!

*

Vona ég svo að lendur þínar og héruð eystra sleppi við skaðsemdir öskufallsins og grundir þínar komi iðjagrænar upp úr öskunni þegar sumrar.

Baldur Hermannsson, 26.4.2010 kl. 09:45

49 Smámynd: Baldur Hermannsson

Benedikt, það er einmitt þetta eilífa tal um hengingar, húðstrýkingar og hvers kyns limlestingar aðrar sem mér hugnast síst í skrifum stalínistans. Fólgn er í illspá hverri, ósk um hrakför sýnu verri - eins og skáldið kvað.

Baldur Hermannsson, 26.4.2010 kl. 09:47

50 identicon

Mikið eigið þið hægri öfgamennirnir erfitt. Fáið allir hland fyrir hjartað þegar réttsýnn og orðfær vinstrimaður setur sannleikann í rétt samhengi.

Andrés A (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 10:23

51 Smámynd: Baldur Hermannsson

Andrés, þú myndir nú verja Ted Bundy ef hann væri ekki dauður.

Baldur Hermannsson, 26.4.2010 kl. 10:28

52 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Orðfær vinstri maður?..Ég fylgdist aðeins með þessu í fyrra og fannst lítið skemmtilegt. Ef orðfæri vinstri manna er svona þá fer ég að halla mér enn meira til hægri;)

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 26.4.2010 kl. 10:29

53 identicon

Baldur þú ert vondur maður. Ég segi þetta ekki oft en þú ert bara ekki ærlegur maður.

Andrés A (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 10:50

54 Smámynd: Baldur Hermannsson

Silla, þú gerir rétt í því. Hérna hægra megin er allt orðfæri snoturra og hjartalagið hlýrra.

Baldur Hermannsson, 26.4.2010 kl. 10:57

55 Smámynd: Baldur Hermannsson

Andrés, hver er sínum gjöfum líkastur.

Baldur Hermannsson, 26.4.2010 kl. 10:57

56 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Það er ennþá pláss til hægri.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 26.4.2010 kl. 10:58

57 Smámynd: Árni Gunnarsson

Þetta er nú kannski dálítið hvatvíslegt hjá þér Andrés þó auðvitað velti maður þessu oft fyrir sér. Mér er sagt að Baldur sé góður við ketti, eða í það minnsta ekki vondur við þá.

Árni Gunnarsson, 26.4.2010 kl. 10:59

58 Smámynd: Björn Birgisson

Hvort ætli sé skárra að vera ærlegur eða kindarlegur?

Björn Birgisson, 26.4.2010 kl. 11:01

59 identicon

Þessi málsháttur hjá þér á mjög vel við upphaflegu skrif þín hér að ofan. Þú ert aumt sálartetur og ritsóði sem ættir að biðjast afsökunar á því að ráðast á gegnheilan og góðan dreng.

Andrés A (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 11:01

60 identicon

Tekið af facebook síðu Benedikts Jónssonar þar sem Baldur óskar Þór dauða: "...biddu dauðann um að koma til þín fljótt og lina þjáningar þínar, ömurlega skítseyði."

Og annars staðar á sömu síðu: "Þú ert fóstrið sem þráði dauðann en þú ert líka því miður fóstureyðingin sem mistókst."

Þór svarar: " Nú þegi ég - en gleymi ekki ógeðið þitt."

Skiljanlega fékk hann nóg.

Þið hljótið að vera stolt af hægrimanninum ykkar.

Andrés A (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 11:05

61 Smámynd: Baldur Hermannsson

Andrés, þér væri nær að birta orðræðurnar allar, ég var einungis að verja hendur mínar gegn ótrúlegum árásum þessa svaðamennis og það verður ekki gert með neinu mélkisumjálmi, heldur gjalda illt með hörðu, því það er eina tungumálið sem kónar eins og Þór skilja.

*

Hér er fagurt sýnishorn: "Auðvaldsdindill og vitfirringur ertu enda styðurðu íslenska fasistaflokkinn úr yfir gröf og dauða. Ég er bara saklaus sál sem hefur kjarkt til að benda þér á svik þín við fólkið í landinu. Hlakka til að sjá þig hýddan opinberlega eins og hvern annan Quisling eftir uppreins fólksins.

*

Svona talar nú þessi gegnheili og góði drengur þinn, rétt eins og hver annar Hraunsari. Ég var að svara svona ágjöf. Ég nenni ekki að láta svona menn eiga eitthvað inni hjá mér.

Baldur Hermannsson, 26.4.2010 kl. 11:31

62 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Hér sé fjör! Þór hef ég tekist á við, þar sem hann kallaði mig byltingarsvikara og auðvaldssvín, meðan hann sjálfur gekk til liðs við óvininn (kerfið) í formi VG, eftir "byltinguna".

Á sama tíma kalla hægri ofsarnir mig komma...hehehehe....

En þráður Benedikts sem þú vísar í Baldur, er stórkostleg lesning, sem afhjúpar báða vængi sem ofstæki og bull.

Vinstri eða hægri...sama helvítis bullið, meðan þið Þór rífist um hvor stefna sé andstyggilegri, eru póliskussarnir ykkar beggja að taka ykkur í ósmurt...hehehehe...verði ykkur að góðu.

Haraldur Davíðsson, 26.4.2010 kl. 11:38

63 identicon

Þegar lesið er yfir öll ósköpin þarna á síðu Benedikts er hverjum manni ljóst að það ert þú sem hefur skítkastið á Þór og ekki nóg með það heldur heldurðu áfram að hella þér yfir næsta mann um leið og Þór kveður ógeðfelda umræðurnar við þig.

Augljóst að hann svara fyrir sig eins og búast má við af manni sem hefur fengið súpuna yfir sig frá þér.

Á þessum orðum byrjar þú að hella þér yfir Þór sem hafði ekkert illt orð sagt um þig þar á undan: "Fátt er nú gott á Guðlaugi Þór en þó er hann margfalt skárri maður en viðrinið Þór Jóhannesson sem ekkert hýsir nema mannhatur og beiskju."

Þú ættir að læra að sjá bjálkann í eigin auga maður.

Andrés A (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 11:42

64 identicon

Er ekki Andrés A bara Þór sjálfur?

Andrés B (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 12:57

65 Smámynd: Árni Gunnarsson

Það er ekki óþekkt að vegið sé að ábyrgðarmanni þessa vefmiðils. Þar er gjarnan vísað til þessa eða hins þar sem einhverjum hafi verið hent út og/eða annars sem ekki hafi verið hent út. Hér birtast daglega einhver þúsund bloggfærslna frá litlu færri höfundum. Ég held að það sé engum einum manni ætlandi að fylgjast með öllu því moldviðri.

Ekki þekki ég Árna Matthíasson en gef mér það hann sé vel að sér í mannasiðum og hafi verið treyst til þessa verks í trausti þess. Ekki vildi ég vera í hans sporum. En ég vil nota tækifærið til að þakka fyrir þennan vettvang þar sem ég hef fengið tækifæri til að koma mínum skoðunum á framfæri án endurgjalds.

Ég hef ekki stöðu til að banna fólki að tjá sig og þarf ekki að lesa né blanda mér í þá umræðu sem ég hef óþökk á. Það er auðvitað öllum ljóst að of margir misnota þennan vefmiðil og skilja ekki að orð eru dýr. Og orð eru vandasamari til notkunar en við gerum okkur oft grein fyrir í hita umræðunnar.

Árni Gunnarsson, 26.4.2010 kl. 13:14

66 identicon

Hversu dæmigert er það fyrir ykkur hægridjöflana að koma með svona smjörklípu eins og "Andrés B" hérna?

Auðvitað þýðir ekkert að reyna að sverja svona smjörklípu af sér en ég er ekki Þór sjálfur ef það færir þér "Andrés B" einhvern frið.

Andrés A (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 14:00

67 identicon

Er þessi umræðuaðferð kennd í Valhöll? Kasta rýrð á fólk í stað þess að svara málefnalega þegar málefnaleg rök skortir?

"Andrés B" hefur bersýnilega lært vel af Konunginum Davíð.

Andrés A (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 14:02

68 Smámynd: Rannveig H

Það er ekki fyrir manneskju eins og mig að leggja í þessa miklu orðfærni sem blasir við í sumum athugasemdum hér  En nú sem endranær tek ég undir með Árna reyk og geri hans orð að mínum líka ég veit að hann leifir mér það.

Ég velti fyrir mér hvenær fólki finnst  hreinskilni vera  á kostnað kurteisi eða ritsóðar á kostað hreinskilni.

Baldur ég les alltaf bloggin þín þó sjaldan sé ég sammála þér, ég hef nokkrum sinnum lesið blogg Þórs,ég endurtek,nokkrum sinnum.

Rannveig H, 26.4.2010 kl. 15:45

69 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Þór Jóhannsson er áhugamaður um skrímslaveiðar:

"Er ekki komin tími til að yfirvöld gefi út kvíta á skrímslaveiðar svo einhverir fari nú í það þjóðþrifaverk að veiða þessi þjóðhættulegu skrímsl í eitt skipti fyrir öll. Almenningur bíður hreinlega eftir að veiðileyfi verði gefin út þessi nafntoguðu skrímsl sem mbl.is og Gunnar Helgi Kristinsson þora ekki fyrir sitt litla líf að nefna á nafn. En ég skal hjálpa ykkur að byrja á nokkrum stöfum í nöfunum þeirra, t.d.

Don Vito D.O.

Don Corlione K.G.

H.H.G.

litli Björn

- þið vitið hverja átt er við. Þessir sem eru innvígðir og innmúraðastir í glæpaflokkinn úr Valhöll."

Benedikt Halldórsson, 26.4.2010 kl. 15:56

70 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Þór Jóhannsson er hneykslaður að ekki sé búið að kveikja í húsum:

"Ég skil ekkert í samborgurum mínum - alls staðar annars staðar í veröldinni væri fólk mætt niður í höfuðstöðvar viðbjóðsins og búað að taka húsið sitt að sér ellegar brenna það til grunna.

Það er nefnilega svo fyndið að á meðan Ísland logar að þá standa minnishallirnirar á borð við Kaupþingsskrímlsið niðri í borgartúni, Valhöll og glerhöll Orkuveitunnar (svo fáeinar séu nefndar) ennþá óskemmdar"

Benedikt Halldórsson, 26.4.2010 kl. 16:15

71 identicon

Nú veit ég að Andrés A er Þór holdi klæddur. Svona svarar enginn annar. Auk þess held ég að enginn nenni að verja hann, alla vega enginn úr röðum okkar vinstri manna. Þór gengur of langt í ofstæki sínu. Er svo sem ekki einn um það. Baldur Hermannsson er mjög oft kjaftfor og stundum orðljótur, eins og margir sjálfstæðismenn eru hér á blogginu, sumir jafnvel ógeðslegir, en það gerir ofstækið í Þór ekki fegurra á nokkurn hátt.

Andrés B (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 16:18

72 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Þór Jóhannsson:

"Samt skil ég ekki hið mikla umburðarlyndi sem þjóð mín býr yfir því enn er málningin bara málning en ekki molotov kokteill."

Benedikt Halldórsson, 26.4.2010 kl. 16:21

73 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Þór Jóhannsson:

"Hvernig er það með þá sem kveiktu í Valhöll á Þingvöllum - geta þeir ekki kveikt í réttu húsi?"

Benedikt Halldórsson, 26.4.2010 kl. 16:23

74 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Þór Jóhannsson:

"Annars myndi ég ferkar vilja sjá móðurskipið spreyjað og brennt - sjálfa Valhöll,..."

Benedikt Halldórsson, 26.4.2010 kl. 16:25

75 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Leiðrétting: Þór er Jóhannesson en ekki Jóhannsson,

Benedikt Halldórsson, 26.4.2010 kl. 17:06

76 identicon

Djöfull líst mér vel á þennan Þór.

Öfgafullir hægrimenn eins og Baldur Hermannsson og Benendikt Halldórsson með hann á heilanum.

Hann hlýtur að vera að gera eitthvað stórkostlega rétt.

Pétur Einars (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 17:39

77 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Pétur ! Þú ert skírleiksmaður .

Hörður B Hjartarson, 26.4.2010 kl. 18:13

78 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Eins og flestir þeir sem halla sér meira að rógi en rökum hefur þessi umræddi Þór afar þunna skel. Eða hvernig má það annars gerast að prúð og pen kona eins og ég, sem er þar að auki bókmenntafræðingur, sé bannfærð á síðu hans.

Ragnhildur Kolka, 26.4.2010 kl. 18:43

79 identicon

Eitt er alveg ljóst.

Ekki voru það vinstrimenn sem, með spillingu og klíkuskap, rústuðu íslensku samfélagi. 

Þar hefur Þór fram yfir hina ofsafullu hægrimenn eins og Baldur og Benedikt. 

Hann hefur réttlætið sín megin og það er meira en þið öll.

Þori að hengja mig upp á að sá sem kallar sig Andrés B hér að ofan er ekki vinstri maður því ég sem vinstrimaður ber gífurlega virðingu fyrir vinstrimönnum sem nenna yfir höfuð að standa uppi í hárinu á ykkur blinddumbu öfgahægrimönnum hér á morgunblaðsblogginu.

Pétur Einars (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 21:26

80 Smámynd: Haraldur Davíðsson

hah! Og hvað eru vinstri-gormarnir að gera núna?

Aldrei hafa nokkrir beygt sig og bugtað fyrir auðvaldinu eins og "vinstri" menn gera í ríkisstjórn í dag...allt svikið..allt selt...og ekki má gleyma að "vinstri" liðið hélt kjafti í gegnum alla vitleysuna.

Hvar voru vinstri menn meðan hægri menn rændu og sviku?

hahahaha...þetta helvítis flokka-kjaftæði er orðin einn stór brandari...sama rassgatið undir þeim öllum...sveiattan...

Haraldur Davíðsson, 26.4.2010 kl. 21:34

81 identicon

Haraldur Davíðsson getur hrópað og gólað.

Verst með lið eins og hann að það hefur ekki neinar lausnir. 

Sem betur fer tekur hugsandi fólk lítið mark á þannig kjánum.

Pétur Einars (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 22:26

82 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Til að svara unga galgopanum þá tekur það vinstristjórnina dágóðan tíma að hreinsa upp eftir ykkur Framsóknardindlana Haraldur. Fjósalyktina leggur af þínum skrifum þó þú þykist saklaus vera af Framsóknarmennskunni.

Mér líst prýðilega á þessa hugmynd eldhugans hans Þórs að hýða gamla íhaldspunginn opinberlega.  Ef ég man rétt þá skrifaði Baldur færslu um myrkraverk Framsóknarmannsins í Byrginu og hreifst af þeim perraskap sem þar fór fram. Þar var járnmeistarinn hýddur í bak og fyrir. Við vonum bara að gamla framsóknaríhaldinu Hermannssyni þyki ekki refsingin góð sem félagi Þór stingur upp á.

Réttmæt er hún, o sei sei já.

Sigurður Sigurðsson, 26.4.2010 kl. 22:40

83 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég hef staðið í ströngu í allan dag að vinna fyrir hafragrautnum og lýsinu og hef því ekki getað tekið þátt

í þessum líflegu og hreinskiptnu samræðum sem hér hafa farið fram. Öllum vil ég færa kærar þakkir, nefni þá einkum Benedikt Halldórsson sem lagst hefur í rannsóknavinnu og dregið fram mikilvæg gögn sem renna styrkum stoðum undir ályktanir mínar í upphafi.

*

Gamli Reykur er auðvitað enn og aftur í gervi Satúrnusar, hann agar okkur og brýnir fyrir okkur að virða takmarkanir og hafi hann heila þökk fyrir það. Án Gamla Reyks værum við allir verri menn en við erum fyrir og Þossi (Þór Jóhannesson) þó sýnu verstur.

*

Andrés A fær vitaskuld þakkir fyrir að hafa gerst málsvari Andskotans, það er alltaf erfiður starfi og vanþakklátur og þó að hann hafi þegið fyrir kárínur nokkrar efast ég ekki um að samræðurnar hafa skilað honum einhverjum þroska.

Baldur Hermannsson, 26.4.2010 kl. 22:44

84 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þá snertir það viðkvæman streng í hjartanu mínu að sjá gamla stalínistann og skákperrann Sigurð Sigurðsson enn á kreiki meðal vor og hortugri en aldrei fyrr. Mér sögðu frómir menn að Siggi hefði látist úr hjartaslagi á hóruhúsi í Serbíu í lok síðasta árs, en nú sé ég að læknum þarlendum hefur tekist að nudda lífi í gamla perrann. Nútíma læknavísindi láta ekki að sér hæða þótt vissulega hafi þau oftlega verið notuð í göfugri tilgangi en hér um ræðir.

Baldur Hermannsson, 26.4.2010 kl. 22:48

85 Smámynd: Snorri Bergz

hehe, Sigurður kom ekki með til Serbíu. Hann átti hvorki fyrir farinu né gjaldeyrinum. Þar að auki er vændi bannað í Serbíu! :)

Siggi gamli myndi ábyggilega fíla sig betur í Tékkó.

En Þór kallinn hefur þó eitt jákvætt sameiginlegt með Baldrinu. Þeir eru báðir meðal ötulustu stuðningsmanna Tottenham Hotspur.

Snorri Bergz, 26.4.2010 kl. 23:02

86 Smámynd: Baldur Hermannsson

Snorri, ég held með liðinu sem leikur á Emirates. Nú ávannstu þér fyrirhafnarlaust fjórðung úr dauðasök.

Baldur Hermannsson, 26.4.2010 kl. 23:08

87 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Baldrinn er góður og glaðurgrábirkinn, siðprúður maður.Hann hefur þá gallaað hafa ekki skallaog emj‘etta assgotans blaður. Minni á að ég notaði ekki „graður“ í þessu samhengi.

 

Sigurður Sigurðsson, 26.4.2010 kl. 23:10

88 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Baldrinn er góður og glaður/ grábirkinn, siðprúður maður. / Hann hefur þá galla / að hafa ekki skalla / og emj‘etta assgotans blaður. 

Minni á að ég notaði ekki „graður“ í þessu samhengi.

Sigurður Sigurðsson, 26.4.2010 kl. 23:11

89 Smámynd: Baldur Hermannsson

Sigurður, þú veist að þú ert alltaf velkominn þegar þú ert allsgáður en ég sé það á síðustu línunni að nú ertu búinn að fá þér í glas.

*

Hvers lags málleysa er "emj´etta" ?

Baldur Hermannsson, 26.4.2010 kl. 23:15

90 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Andrés minn...viltu ekki vera svo vænn að halda helvítis kjafti...hver er að biðja um lausnir? Vantar þig lausnir? Ég skal glaður benda þér á eina:

Þótt hafir þú heilmargt að segja

og þreytist ei lopann að teygja,

þá þykir mér ljóst

að þó þér blási í brjóst, 

þá fari þér langbest að þegja.

Sigurður minn, ég er ekki framsóknarmaður, nema kannski í þínum huga. En ég rífst ekki við gamalmenni.

Flokkadindlar allir saman..gjörsneyddir  hæfileikanum til að sjá útúr eigin rassgati...þetta væri bráðfyndið ef þetta væri ekki svona sorglegt...

Haraldur Davíðsson, 26.4.2010 kl. 23:23

91 identicon

Og svona líka málefnalegur.

Leirburðurinn frumsaminn?

Pétur Einars (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 23:48

92 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Gamlingar graðir á nakinna strönd /
gleðjast mjög yfir píkunum./
En framsóknarfnykinn úr Andrési Önd /
fann ég í náhirðarlíkunum.

Sigurður Sigurðsson, 26.4.2010 kl. 23:57

93 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Nei sko Pétur...þú ræður við löng orð eins og "leirburður" og "málefnalegur"...það er ekkert annað, þú hefur þá skánað eitthvað lítillega í kollinum...hahahaha...jahérna..ef þetta er ekki skemmtilegasti dindlaþráðurinn á blogginu, þá veit ég ekki hvað....

Haraldur Davíðsson, 27.4.2010 kl. 00:21

94 identicon

Ahemmm .... afsakið inntroðsluna ... ég var svona að velta því fyrir mér hvort það væri einhver hérna sem vildi kaupa af mér notaðan Skoðanaskipti? Hann Jón Valur skilaði sínum nefnilega. Hentar vel til tækifærisgjafa.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 27.4.2010 kl. 03:12

95 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Vesalings píslinn hann Baldur Hermannsson byrjar nátturulega aldrei í munnhöggstimpingum sem þessum. Jafnvel þó að allir taka eftir því nema hann sjálfur. Þessi króníska væluskjóða er nefnilega þeim fæðingargalla gæddur að sjá ekki sína sök í máli. Mér þykir þó enn þá kostulegra að þessi saurdallur skuli reka upp harmakvein ef aðrir skuli beita svipuðu orðalagi og hann í rökræðum. T.d ef við tökum þessa lofræðu Skvaldra Hermannssonar og snúum henni á hann sjálfan... þá myndi standa.

Viðvörun til allra sem meta einhvers heiðarleg skoðanaskipti, vitsmunalegar samræður og hlýleg samskipti manna á millum: Íhaldsafturgangan- Baldur Hermannsson er snúinn aftur!

Eins og menn vita er Baldur Hermannsson allra sóðalegasti slorpenni bloggsögunnar og sést ekki fyrir í glórulausum atlögum gegn öllu sem lífsanda dregur.

Baldur er helblár íhaldsskröggur, styður sjálfgræðisflokkin og því afkáralegri sem þeirra ráðgerð er, því tryllingslegri verður stuðningur Baldurs.

Ég hvet alla netverja til þess að lesa blogg-pistla Baldurs því þar ber fyrir augu hægri heimskuna eins og hún kemur af skepnunni, þrútin af þröngsýni hatri, ofstæki og staurblndri leiðtogadýrkun.

 
Eða með öðrum orðum- þá er hann ekki skömminni skárri í og ætti því þessi skítagikkur að fagna komu Þórs á Moggabloggið- fremur en að vara við henni.

Brynjar Jóhannsson, 27.4.2010 kl. 10:15

96 Smámynd: Baldur Hermannsson

Brynjar, það er ótrúlega hallærislegt að snúa svona út úr eins og þú gerir. Ertu öldungis ófær um að hugsa sjálfstætt? Þú færð aðra tilraun.

Baldur Hermannsson, 27.4.2010 kl. 11:11

97 Smámynd: Baldur Hermannsson

Brynjar, ég vil samt að þú vitir að ég met viðleitni þína mikils, en í þessu tilfelli get ég ekki tekið viljann fyrir verkið.

Baldur Hermannsson, 27.4.2010 kl. 11:12

98 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Baldur!

 enn vælur þú undan því að þér sé svarað í sömu mynt!

 Ég var nú eingöngu að snúa út úr ummælum þínum til þess að benda þér og öðrum með afar skýrum hætti á að þetta hrákudrit getur átt við um sjálfan þig- jafnvel og þór. Digurbarkaleg ummæli - Kokhreysti og jafnvel ærumeiðindi eru orðabrúk sem þú beytir oft á tíðum og í stað þess að taka kjaftshöggunum eins og karlmenni vælir þú hástöfum eins og fordekruð fermingastelpa ef þú verður fyrir þeim. Þú værir aðeins "minni kerling" ef þú gerðir þér grein fyrir að þú ert eingöngu að uppskera þann arfa eftir því sem þú sáðir og ef þú ert annað borð að auglýsa hér eftir því að blogg þitt verði gert að einhverskonar umræðuvígvell - þá skalstu ekki búast við örðru en að menn driti þig með samskonar sauri og þú dritar aðra. 

Það sem þú sérð í honum Þóri ert þú sjálfur.. og þetta blogg var í raun ástarjátning á honum. Hann er maður þér að skapi því þú villt að umræðunar séu stóryrtar og fjörugar. Þú lýtur á politík eins og fótboltaleik og boltaleikur er ekki skemmtilegur nema þú eigir þér andstæðing sem heggur af sama krafti (kjafti) til baka og þú sjálfur.



Brynjar Jóhannsson, 27.4.2010 kl. 12:08

99 Smámynd: Baldur Hermannsson

Já þetta er miklu betra, Brynjar. Nú sýnir þú þitt rétta andlit. Það er allt í lagi að láta vaða á súðum eins og þér er tamt, svo framarlega sem maður hefur eitthvert erindi að flytja. Þakka þér fyrir þessar athyglisverðu ábendingar. Vonandi læra aðrir eitthvað af þeim, eins og Sigurður Kári sagði sællar minningar, þegar hann var tekinn fullur undir stýri.

Baldur Hermannsson, 27.4.2010 kl. 12:12

100 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Nú detta allar dauðar "mýs" úr hári mínu. Baldur þó.Sé ég ofsýnir ? Þú ert  hættur að vera "viðræðuæfur" og gott ef ekki þá tekur þú meira að segja mark á sjónarmiðum mínum. Hvað ertu með hita ? 

Brynjar Jóhannsson, 27.4.2010 kl. 14:41

101 Smámynd: Halldóra Hjaltadóttir

Hvenær var Sigurður Kári tekinn fullur undir stýri, Baldur?

Halldóra Hjaltadóttir, 27.4.2010 kl. 14:45

102 Smámynd: Baldur Hermannsson

Brynjar, hvað undrar þig svo mjög, ungi maður? Ég hef alltaf hlustað grannt eftir skoðunum þínum og það veistu vel og þarft ekki að vera með einhver ólíkindalæti. Að sjálfsögðu greinir okkur á, en það er bara eins og vera ber því ekki voru mennirnir til þess skaptir að vera allir á einu máli.

Baldur Hermannsson, 27.4.2010 kl. 14:50

103 Smámynd: Baldur Hermannsson

Halldóra, það eru eitthvað 4-6 ár síðan. Sjónvarpið spurði hann út í þetta og hann komst þá svo skemmtilega að orði, að vonandi myndu aðrir ( ! ) draga einhvern lærdóm af þessu. Ég hef alltaf haft vissar mætur á þessum dreng síðan. Öll erum við breysk, Dóra litla.

Baldur Hermannsson, 27.4.2010 kl. 14:53

104 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Var það ekki Eyþór Arnalds sem var tekinn fullur Baldur?

Og Sigurður flengdur fyrir að stela ritgerðinni sinni?

Haraldur Davíðsson, 27.4.2010 kl. 20:12

105 Smámynd: Baldur Hermannsson

Nei Haraldur, bæði Eyþór og Siggi Kári voru böstaðir fyrir að aka drukknir, Eyþór hefur þó líklega verið sýnu drukknari. Það var svo kommi, einn af hrókum Samfylkingarinnar sem stal ritgerð, Viðhjálmur minnir mig að hann héti, Vilhjálmsson.

*

Niðurstaða: Sjálfstæðismenn aka fullir, kommar stela.

Baldur Hermannsson, 27.4.2010 kl. 20:20

106 Smámynd: Björn Birgisson

Cronic
16. May, 2006, 21:32
"Ég hef fylgst með umræðunum hér á Málefnum í leiðindamáli Eyþórs. Eyþór hefur brugðist við nákvæmlega eins og lög gera ráð fyrir. Fyrir ca. 3 árum síðan, var nýkjörinn alþingismaður tekinn ölvaður við akstur, Sigurður Kári. Síðast þegar ég athugaði er Sigurður ennþá þingmaður, meiri segja formaður menntamálanefndar hins háa Alþingis.
Eyþór ætlar i áfengismeðferð, nokkuð sem Sigurður Kári gerði ekki. Eyþór hefur brugðist meir við sínu leiðindaratviki en þingmaður sama flokks og samt krefjast ákveðnir málverjar meir af Eyþóri. Mér finnst þessi umræða hræsni og ekkert annað. Munu sömu aðilar sem krefjast afsagnar Eyþórs láta öllum illum látum og krefjast núna afsagnar þingmannsins?
Kveðja,
Cronic"

Björn Birgisson, 27.4.2010 kl. 20:27

107 identicon

Haraldur minn.

 Ertu nú enn að þenja þig um allt net. 

 Þú ættir að taka til þín orð sonar míns sáluga og hætta þessari fíflsku.  Svona hegðun eykur bara á kvalræði þinna andlegu benja.

faðir marcos (IP-tala skráð) 28.4.2010 kl. 10:19

108 identicon

Fagna endurkomu þinni á bloggið Baldur. 

Finnst ég eiga stóran konfektmola að geta litið hér við með morgunkaffinu og lesið pistlana þína sem eru eins og talaðir út úr mínu hjarta.  Takk!   

Sigrún G. (IP-tala skráð) 28.4.2010 kl. 10:32

109 Smámynd: Baldur Hermannsson

Alltaf ert þú jafn yndisleg kona, Sigrún G., og það er gott að vita af þér einhvers staðar úti í hinum stóra heimi, brosandi og jákvæð - svona eiga sko konur að vera.

Baldur Hermannsson, 28.4.2010 kl. 10:55

110 Smámynd: Baldur Hermannsson

Faðir marcos, í guðanna bænum taktu ekki hann Halla frá okkur, það er skemmtun að honum.

Baldur Hermannsson, 28.4.2010 kl. 10:55

111 Smámynd: Baldur Hermannsson

Björn, við skulum bara vona að aðrir læri af þessu.

Baldur Hermannsson, 28.4.2010 kl. 10:57

112 Smámynd: RIKKO

Vá hvað þú ert leiðinlegur Baldur! Án efa leiðinlegasta hægri "drulla" á þessu bloggi.

RIKKO, 28.4.2010 kl. 12:30

113 Smámynd: Haraldur Davíðsson

marco,marco,marco...varstu ekki skriðinn aftur ofan í ormaholuna ...arma gungan...segðu mér eitt, svona uppá gamlan kunningsskap, hvernig er það með konur eins og þig, bannar nafnleysið þér líka að horfa í spegil?

Haraldur Davíðsson, 28.4.2010 kl. 12:57

114 Smámynd: Baldur Hermannsson

RIKKO, ég leit snöggvast á bloggið þitt og átti von á rífandi skemmtilegri síðu....en hvílík vonbrigði.

Baldur Hermannsson, 28.4.2010 kl. 14:14

115 identicon

Hvernig er þetta með þig Haraldur minn.  Hatarðu konur svo heitt að þú velur að kvenkenna andskota þinn sem þó kallar sig föður marcos?

Hatarðu allar konur eða kannski einhverja eina konu meira en aðrar?

Í slíku hatri er oft að finna orsakir hinna andlegu benja.

faðir marcos (IP-tala skráð) 29.4.2010 kl. 00:21

116 Smámynd: Haraldur Davíðsson

ég ímynda mér hvað sem mér sýnist um þig að öllu leiti marco, þú býður jú upp á það.

En nei, ég hata ekki konur meira en hvað annað, mér er meira að segja illa við mjög fáar konur, fleiri karla ef út í það er farið. Mér finnst bara dylgjur og aðdróttanir, sem spretta af kjarkleysinu og höfnunaróttanum, ákaflega skemmtilegir hlutir að ímynda mér allskonar vitleysu um.

Og þú ert talsvert áhugavert fyrirbæri að ýmsu leiti, og hatrið er alls ekki með í spilinu...þótt þú kysir auðvitað að svo væri. En ég viðurkenni svosem að hjörtu okkar slá ekki í takt...sem er fínt.

Haraldur Davíðsson, 29.4.2010 kl. 03:34

117 Smámynd: Magnús Þór Hafsteinsson

Ef menn vilja lesa hvernig alvöru vinstrimenn tjá sig, og hitta beint í mark án þess að vera með botnlausar svívirðingar eins og þessi vesalings maður sem nefndur er hér í upphafi og gegnir nafninu Þór og því miður er nafni minn að hluta, þá eiga þeir að skoða Austra pistla Magnúsar Kjartanssonar úr Þjóðviljanum frá 1958 - 1971.

Þessir pisltar Magnúsar hvers ég er stoltur af að vera nafni, voru gefnir út í bók sem heitir "Frá degi til dags" og kom út árið 1982. Ég er að lesa hana núna.

Þetta er alger klassi hjá nafna mínum. Hann var flugbeittur penni og maður veltist um af hlátri þegar hann tekur andstæðinga sína á hægri vængnum á beinið með ísköldu háði og leifrandi athugasemdum.

Mikið hefur íslenskum vinstimönnum farið aftur frá dögum kalda stríðsins.

Magnús Þór Hafsteinsson, 30.4.2010 kl. 17:56

118 Smámynd: Baldur Hermannsson

Nákvæmlega, Magnús Kjartansson var eitursnarpur og grimmasta greinin var um Svavar Gestsson, sem þá var tekinn við Þjóðviljanum.

Baldur Hermannsson, 30.4.2010 kl. 18:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Baldur Hermannsson

Höfundur

Baldur Hermannsson
Baldur Hermannsson

Meirihlutinn hefur alltaf rangt fyrir sér. (Ibsen, lauslega snarað)

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband