Veikara kynið - karlmannslausar og allslausar

Hvað eru stelpurnar eiginlega að hugsa að æða þetta út í ófæruna, karlmannslausar og allslausar? Vonandi hafa þær vit á því í framtíðinni að hafa með sér karlmann svo ekki þurfi að senda karlmenn eftir þeim þegar allt er komið í óefni.

Vissulega eru þær fagra kynið, en þær eru líka veikara kynið.


mbl.is Moka þurfti tjöld kvennanna upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pál Barna Szabó

....ef þetta er ekki grín vona ég þú hafir fyrir því að taka netsnúruna þína úr sambandi og þegja

Pál Barna Szabó, 20.4.2009 kl. 19:11

2 Smámynd: Baldur Hermannsson

Er ekki nóg að ég geri annað tveggja?

Baldur Hermannsson, 20.4.2009 kl. 19:18

3 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Æi þú þarna karlpungur...............

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 20.4.2009 kl. 19:19

4 Smámynd: ThoR-E

hahaah.. þessi var góður ;)

ThoR-E, 20.4.2009 kl. 19:30

5 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

:)

Kjartan Pétur Sigurðsson, 20.4.2009 kl. 19:39

6 Smámynd: Steingrímur Helgason

~Znillíng~ einz & þig á að stoppa upp fyrir aldur fram,,,

Steingrímur Helgason, 20.4.2009 kl. 20:06

7 Smámynd: Baldur Hermannsson

Fallega zagt, Zteingrímur - en nei takk!

Baldur Hermannsson, 20.4.2009 kl. 20:44

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jú, STeini er snilli og orð hans list, þú átt þér því vart undankomu auðið Baldur minn!

Magnús Geir Guðmundsson, 20.4.2009 kl. 21:45

9 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ég segi nú ekki að það eigi að stoppa helvítið upp lifandi Steini minn. Reyndar er þetta vel meint hjá þér eins og annað sem þú segir. Og rétt er það að ýmislegt sem þessum manni tengist hefði átt að vera búið að stoppa fyrir löngu.

Árni Gunnarsson, 20.4.2009 kl. 22:27

10 identicon

það er spurning hvort ekki sé rétt að ég segi frá öllum þeim björgunartrúrum sem ég hef farið til að hið "æðra" kyn verði ekki úti, en það væri bara of langt mál, nenni því ekki.

Það er nefnilega þannig að karlmenn lenda svo oft í svona vandræðum að það telst ekki til frétta, það er bara svona daglegt brauð,  en það þykja mikil tíðindi ef við konur lendum í slíkum hrakningum.... eðlillega....  því það er svo sjaldgæft.

(IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 23:22

11 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Feminisminn er ágætt dæmi um ofurvald heimskunnar. Heimskan er svo sannarlega sterkasta aflið í heiminum og hún er ólæknandi. Ekki þýðir að kenna heimskingjanum. Hann misskilur allt, því hann er svo heimskur. Engar pillur duga á heimskuna. Engar skurðaðgerðir. Heldur ekki sprautur. Ekki einu sinni "huglæg atferlismeðferð". Ekkert læknar heimskuna nema dauðinn. Femínistar trúa því í ofstæki sínu og fákænsku að konur séu eins og karlmenn og geti því leikið alla hluti eftir þeim. Þetta er furðuleg, fáránleg endaleysa og fásinna af óteljandi ástæðum, m.a. vegna stærðar- og styrkleikamunar. Í samkeppni við karlmenn munu þær alltaf tapa, hér eftir sem hingað til. Svo ágætar sem konur eru, eru þær í raun og sannleika "veikara kynið". Eins og börnin segja: "það er bara svona!"

Vilhjálmur Eyþórsson, 21.4.2009 kl. 00:09

12 Smámynd: Guðmundur Björn

Var það ekki Benni Ólsari sem sagði þetta?

Guðmundur Björn, 21.4.2009 kl. 00:11

13 Smámynd: Baldur Hermannsson

Vilhjálmur, ég vildi að ég hefði þinn hæfileika til að orða hlutina þannig að þeir liggja einhvern veginn svo ljósir fyrir og enginn getur móðgast.

Baldur Hermannsson, 21.4.2009 kl. 00:27

14 Smámynd: Eygló

Það er hárrétt, konur eiga ekki að lufsast þetta útí óvissuna. Reyndar ekki karla heldur, en þeir eru þó mun líklegri til að komast klakklaust úr voðanum.

Eygló, 21.4.2009 kl. 01:37

15 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Vilhjálmur ég myndi fara í lýtaaðgerð og flytja til Færeyja áður en íslenskrar varkyrjur ná í skottið á þér. Baldur er þó að kitla stelpurnar en maður segir aldrei að þær séu heimskar enda er vísindalega sannað að þær eru gáfaðra kynið. Ég held að þessar flottu stelpur hafi bara verið óheppnar og "strákar" hafa oft lent í að láta ná í sig á fjöll. Er það ekki Baldur?

Guðmundur St Ragnarsson, 21.4.2009 kl. 01:41

16 Smámynd: Baldur Hermannsson

Guðmundur, mér sýnist nú Vilhjálmur vera að hnýta í feminista en ekki konur. Feminismi er svona hálfgildings pólitísk / trúarleg hreyfing og það má vel gagnrýna hana. Hvað konur varðar þá hefur Vilhjálmur alltaf verið hinn mesti kvennabósi og hugsar örugglega fallega til þeirra á hverjum degi.

Baldur Hermannsson, 21.4.2009 kl. 08:27

17 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hvað síðustu spurningu þína varðar, Guðmundur, þá hef ég alltaf verið þeirrar skoðunar að glæsilegasta snjallræði náttúrunnar sé einmitt í því fólgið að hafa kynin hæfilega ólík. Konur geta margt sem við karlmenn eigum í basli með. Karlmenn geta margt sem konur eiga erfitt með. Við bætum hvort annað upp. Þannig hugsar náttúran í snilld sinni.

Baldur Hermannsson, 21.4.2009 kl. 08:30

18 identicon

Það getur vel verið að þið karlar séuð líkamlega sterkari, en eitt er víst, konur eru andlega sterkari en karlar .Við erum sterkara kynið að mínu viti. Þið getið ekkert án okkar.

vigdis agustsdottir (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 09:15

19 Smámynd: Baldur Hermannsson

vigdis, þetta hefur mig lengi grunað og takk fyrir að staðfesta það.

Baldur Hermannsson, 21.4.2009 kl. 09:33

20 Smámynd: ThoR-E

Vilhjálmur ... úff ... ég vona að þú trúir þessu ekki.

Ég vill sömu réttindi fyrir dætur mínar og syni. Eins vil ég að konan mín fái sömu laun og maðurinn sem vinnur við hlið hennar.

Gerir það mig að femínista?  gott og vel.

ThoR-E, 21.4.2009 kl. 09:34

21 Smámynd: Árni Gunnarsson

Konur hafa mér alltaf þótt yndislegar. Þó hafa sagt mér vandaðir menn sem ég trúi að á því geti verið undantekningar. En ég held því nú samt sem áður fram að návist konu sé hverjum manni holl. Á skólaárum Björns Karels Þórólfssonar þótti hann óþarflega skeytingarlaus um konur og var eitt sinn spurður hvort hann hefði aldrei verið með konu? Björn svaraði því neitandi en bætti við: "En ég hef heyrt að það sé afskaplega hollt."

Árni Gunnarsson, 21.4.2009 kl. 09:56

22 Smámynd: Baldur Hermannsson

Sammála þér Árni og ég get nú ekki annað en hlegið að þessari tilvitnun þinni. Heimilislæknirinn minn er margreyndur maður og þekkir vel heiminn. Hann var einhverntíma að fræða mig um leyndardóma lífshamingjunnar og sagði þá að sumir menn sæktust eftir skaðvænlegum konum en aðrir hollum konum. Svo nefndi hann sannfærandi dæmi.

Það er einkennileg staðreynd að sumir menn sækjast bara eftir konum sem fara illa með þá. Hver er sinnar gæfu smiður - jafnt í kvennamálum sem öðru.

Baldur Hermannsson, 21.4.2009 kl. 10:18

23 Smámynd: Finnur Bárðarson

Að láta stoppa sig upp kitlar nú hégómagirndina pínulítið, en segi eins og þú Baldur að vandlega athuguðu máli, nei takk.

Finnur Bárðarson, 21.4.2009 kl. 10:54

24 Smámynd: Baldur Hermannsson

Já Finnur, Zteingrímur er znjall en varhugaverður.

Baldur Hermannsson, 21.4.2009 kl. 11:34

25 Smámynd: Björn Birgisson

"...... sumir menn sæktust eftir skaðvænlegum konum en aðrir hollum konum"

Kunnur bandarískur leikari sagði eitt sinn." Ég hef alltaf verið seinheppinn í kvennamálum. Ég hef bara tvívegis borið mig eftir kvenmanni og giftist í bæði skiptin."

Björn Birgisson, 21.4.2009 kl. 15:27

26 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Steingrímur er fyrst og síðast SKEMMTILEGUR!

Magnús Geir Guðmundsson, 21.4.2009 kl. 17:25

27 identicon

Sérkennilegar ýfingar þegar menn segja satt? Af hverju ertu ekki í pólitík kæri bloggvinur. Gamla sagan, það les maður á svörunum hér. Sem er. Sumum líður best illa.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 18:17

28 identicon

Hver segir að það hafi bara verið karlmenn í björgunarsveitinni sem komu til aðstoðar?

Ég hef einu sinni verið í gönguhóp þar sem einn úr hópnum slasaði sig og þurfti að kalla út björgunarsveit til aðstoðar. Þrátt fyrir að í hópnum hafi verið vaskir karlmenn, treystum við okkur ekki til að bera þann slasaða til byggða, niður þverhnýpta fjallshlíð. Ég gleymi því aldrei þegar björgunarfólkið kom á vettvang. Fremst í röðinni var orkumikil kona, sem blés varla úr nös eftir að hafa skokkað í 1-2 klukkutíma til að komast að slysstað. Nokkru síðar komu 2-3 karlar, rennsveittir og lafmóðir. Þeir voru ekki einu sinni hálfdrættingar á við konuna í björgunarsveitinni sem stýrði þeim með miklu öryggi.

Auður H Ingólfsdóttir (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 19:07

29 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ég held að honum Baldri líði aldeilis prýðilega. Hann er sadisti að eðlisfari og nýtur þess að gera bestu vini sína reiða og storkar þeim við öll tækifæri. Baldur Hermannsson er ónæmur fyrir allri pólitík en velur sér þann vettvang þar sem vænlegast er að koma öðrum mönnum úr jafnvægi með frekjulegum ályktunum um pólitík sem hann hefur aldrei skilið og varðar ekkert um. Honum tekst betur en öðrum mönnum að koma vönduðu fólki í hugarfarslega ringulreið. Jafnvel ég sem er hjartahreinn framsóknarmaður og vel upp alinn er berskjaldaður fyrir lymskulegri óskammfeilni mannsins og er þá mikið sagt.

Í ofanálag sýnis mér ég geta merkt á þessari færslu að maðurinn sé kvensamur.

Árni Gunnarsson, 21.4.2009 kl. 19:38

30 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Góður punktur Auður. Og hversu oft hafa ekki konur í björgunarsveitum náð í kalla fasta á fjöllum? Vilhjálmur. Ef Baldur segir þig kvennabósa þá er það satt. Ég tek orð mín aftur og þú þarft ekki í lýtaaðgerð!

Guðmundur St Ragnarsson, 21.4.2009 kl. 22:58

31 Smámynd: Baldur Hermannsson

Auðvitað eru konur í björgunarsveitunum. Einhver þarf nú að laga kaffið og vaska upp, skárra væri það.

Baldur Hermannsson, 21.4.2009 kl. 23:05

32 Smámynd: Rebekka

Ég skal með mikilli gleði sjá um létt heimilisstörf fyrir minn kall svo lengi sem ég fæ að eyða laununum hans eins og mér sýnist 

Vel gert, Baldur, þú ert gott tröll og eldibrandur, hér logar allt.  Thumbs up. 

Rebekka, 22.4.2009 kl. 07:02

33 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þetta líkar mér að heyra, Rebekka, ég sé að þú ert alvöru kona. Þessi dagur ætlar aldeilis að byrja vel.

Baldur Hermannsson, 22.4.2009 kl. 07:07

34 Smámynd: Karl Löve

Hér kemur nokkuð forvitnilegt um konur sem vert er að lesa.

Samband móður og barns metiðÍslenskar mæður kaldlyndari en bandarískar

VALGERÐUR Ólafsdóttir flytur fyrirlestur í kvöld á vegum Félags íslenskra háskólakvenna og
Kvenstúdentafélags Íslands. Fundur þeirra hefst klukkan 18 í Þingholti á Hótel Holti. Valgerður er
félagssálfræðingur og mun fjalla um samband móður og barns á Íslandi í samanburði við þetta
samband í Bandaríkjunum og Japan.

- Á hvaða rannsóknum byggist lesturinn?

"Annarsvegar rannsókn á sambandi íslenskra mæðra og tveggja ára gamalla barna þeirra.
Konurnar voru valdar af handahófi og sambandið greint með aðstoð myndbands. Ég hafði tvo
samanburðarhópa, annan með bandarískum mæðrum og börnum og hinn með japönskum. M.A.-
verkefnið mitt byggist á þessari rannsókn.

Hinsvegar reisi ég niðurstöður mínar á rannsókn sem hófst 1992 og stendur enn. Hún felst í
viðtölum við íslenskar mæður um samband sitt við mæður sínar. Hér er því um að ræða tvær ólíkar
rannsóknaraðferðir en á hinn bóginn benda rannsóknarniðurstöðurnar í sömu átt."

-Hverjar eru svo niðurstöðurnar?

"Það má merkja greinilega fjarlægð í sambandi íslenskra mæðra gagnvart börnum sínum,
samkvæmt niðurstöðum mínum. Það er eins og móðirin og barnið lifi í tveimur ólíkum heimum og
að færri snertifletir séu á milli þeirra en bandarískra og japanskra mæðra og barna."

-Hvað áttu við?

"Íslenskar mæður veigra sér við að tjá börnum sínum tilfinningar sínar og ást, samkvæmt
rannsóknunum, og börnin eru full efa og spurninga um samband sitt við þær. Það er eins og þau
skilji ekki sambandið, sem virðist einkennast af misskildum skilaboðum. Börnin eru óvissari um
sambandið en japönsku og bandarísku börnin í samanburðarhópunum.

Báðar rannsóknirnar sem ég gerði benda til að samband íslenskra mæðra og barna einkennist
meira af skilningsleysi og ráðaleysi en sama samband meðal hinna þjóðanna, þar sem sambandið
er innilegra og áberandi hlýrra, sérstaklega það japanska.

Íslenskar mæður eru tregar til að sýna hlýju, þær eru stjórnsamari en kynsystur þeirra í
samanburðarhópunum og börnin eru hlýðnari en a.m.k. japönsku börnin.

Íslensku mæðurnar sem ég tók viðtal við um mæður sínar lýsa margar hverjar vonbrigðum yfir
sambandi sínu við foreldra sína og segja að það hafi skort traust. En þegar þær ræða um samband
sitt við foreldra sína minna þær mjög á börnin á myndböndunum."

-Hver er ástæðan fyrir því að íslenskar konur eru kaldlyndari mæður en þær í
samanburðarhópunum?

"Ég leita skýringa í sögu þjóðarinnar, þegar foreldrar hikuðu vegna landlægs barnadauða við að
bindast börnum sínum of sterkum tilfinningaböndum. Þeir þurftu að sýna æðruleysi gagnvart
dauðanum vegna harðæris í landinu og slæms aðbúnaðar. Íslenskar mæður finna því ekki í sögunni
hina alltumlykjandi og hlýju móður. Fordæmið og ímyndina vantar."

-Eru þá kaldlyndar mæður íslenskur veruleiki?

"Já, samkvæmt minni rannsókn, en ég tel tíma til kominn að móðurhlutverkið verði endurskoðað því
það ætti að endurspegla íslenskt samfélag. Við erum föst í gamla veruleikanum um harðbýla
landið. Okkur er kannski orðið óhætt að opna okkur og hætta á að tjá ást okkar opinskátt. Við
erum ekki lengur að ala upp einstaklinga sem þurfa að lifa af í harðbýlu landi. Aðstæðurnar eru
breyttar og það má breyta móðurhlutverkinu og hafa um leið áhrif á allt samfélagið."

-Hvernig á að breyta því?

"Hlutverk mitt er ekki að finna lausnir, heldur að benda á með gag**
það er byrjunin á því verkefni að breyta móðurhlutverkinu til samræmis við nútíðina.

En rannsóknirnar koma hinsvegar heim og saman við rannsókn Baldurs Kristjánssonar.
Niðurstöður hans sýndu að slysatíðni meðal barna er mun hærri hér á landi en í
nágrannalöndunum, og að þau njóta minni leiðsagnar en almennt gerist í hinum vestræna heimi.

Það bendir til að ennþá eimi eftir af einhverri hættu, aftan úr grárri forneskju, í sambandi íslenskrar
móður og barns."

VALGERÐUR Ólafsdóttir er fædd árið 1951 í Reykjavík. Hún varð stúdent frá Menntaskólanum í
Reykjavík árið 1971 og meinatæknir frá Tækniskóla Íslands árið 1974. Eftir rannsóknarstörf á
Íslandi og í Bandaríkjunum stundaði hún nám í sálfræði við University of Chicago og lauk prófum
með M.A.-gráðu árið 1991. Rannsóknarverkefni hennar var um samband móður og barns á Íslandi.
Hún starfaði í þroskasálfræðideild háskólans í Chicago þangað til hún fluttist til Boston þar sem
hún lagði stund á nám í Client Centered Therapy og Focusing Therapy. Hún flutti heim aftur
síðastliðið haust. Eiginmaður Valgerðar er Kári Stefánsson og eiga þau þrjú börn.
 

Karl Löve, 22.4.2009 kl. 15:28

35 Smámynd: Karl Löve

Vil taka það fram að ég hata engann hvorki konur né karla. Því miður varð ég á tímabili ævi minnar að skoða svona mál vegna persónulegra aðstæðna.

Lifið heil og eins og ég segi alltaf þetta hefur lítið með kyn að gera heldur meira einstaklinga.

Við erum karlmenn yfirleitt líkamlega sterkari og þarf ekki að þrefa um það. Þegar annaðhvort kynið fer að alhæfa um vitsmuni eða annað þá er það bara kjánalegt.

Karl Löve, 22.4.2009 kl. 15:31

36 Smámynd: Baldur Hermannsson

Takk fyrir þetta, Karl. Þetta er mjög áhugaverð og þörf lesning. Hvar er þetta viðtal að finna?

Baldur Hermannsson, 22.4.2009 kl. 17:52

37 Smámynd: Karl Löve

Þú ættir að geta googlað þetta annaðhvort með nafni Valgerðar eða hluta af nafni viðtalsins. Ég hafði nokkuð fyrir því að finna þetta því ég var að leita að allri ritgerðinni hennar en hana er ekki að finna á vefnum.

Ég er nú svo harðfylginn að ég hringdi nú beint í hana Valgerði og fékk smá leiðbeiningar til að finna þetta. Ástæða mín fyrir þessu er persónuleg en einnig sú að ég er orðinn voðalega þreyttur á þessum áróðri um að konur séu allt að því guðlegar og gallalausar verur. Það sem veldur mér mestum áhyggjum er að ég get ekki ímyndað mér hvaða áhrif þessi einhliða áróður kemur til með að hafa á unga drengi og menn sem eru að þroskast og mannast á þessum síðustu tímum.

Ég á 4 yndisleg börn, tvo drengi og tvær stúlkur og ég kem alveg eins fram við þau öll og skiptir kyn þar engu máli. Allir, konur jafnt og karlmenn verða að gæta sín í málflutningi í þessum málum því allt sem við fullorðna fólkið erum að gapa um hefur áhrif á börnin okkar og mótar þau. Það skal aldrei gleymast að þau eru næsta kynslóð og það er ekki okkar einkamál hvernig við blöðrum um hvort annað.

Við höfum öll okkar kosti og galla og eins og ég sagði í fyrra innleggi þá er það að að mestu leiti persónubundið en ekki bundið kynfærum okkar. Það er ekki skrýtið að við eigum Evrópumet í skilnuðum og erum með eina hæstu tíðni slysa á börnum ef við ætlum að skipta okkur í fylkingar eins og þróunin hefur orðið.

Til gamans get ég sagt þér að samkvæmt tölum frá sýslumannsembættum allt í kringum landið þá eru það í 70% tilfella konur sem fara fram á skilnað. Það fær mann óneitanlega til að efast um "ábyrgðartilfinningu" kvenna því það eru börnin sem verða verst úti við skilnað. Þó að sjálfsögðu sé í sumum tilfellum ekkert annað að gera þá leyfi ég mér að efast um að sú prósentutala sé 70%.

Karl Löve, 22.4.2009 kl. 19:18

38 Smámynd: Baldur Hermannsson

Kunningjakona mín hefur unnið um árabil að rannsóknum á orsökum þess að einstaklingar lenda í vandræðum á lífsleiðinni. Það kemur fram í þessari könnun að vondar mæður eru börnum miklu skaðlegri en vondir feður. Og því miður er það svo að vondar mæður eru miklu, miklu fjölmennari en þjóðfélagið er tilbúið að viðurkenna. Sem betur fer fyrir mannkynið eru líka til margar góðar mæður.

Baldur Hermannsson, 22.4.2009 kl. 19:26

39 Smámynd: Karl Löve

Já þetta er sorgleg staðreynd sem ég held að væri öllum fyrir bestu að viðurkenna. Ég vil ítreka að þó ég sé að tala hér um konur er einnig til fullt af slæmum feðrum. Það er einnig vissa mín að það eru fleiri konur og karlar gott fólk en slæmt.

Annar flötur á þessu er sá að þegar konurnar kvarta yfir t.d. því að við séum lokaðir tilfinningalega þá verður að horfa á það að öll okkar mótunarár erum við í mestum samskiptum við konur. Fyrst af líffræðilegum orsökum eins og brjóstagjöf, svo á leikskólum þar sem yfir 90% er konur, síðan grunnskólar þar sem meirihluti kennara er konur þannig að ef við erum lokaðir tilfinningalega þá gætu þær litið í spegil og spurt sjálfar sig t.d. "Ég hefði kannski ekki átt að segja svona oft þegar hann meiddi sig eða fann til af öðrum örsökum og grét:" "Hvað ertu ekki karlmaður (strákur)?

Svona uppeldi verður eingöngu til þess að drengir lokast inni smátt og smátt með tilfinningar sínar og verða síðan eins og þær kvarta yfir þessar elskur. Ekkert er algilt en þessi aðferð er því miður allt of algeng ennþá af báðum foreldrum og er ekki til fyrirmyndar.

Ef þú átt börn þá veistu að drengir eru oft nánari mæðrum sínum og dætur eru nánari feðrum sínum. Allavega er það svo með mín börn. Ég er stoltur af því að dætur mínar hringja alltaf í pabba gamla ef þær þurfa að blása, þurfa ráðgjöf eða mitt álit. Það er mér meira virði en nokkuð annað að hafa trúnað barna minna. Strákarnir mínir gera þetta reyndar líka en þeir eru lokaðir karlpungar að upplagi (he he) án þess að ég hafi hvatt til þess.

Karl Löve, 22.4.2009 kl. 21:29

40 Smámynd: Björn Birgisson

Baldur, hér er þú kominn í feita og safaríka umræðu. Aldeilis áhugavert! Og örugglega algjörlega sniðið fyrir þinn smekk! Bon apetit!

Björn Birgisson, 22.4.2009 kl. 21:40

41 Smámynd: Karl Löve

Jæja Baldur þú segir það. Ég leyfði mér að afrita tilvitnun þína hér að ofan því hún á vel við mig.

"Kunnur bandarískur leikari sagði eitt sinn." Ég hef alltaf verið seinheppinn í kvennamálum. Ég hef bara tvívegis borið mig eftir kvenmanni og giftist í bæði skiptin."

Svona er maður óttalegur sauður enda mun ég aldrei skilja blessaðar konurnar. Ég hlýt að vera frá Plútó ef þær eru frá Venus.

Karl Löve, 22.4.2009 kl. 22:20

42 Smámynd: Karl Löve

Gleymdi að taka fram að ég er fráskilinn og í bæði skiptin fóru þær einn daginn blessaðar. Hef ekki enn fengið útskýringu. Eins og skáldið sagði "Lifes a bitch then you marry one" he he.

Karl Löve, 22.4.2009 kl. 22:27

43 Smámynd: Baldur Hermannsson

Karl, ég hef heyrt þessu haldið fram áður - að íslenskir karlmenn séu lokaðir tilfinningalega. Þetta er stórundarleg staðhæfing svo ekki sé meira sagt. Það er alþekkt að karlmenn eru upp til hópa miklu opnari en konur þegar tilfinningar eru annars vegar. Karlmenn ræða saman í sínum hópi um hvers kyns vandamál, og ekki bara vandamál, heldur mál almennt, en konur fara miklu frekar undan í flæmingi og neita að horfast í augu við staðreyndir.

Konur hafa  ægileg margt umfram okkur strákana en við erum opnari og eigum auðveldara með að tala um okkar mál, það er engin spurning.

Baldur Hermannsson, 22.4.2009 kl. 22:32

44 Smámynd: Baldur Hermannsson

Fóru þær bara sisona? Þá hefurðu kannski veðjað á rangan hest félagi - eða veðjað á rangar merar ætti maður kannski að segja. Ég þekki fullt af strákum sem alltaf velja sér konur sem ekki henta þeim, en hunsa alveg frábærar konur sem einmitt myndu henta þeim fullkomlega. Og fyrr eða síðar fer allt út um þúfur. Hljómar þetta kunnuglega?

Baldur Hermannsson, 22.4.2009 kl. 22:37

45 Smámynd: Björn Birgisson

Sniðugt!  Tilvitnun í ........................?

Björn Birgisson, 22.4.2009 kl. 22:40

46 Smámynd: Karl Löve

Það getur verið í dag en ég er fæddur árið 1957 þannig að það getur verið eitthvað kynslóðabil í dæminu. Ég vona að það sé rétt hjá þér að hlutirnir hafi eitthvað breyst.

Karl Löve, 22.4.2009 kl. 22:42

47 Smámynd: Baldur Hermannsson

Karl, ég held ekki. Þú sérð konur til dæmis aldrei konur á blogginu leggja spilin á borðið af annarri eins hreinskilni og þú hefur gert hér.

Baldur Hermannsson, 22.4.2009 kl. 22:43

48 Smámynd: Karl Löve

Elsku kallinn minn ég þyki mjög sérstakur fyrir allt að því óþægilega hreinskilni því ég ákvað sem ungur maður að vera ætíð ég sjálfur og standa ekki í neinum leikaraskap.

Það hefur líka komið hressilega í hausinn á mér stundum en ég tek því bara því að á meðan ég er trúr sjálfum mér og öðrum þá er það vandamál annarra ef þeir/þær vilja standa í undirferli og lygum.

Karl Löve, 22.4.2009 kl. 22:57

49 Smámynd: Karl Löve

Varðandi það sem þú segir í innslagi 44 þá er það rétt einn daginn var bara bless. Ég er búinn að átta mig á því að ég er alveg úti að aka þegar kemur að því að velja konur sem passa mér. En þú veist hvernig það er nú, það er ekki mikil skynsemi í för þegar ástin grípur mannskapinn, he he.

Karl Löve, 22.4.2009 kl. 23:32

50 Smámynd: Björn Birgisson

Baldur minn, Hættu bara að þvarga um vonlausa pólitík. Taktu að þér hlutverk sálusorgarans, hjónabandsmiðlarans, manna sættis, og láttu eitthvað gott af þér leiða. Til tilbreytingar. Leiddu Löve til hamingjunnar, sem hann fann, týndi ítrekað, eða rétt missti af fyrir einhvern misskilning. Þú hefur öll svörin, margriðinn maðurinn, í nokkrum heimsálfum! Ekkert golf í sumar, sorry! Bara sálfræðiráðgjöf!

Björn Birgisson, 23.4.2009 kl. 00:06

51 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

tek undir með honum Birni..

Ég held að þú  værir úrvals kvennasálfræðingur..  

Brynjar Jóhannsson, 23.4.2009 kl. 00:12

52 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þetta er rétt hjá Birni og Brynjari, og það er skemmtileg tilviljun að þetta er í fyrsta skipti í meir en ár sem Brynjar hefur rétt fyrir sér og fyrsta skipti í nærri 3 mánuði sem Björn hefur rétt fyrir sér. Ég hef grandskoðað bloggin þeirra og veit að þetta er svona.

Ég þarf að fara að snúa mér að sálgæslunni.

Baldur Hermannsson, 23.4.2009 kl. 09:51

53 Smámynd: Guðmundur Pálsson

I guðana bænum drengir verið ekki með idjótí út í konur! Hvar værum við karlar án kvenna. Konur! Segið þetta upphátt...konur, konur! Hljómar vel.

Við værum ekki neitt sérstakt,... bara tríst eintök. En ég verð að taka undir þetta sem einhverjir sögðu hér að ofan um feministana. Þeir eru nú ekki beint skemmtikraftar feministarnir. amk ekki þegar þeir djöflast út í raunverulega kvenlegar yndislegar konur og einhvern vegin ræna þær frelsinu til að vera bara eins og þær vilja. Engum tekst að ráðast eins freklega á konur og femmarnir. Annars tökum við ofurkarlar líklega rangan pól í hæðina og höfum of miklar áhyggjur af þessu. Konur eru og verða konur. Sem betur fer.  Og við stöndum auðvitað með þeim.

Guðmundur Pálsson, 23.4.2009 kl. 15:52

54 Smámynd: Baldur Hermannsson

Það er rétt hjá Vilhjálmi að feministar hafa eyðilagt mikið í okkar litla samfélagi. Þær eru eins og graftarkýli á annars fögrum kroppi.

Baldur Hermannsson, 23.4.2009 kl. 18:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Baldur Hermannsson

Höfundur

Baldur Hermannsson
Baldur Hermannsson

Meirihlutinn hefur alltaf rangt fyrir sér. (Ibsen, lauslega snarað)

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband