Björn er heimski kötturinn Svandísar

Þessi Björn Valur hefur augsýnilega greindarvístölu á við heimskan kött. Það er hárrétt hjá Árna að Svandís umhverfisráðherra hefur valdið gríðarlegum spjöllum á Suðurnesjum. Svandís þessi er ígildi 50 megatonna sprengju þegar atvinnulíf er annars vegar. Fólk úr öllum stjórnmálaflokkum nema vinstri grænjöxlunum hefur komið saman á Suðurnesjum og það heimtar Suðvesturlínu. Svandís er óvinur fólksins og Björn Valur er heimski kötturinn hennar.
mbl.is Fordæmir ræðu Árna Johnsen
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og þú ert? Gjammandi hundur mannsins sem var húsbóndi Tanna sáluga? Tanni var flottari:

XO (IP-tala skráð) 21.10.2009 kl. 15:01

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Krækiber og fjallagrös suður með sjó?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 21.10.2009 kl. 15:05

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Atvinnulíf! Þegar talað er um álver þá er að sjálfsögðu vitnað til starfa.

Einfalt: Atvinnulíf í augum virkjunarsinna= álver.

Álver: Einfalt:= atvinnulíf.

Þar fyrir utan? = Ekkert!

Atvinnumálaráðuneyti= Landsvirkjun.

Eitthvað annað?Krækiber, fjallagrös, hundasúrur.

Svona er hægt að komast hjá því að gera lífið flókið!

Árni Gunnarsson, 21.10.2009 kl. 15:14

4 Smámynd: Smjerjarmur

Þetta er ljót fyrirsögn hjá þér.  Ertu nokkuð frændi Illuga og Braga móðurbróður hans?

Smjerjarmur, 21.10.2009 kl. 15:21

5 Smámynd: Ben.Ax. (Benedikt  Jóhannes Axelsson)

Sæll, Baldur, og velkominn. Aðeins stuttar athugasemdir að þessu sinni. Kettir hafa ekki vit og geta því ekki verið heimskir. Til er stjórnmálaflokkur sem heitir vinstri grænir en ekki grænjaxlar. Annað í pistlinum orkar tvímælis en kann að vera rétt og geri ég því ekki athugasemdir við það.
Baráttukveðjur.

Ben.Ax. (Benedikt Jóhannes Axelsson), 21.10.2009 kl. 15:39

6 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Mér synist þú vera býasna góður í gjammini líka. Þetta er ekki rökræða heldur sleggjukast.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 21.10.2009 kl. 15:40

7 identicon

þetta er nú meira ruglið í þér og þínum líkum hvaða spjoll ??EKKI LEPJA UPP ÍHALDSHLANDFORINA SEM FRJÁLSHYGGUNASISTAR KOMU ÞJÓÐINI Í.

jonni (IP-tala skráð) 21.10.2009 kl. 16:34

8 Smámynd: Baldur Hermannsson

Árni, þú getur ekki sagt Suðurnesjamönnum að rækta krækiber, fjallagrös og hundasúrur. Þetta er bara hraun og fjörugrjót sem þeir hafa - og Suðvesturlína þegar Svandís pillar sig með sínum heimska ketti.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 16:47

9 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hólmfríður, þetta er ósanngjörn athugasemd hjá þér. Reyndu nú að virkja þessar tvær heilafrumur sem þú hefur og skrifaðu eitthvað vitlegt.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 16:48

10 Smámynd: Baldur Hermannsson

Benax, ég hef hitt fólk sem gumar af því að eiga gáfaða ketti. Þá hljóta líka að vera til heimskir kettir.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 16:49

11 Smámynd: Baldur Hermannsson

Heimir, tómt mál að tala um krækiber og fjallagrös en lopapeysurnar koma sterkar inn.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 16:50

12 Smámynd: Baldur Hermannsson

Smjerjarmur, við erum reyndar skyldir gegnum afa okkar Jón biskup Arason sem Framsóknarbændur þeirra tíma tóku af lífi.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 16:51

13 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

En hundasúrurnar mínar Baldur????

Vinur minn Einar Bjarnason vandar ekki umhverfisráðherra kveðjurnar í Mogganum í dag.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 21.10.2009 kl. 17:04

14 Smámynd: Baldur Hermannsson

Við Heimir ætlum að skipta súrunum þínum bróðurlega á milli okkar. EB er töffari.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 17:05

15 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Enda vinur minn;) Og reyndar konan hans líka;o))

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 21.10.2009 kl. 17:09

16 Smámynd: Baldur Hermannsson

Silla, vel að merkja - allir ættu að lesa þessa grein eftir Einar Bjarnason, því hún er afar snörp og sýnir betur en nokkuð annað hvernig fólkinu á Suðurnesjum líður núna þegar vonda konan í umhversráðuneytinu reynir að svelta það og drepa, og kattarkvikindið mjálmandi í pilsinu á henni.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 17:11

17 Smámynd: Baldur Hermannsson

Berðu honum virðulega kveðju mína. Betur væri ef Ísland ætti fleiri menn slíka og fleiri konur eins og þig sjálfa.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 17:13

18 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Nei Baldur þetta er sko ekki "sleggjukast" né "skítmokstur".  Nú eru suðurnesja menn komnir í spor íslendinga fyrri alda, þegar helstu framfarir fólust í öndunaræfingum og grjótburði.

Magnús Sigurðsson, 21.10.2009 kl. 17:26

19 Smámynd: Baldur Hermannsson

Það er víst ferlegt ástandið á Suðurnesjum, fjölskyldur missa húsnæðið, börnin fá hvorki fæði né skæði, konurnar gráta fram á nótt og karlmennirnir bölva. Atli Gíslason veiðiþjófur hefur hægt um sig en lætur heimska köttinn mjálma til varnar vondu drottningunni sem horfir í spegilinn og flissar.

Hún flissar ekki þegar hún verður komin á járngrindina.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 17:33

20 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það er spurning hvort framsóknarfrömuðurinn hann Hjálmar tekur ekki flug yfir bæinn og stráir karamellum, svona rétt til að gleðja börnin.

Magnús Sigurðsson, 21.10.2009 kl. 17:53

21 Smámynd: Baldur Hermannsson

Magnús, hann Hjálmar Árnason myndi hirða karamellurnar sjálfur. Það kemur aldrei neitt gagnlegt frá þeim manni, enda er þetta gamall Allaballi sem dýrkaði Marx og Lenin.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 18:02

22 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ég sem ætlaði að bæta stöðu framsóknarmanna um agnar ögn á þessari síðu, þá var um gamlan kommúnista að ræða.

Magnús Sigurðsson, 21.10.2009 kl. 18:35

23 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hjálmar Árnason var alltaf hlægilegur maður. Þeir sátu uppi í kvistherbergi við Strandgötuna í Hafnarfirði og skipulögðu byltinguna á Íslandi, nokkrir ungir og tröllheimskir kommúnistar. Svo sá Hjálmar að hann kæmist aldrei til manns með Allaböllum, vatt sér yfir í Framsókn og þeir potuðu honum áfram. Afar yfirborðslegur maður.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 18:39

24 identicon

Sæll.

Góður pistill.

Er það ekki Svandís sem liggur undir þeim ásökunum að hafað brotið lög með gjörningnum, þó ég viti ekki hvort að um er að ræða hryðjuverkalög?

Björn er eins og margir Alþingismenn af hans tegundinni, kúnstugur karakter sem hefur sannað sig ómissandi á þingi, en sennilega með öfugum formerkjum, en um leið til skammar að taka frá sæti frá einhverjum sem virðast með þokkalega greind.

Sérkennilegt að enga athygli vekur að þingflokksformaður VG Guðfríður Lilja leyfði sér í ræðustól Alþingis í gær þegar hún bókstaflega laug blákalt á Alþingi að minnismiðar Sjálfstæðismanna frá síðasta hausti hefði algerlega bundið hendur samningamanna frá upphafi, og þar sem Sjálfstæðismenn hafi verið búnir að samþykkja afarkosti og verið ánægðir með, þá ættu þeir heldur betur að gleðjast yfir þessum Icesave samningi, í stað þess að vera að ráðast á þá sem eru að hreinsa til eftir þá.

Hvenær verður eitthvað gert í að þingmenn og ráðherrum verður gert að bera ábyrgð á orðum sínum og endalausum lygum sem hafað ítrekað verið hraktar af hæfustu lögspekingum þjóðarinnar, sem ekki er ástæða að virða viðlits frekar en fyrri daginn, eða af vankunnáttu, sem er Alþingi stórkostlega niðurlægjandi sem er bein ástæða að almenningu ber nánast ekkert traust til stofnunarinnar?

Þar sem þingflokksformaðurinn er að gera með slíkum orðum, er að fyrrverandi ráðherrar, þingmenn og embættismenn ríkisins hafi gerst brotlegir við stjórnarskrá og þá væntalega á hegningarlögum um landráðHvorki meira og minna, og forseti þingsins segir ekki orð.  Hvað er eiginlega að gerast, og hvers vegna er þetta lið ekki látið sæta ábyrgðar orða sinna, eða að stjórnvöld dragi ekki meinta brotamenn fyrir landsdóm ef að þingmaðurinn er með það á hreinu og er það ekki þeirra embættisleg sem borgaraleg skylda?

Guðfríður Lilja fullyrðir, miðað við álit Sigurðar Líndals lagaprófessors, að þessir aðilar eru brotamenn og þá væntalega landráðmenn, eins og hann benti Jóni Baldvin Hannibalssyni svo eftirminnilega á í grein þar sem hann opinberlega rassskellti fyrrum ráðherrann á bera eldrauða ESB boruna:

Sigurður Líndal skrifar:

"Nú liggja fyrir fjölmargar yfirlýsingar forvígismanna Íslendinga um stuðning við tryggingarsjóð, nánar tiltekið að aðstoða sjóðinn við að afla nauðsynlegs fjár – meðal annars með lántökum – svo að hann geti staðið við skuldbindingar um lágmarkstryggingu innistæðna. Ef orð kynnu að hafa fallið á annan veg, geta þau ekki fellt ábyrgð á ríkissjóð, þar sem slík ábyrgð verður að hljóta samþykki Alþingis. Í mikilvægum milliríkjaviðskiptum er gengið úr skugga um umboð og réttarstöðu viðsemjenda, þannig að þetta hefur bæði Hollendingum og Bretum verið ljóst. Reyndar skiptir grandleysi ekki máli – slíkt loforð er ekki bindandi.

En ef Jóni Baldvini er annt um sjálfsvirðingu sína, ætti hann að gefa orðum sínum gaum. Með ummælum um bindandi yfirlýsingar íslenzkra ráðamanna um ríkisábyrgð – þótt hann hafi ekki fundið þeim stað – er hann að saka þá um að virða ekki stjórnarskrána. Ríkisábyrgð hlýtur að fylgja lántaka og fyrir henni verður væntanlega setja tryggingu og til þess þarf samþykki Alþingis, sbr. 40.-41. gr. stjórnarskrárinnar, sbr einnig 21. gr. Ráðherra sem hefði gefið yfirlýsingu um stórfelldar fjárhagsskuldbindingar með ábyrgð íslenzka ríkisins án fyrirvara um samþykki þingsins kynni að baka sér ábyrgð samkvæmt lögum um ráðherraábyrgð og verða stefnt fyrir Landsdóm. Jón Baldvin er með orðum sínum að saka forystumenn Íslendinga, þar á meðal ráðherra um stórfelld lögbrot. Þrátt fyrir það að vera ekki bindandi er augljóst að slíkar yfirlýsingar hefðu skaðað íslenzka ríkið."

 Kv.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 21.10.2009 kl. 20:27

25 Smámynd: Baldur Hermannsson

Takk Guðmundur fyrir mjög fróðlegt innlegg. Jón Baldvin er fyrir löngu búinn að stimpla sig út úr þeim hópi manna sem unnt er að taka mark á - og Guðfríður Lilja hefur aldrei stigið inn í þann hóp.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 20:40

26 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég tek VG fram yfir Samfylkingu. Vinstri grænir  eru ekki eins og heimskir kettir, heldur eins og dálítið geggjaðir kettir. Samfylkingarmenn eru hins vegar eins og gáfaðir hundar. Það er verra. Geðveikina má lækna en heimskuna ekki.

Vilhjálmur Eyþórsson, 21.10.2009 kl. 20:45

27 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Hæ Baldur..Kom kveðjunni til vinar míns EB. Hrósaði honum líka fyrir greinina og hann sagði mér aðra grein koma í Fréttablaði morgundagsins! Hann spurði hvort hann hafi verið of harður..Var hann það?

Skilst að greinin á morgun sé með meiri húmor..(Kannski svona Baldurs-húmor..)

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 21.10.2009 kl. 20:55

28 Smámynd: Baldur Hermannsson

Silla, þessi grein var hreint ekki of hörð, þvert á móti kom hann vel til skila hugsun og líðan fólksins og það verður ekki gert með neinu mjálmi.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 21:11

29 Smámynd: Baldur Hermannsson

Vilhjálmur, yfirleitt fellur manni betur við græningjana og ég held það stafi af því að þeir eru dálítið þroskaheftir, svona einskonar pólitískt Down´s syndrome, og öllum líkar vel við örvitana.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 21:13

30 identicon

Kjaftæði Baldur..... það líkar ekkert öllum vel við örvitana, þeir eru alveg eins og ég og þú og allir hinir, misjafnir inn við beinið og að koma öðruvísi að því máli er hrein og klár hræsni.

(IP-tala skráð) 21.10.2009 kl. 22:52

31 Smámynd: Baldur Hermannsson

Einu sinni fyrir mörgum árum átti ég þess kost að hitta þroskahefta einstaklinga nokkuð reglulega og það er eitthvað í fari þeirra sem kallar á samúð og velvild, kannski er það hrekkleysið og einlægnin.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 22:57

32 identicon

Hahahah það er oft þannig en ekki algilt, þetta er stór og margbreytilegur hópur og hver hefur sinn sjarma alveg eins og aðrir. Hitt er svo annað mál að mér finnst oft mjög umdeilanlegt hver er þroskahefur og hver ekki. Lítið dæmi sem kemur auðvitað þessari umræðu hér ekkert við en ég mátti bara til að stríða aðeins, að sonur min var í þjálfun á Greinignarstöð ríkissins  milli 1 og 6 ára aldurs og var eitt sinn afhentur tússlitur og bent á hvítt  stort blað sem fest var upp á vegg og hann beðin um að teikna eitthvað ... hann afhenti þroskaþjálfanum tússið snarlega aftur og sagði að hann mætti ekki krota upp um alla veggi

(IP-tala skráð) 21.10.2009 kl. 23:05

33 Smámynd: Árni Gunnarsson

Björn Valur er aflaskipstjóri og nagli sem hefur sýnt manndóm. Flestir sjallarnir á Alþingi hafa aldrei þorað að reyna að bjarga sér af eigin ramleik. Þeir láta ríki eða sveitarfélag borga sér framfærslueyri. Svona rétt eins og ég geri í dag.

Árni Gunnarsson, 21.10.2009 kl. 23:11

34 Smámynd: Baldur Hermannsson

Það furðulega er að sama gildir um þá sem hafa mátt þola umtalsverða ellihrörnun, ég býst við því að Alzheimer sé þar á meðal. Ég vann einu sinni á sjúkrahúsi í Svíþjóð á deild sem á voru gamlar elliærar konur. Þær voru aftur komnar á ungbarnastigið. Ég þvoði þeim eins og krökkum, mataði, skeindi þeim og hreinsaði upp eftir þær. Manni þótti vænt um þær eins og væru þær börnin manns. Eftir öll þessi ár og áratugi man ég eftir nokkrum eins og hefði ég matað þær í gær.

Ég ber svipaðar tilfinningar til VG eins og þessara gömlu kvenna sem nú eru allar látnar. Ein þeirra hafði verið ráðuneytisstjóri eða skrifstofustjóri í einu ráðuneytanna. Nú lá hún eins og skinin beinagrind, óluð niður því annars át hún af sér handleggina. Þetta hafði gerst á einu ári.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 23:14

35 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Vinstri menn eru vissulega, eins og þeir þroskaheftur,  gjarnan hrekklausir og einlægir, en þrátt fyrir það, og raunar vegna þess eru þeir gjörsamlega óhæfir til að stjórna landinu. Heimurinn er nefnilega fullur af vondum köllum, sem þetta fólk, eins og þroskahefta liðið, getur aldrei skilið.

Hvað sagði ekki Benedikt Gröndal eldri:

"Góðmennskan gildir ekki,

Gefðu duglega á kjaft,

Það hefur það ég þekki,

Hinn allra besta kraft" 

Vilhjálmur Eyþórsson, 21.10.2009 kl. 23:16

36 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þann allra besta kraft, ef þér er sama.

Að öðru leyti er ég hjartanlega sammála. Það er notalegt að skrafa við vinstri menn á kaffihúsum en þeir mega ekki hafa nein völd og helst ekki kosningarétt.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 23:20

37 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Góður..En ertu ekki með hita vinur!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 21.10.2009 kl. 23:32

38 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Líkar þér vel við einlægni Baldur ?

Í fullri einlægni segi ég, að mér finnst þú afskaplega leiðinlegur maður, umtalsillur og ómálefnalegur.

Anna Einarsdóttir, 21.10.2009 kl. 23:45

39 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Ekki finnst mér það Anna. Bara málefnalegur húmoristi. Það er mitt álit.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 21.10.2009 kl. 23:48

40 identicon

Ég ætlaði að fara að lesa Kordúlu Frænku, en hætti snarlega við þegar ég datt inn á þessar umræður, þær eru miklu meiri skemmtilesning

núll (IP-tala skráð) 21.10.2009 kl. 23:49

41 Smámynd: Baldur Hermannsson

Silla, þetta er bara hitavella en nóg til þess að maður er ekki algerlega með sjálfum sér.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 23:50

42 Smámynd: Baldur Hermannsson

Og Silla, takk fyrir að halda uppi vörnum fyrir mig.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 23:51

43 Smámynd: Baldur Hermannsson

núll, ég er eiginlega sammála þér, ég er að lesa Skugga vindsins eftir Carlos Ruiz Xafón, sem er ágætur höfundur - en bloggið er samt enn skemmtilegra.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 23:52

44 Smámynd: Baldur Hermannsson

Anna, það eina sem þú veist um einlægni er hvernig á að stafsetja orðið.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 23:53

45 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Finnst ykkur gríðarlega fyndið að niðra annað fólk og kalla það heimskt ?  

Klikkaður húmor.

Anna Einarsdóttir, 21.10.2009 kl. 23:53

46 Smámynd: Brattur

Þessi Baldur Hermannsson er greinilega ekki með neina greindarvísitölu...

Brattur, 21.10.2009 kl. 23:54

47 Smámynd: Árni Gunnarsson

Gallinn við Björn Val er að hann þekkir atvinnulífið og hefur unnið fyrir sér sjálfur. Kosturinn við sjallana á Alþingi er að þeir hafa lesið um sumt af því sem þeir fjalla um en hafa flestir verið á framfærslu vinnandi fólks.

Árni Gunnarsson, 21.10.2009 kl. 23:54

48 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Já alltaf skemmtilegt á þinni síðu;) En samt góða nótt, nú skal í rúmið!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 21.10.2009 kl. 23:55

49 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hjónin Anna og Brattur komin á kreik og láta ófriðlega.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 23:56

50 Smámynd: Baldur Hermannsson

Árni, ég efast nú um að þetta sé rétt með sjallana á Alþingi, er þetta ekki allt saman fólk sem hefur unnið heiðarlega fyrir sér og sínum? Hver þeirra hefur ekki gert það en verið á framfæri vinnandi fólks?

Vafalaust hefur Björn Valur unnið rétt eins og sjallarnir og ég veit nú ekki hvort unnt er að færa honum það til einhverra sérstakra tekna því gildir það ekki um flestalla Íslendinga?  Minnir þó að þegar Icesave málið var rætt hvað mest í sumar hafi hann stolist úr vinnunni og farið í annað starf á meðan. Það er þá til einhvers eða hitt þó heldur að kjósa svona menn á þing. Einn stjórnarliðanna var á fullum launum niðri á þingi en var að spila golf dag eftir dag og rak træynið inn í þingsali til þess eins að rausa drukkinn í pontu fram eftir nóttu.

Það má þó segja um stjórnarliðið að samvalið er það.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 00:06

51 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Samkvæmt ítarlegustu rannsóknum vísindamanna hefur um helmingur manna um það bil meðalgreind. Fjórðungur er yfir meðalgreind og annar fjórðungur undir meðalgreind. Þetta þýðir, að um það bil 75% kjósenda í öllum kosningum hefur annað hvort meðalgreind eða eru beinlínis heimskingjar. En þeir vinna alltaf. Heimskan er sterkasta aflið í heiminum, því sjötíu og fimm prósentin eru alltaf og ævinlega í meiri hluta í öllum kosningum. Ég hef vissa samúð með Aristótelesi,sem sagði að lýðræðið væri "stjórn hinna mörgu heimsku á hinum fáu vitru". Hvað á maður að halda um þjóð sem kýs Ólaf Ragnar og Sylvíu nótt yfir sig? Ég bara spyr.

Vilhjálmur Eyþórsson, 22.10.2009 kl. 00:06

52 Smámynd: Baldur Hermannsson

Skemmtileg tölfræði Vilhjálmur, en það er alveg öruggt mál að meirhluti þeirra Íslendinga sem kalla mætti heimska kjósa vinstri flokkana. Vinstri mennska yfirleitt þrífst á heimsku.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 00:10

53 Smámynd: Brattur

Baldur og Vilhjálmur, ykkar banamein verður ekki heilablóðfall... því það blæðir ekki inn á það sem ekki er til...

Brattur, 22.10.2009 kl. 00:22

54 Smámynd: Baldur Hermannsson

Brattur, ef þetta er það sterkasta sem þú hefur upp á að bjóðu á nóttu sem þessari, mætti ég þá biðja þig heldur um að þegja.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 00:28

55 Smámynd: Steingrímur Helgason

O Captain! My Captain...

Steingrímur Helgason, 22.10.2009 kl. 00:50

56 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hehe og Steingrímur líka vakandi, líklega fárviðri geisandi í Eyjafirðinum, hríðarbyljir dynja á þekjunni og konan umlar við hliðina á honum - engin furða þótt honum verði ekki svefnsamt.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 00:53

57 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég heyri að þú hefur áhuga á Walt Whitman, það var afar sérstakur maður. Vissirðu að hann var sjálfkynhneigður?

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 00:55

58 Smámynd: Steingrímur Helgason

Baldr, kerfizfræðíngar leza líka ljóð & kunna zmotterí í zagnfræði.  Hættu að berja, berja trumbur á bloggi, & á góðu hjónafólki á bloggi.

Steingrímur Helgason, 22.10.2009 kl. 01:06

59 identicon

 What luck for rulers that men do not think!

 Adolf Hitler 

Arkitekt og hugmyndafræðingur ESB alþjóðasælusamfélagsins.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 01:09

60 Smámynd: Baldur Hermannsson

Steingrímur, þú þarft að laga rímið.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 01:18

61 Smámynd: Árni Gunnarsson

Það sem ég átti við í síðustu athugasemd var að ekki eru nema örfáir af fulltrúum þjóðarinnar inni á Alþingi sem þekkja af eigin reynslu neitt af því sem þeir eru að fjalla um. Hvern fjandann vita hagfræðingar, stjórnmálafræðingar, nuddarar og flugfreyjur um hið vinnandi samfélag? Sumir nýkomnir úr skóla og hafa öll sín námsár verið á framfæri foreldra og ríkis. Og síðan fengið vinnu hjá ríki eða sveitarfélögum. Á opinberri framfærslu rétt eins og við lífeyrisþegar.

En þetta á auðvitað ekki neitt fremur við um sjálfstæðismenn en fólk úr öðrum flokkum. 

Árni Gunnarsson, 22.10.2009 kl. 10:29

62 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Það er sérkennilegt safn villtra dýra sem þú laðar til þín Baldur. Mest eru þetta flækingar sem hvergi eiga heima, því að enginn vill hafa neitt af þeim að segja. Fæstir hafa nöfn, enda ekki á vetur setjandi.

 

Þótt Björn Valur sé úfinn og ófrýnilegur, þá er hann ekki köttur heldur er hann hundur, af sömu tegund og Gordon Bulldog Browneee. Þetta er viðskota-illt kvikindi og ekki í húsum hæfur. Þetta sáum við greinilega í sumar þegar ræða þurfti Iceasve-málið í Fjárlaganefnd.

 

Björn Valur er varaformaður Fjárlaganefndar, en þegar Icesave kom til umræðu var hann sendur til sjóss að draga “roðlausan og beinlausan” þorsk í "kartöflugörðum Norðlendskra útvegsbænda". Þegar hvuttinn kom í land var honum umsvifalaust sigað að heiðvirtu fólki sem gætti réttar almennings gegn Evrópskum lúsablesum. Er ekki rétt að setja þetta ógeðfelda dýr á Sjóminjasafnið ?

 

Loftur Altice Þorsteinsson, 22.10.2009 kl. 10:44

63 Smámynd: Baldur Hermannsson

Loftur, það væri þá frekar að við Hafnfirðingar tækjum okkur saman og endurreistum Sædýrasafnið. Þá var nú stuð hér í Firðinum. Ég vissi ekki að þessi Björn Valur væri varaformaður fjárlaganefndar. Hann virðist ekki taka það starf mjög alvarlega.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 10:51

64 Smámynd: Baldur Hermannsson

Árni, ég ætla að vitna í snillinginn Helga Guðmundsson sem er þrennt í senn: einn frábærasti íslenskumaður sem nú er uppi, glaðværasti maður sem sögur fara af og besti munnhörpuleikari Norðurlanda.

Helgi kenndi mér eftirfarandi: Baldur minn, það eru bara til tvö störf í öllum heiminum - vel unnið starf og illa unnið starf.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 10:55

65 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Sérkennilegt safn villtra dýra segir Loftur....Ætli bloggvinur minn Loftur telji mig til villtra eða taminna dýra..

Kveðja.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 22.10.2009 kl. 11:28

66 Smámynd: Baldur Hermannsson

Silla mín, það vita nú allir að þú ert lukkudýr

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 11:40

67 identicon

Sæll Baldur.

Ennþá standa alþingismenn, stjórnarráðherrar með forsætisráðherrann fremstan í flokki, í pontu Alþingis og bera uppá fyrrverandi ráðherra og embættismenn blákalt að þeir hafi brotið stjórnaskrána og þá um leið gerst landráðamenn með að hafað skuldbundið ríkissjóð og núverandi stjórnvöld til að gefast algerlega upp gegna ofbeldisaðgerðum handrukkara á ólögvörðum Icesave falsreikningi EES/ESB, og bera því við að þau hafi unnið að öllu eftir skoðunum Bjarna Benediktssonar frá því í nóvemer fyrir ári, þar sem hann hafði sagt í viðtali að hann teldi að samningaleiðin yrði farsælasta leiðin ef hún væri fær?  Nú er það mér algerlega nýtt að Bjarni er og eða hafi verið formaður Icesave samningarnefndarinnar, sem ég hélt hafa verið stúdentinn Svavar Gestsson, sem var "EINKAVINAVÆDDUR" í þýðingarmesta embætti Íslandssögunnar af sjálfum Steingrími J. Sigfússyni fjármálaráðherra (einkavinavæðingahatara no.1 í stjórnarandstöðu), dýrustu "EINKAVINAVÆÐINGU" ÍslandssögunnarMun dýrari en allar "EINKAVINAVÆÐINGAR" sögunnar og örugglega á heimsvísu.

Það er með ólíkindum að landráðsásakanir þykja góðar og gildar hjá vinstri þingforsetum, (nb. ef það eru stjórnarliðar ásaka ráðherra og embættismenn um slíkt), á meðan stokkið er upp og bjöllusóló tekið þegar þingmanni varð á að segja eitthvað "vítavert", og það ófullur.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 12:56

68 Smámynd: Baldur Hermannsson

Því miður er það svo minn kæri Guðmundur að þetta vinstra hyski kann enga mannasiði og er alveg purkunarlaust í sinni lítilmennsku. Ekkert úr þessari átt kemur mér á óvart lengur.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 13:02

69 identicon

Já satt.  Þetta er mikið skyldara gamanleikhúsi.  En gefur ekki augaleið að afturvirk lagasetning eins og þessi (sem er ólögleg hélt ég), sem dæmir Icesave ólöglegan gjörning, að þá þarf að fara eftir öllum glæpamönnunum sem frömdu glæpinn, langt niður Landsbankastjórnendagengisins?

Gefur þá ekki líka augaleið að það er hægt miðað við þennan ógjörning, að setja afturvirka lög á alla meinta "hrunsglæpamenn", sem hafað dansað á hárfínni línu innan við þess löglega, og breytt henni svo allir teljast glæpamenn, og þá er hægt að hirða allt af þeim sem þjóðarinnar raunverulega er?

Er þá ekki létt verk að lagfæra öll gölluðu lögin sem bjargaði rassg..... á Jóni Ásgeir & Co. og gera þau afturvirk og dæma skúrkinn út frá þeim nýju, enda ekkert smá ósanngirni gagnvart þjóðinni að menn leiki sér að djöflast í að berja á göllum laga til að ryksuga þjóðarsjóði, á nákvæmlega sama hátt og Icesave féll inn í gölluð EES lagasetningar og er dæmt fyrir afturvirkt?

Spyr sá sem ekki veit?

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 13:31

70 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ekki veit ég fremur en þú, en hvers vegna Samfylkingin er stöðugt að púkka undir þá fúlu feðga er mér gjörsamlega óskiljanlegt, nema þá þeir eigi Samfylkinguna og stjórni þar öllu bak við tjöldin. Hvers vegna fengu þeir niðurfellingu skulda á 365 fjölmiðlum meðan Morgunblaðið var keyrt í þrot og selt hæstbjóðanda? Það er alla vega ekki farið eftir jafnræðisreglunni þegar þeir feðgar eiga í hlut, svo mikið er víst.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 14:50

71 Smámynd: Árni Gunnarsson

Sammála: Mér er óskiljanlegt að þótt ráðherra og seðlabankastjóri hafi skrifað nafnið sitt á seðilræfil í fyrra, svona til að gefa rithandarsýnishorn þá eigi að fara að kenna einhverjum öðrum en Svavari Gests um þennan reikning.

Menn hljóta nú að mega skrifa nafnið sitt svona í gríni án þess að það verði að einhverri óleysanlegri skuldabyrði. Nú er allt reynt til að skella skuldinni á einhverja snjalla bankastarfsmenn og fyrri ríkisstjórn!!!!!

Árni Gunnarsson, 22.10.2009 kl. 15:38

72 Smámynd: Baldur Hermannsson

Árni, Icesave er töpuð skák. Eitthvað munu menn rausa á þingi, það er nú einu sinni fylgifiskur lýðræðis að menn þurfa að rausa. Mér finnst samt brýnna að horfa fránum augum til framtíðar. Það gengur ekki að láta einhverjar óábyrgar stelpuskjátur á háhæluðum skóm trampa lífsbjörgina niður í skítinn.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 15:45

73 Smámynd: SeeingRed

Mér verður alltaf hálf ómótt þegar menn byrja að skammast í ýmist vinstri eða hægri mönnum og bera hvor öðrum heimsku á brýn, það er nefnilega alveg jafn vitlaust að vera ginkeyptur fyrir þeirri stóru og útbreiddu meinloku að einhver munur sé á kúk og skít. Alþjóðlegir bankaeigendur og iðnjöfrar fjármögnuðu Októberbyltinguna og aumingja fólkið trúir því út í eitt að annað sé betra en hitt , báðar stefnur leiða til svipaðarar niðurstöðu á endanum, Alræði þeirra frekustu og ófyrirleytnustu. Bendi á bókina Falið Vald þar sem sýnt er vel hvernig þetta gengur fyrir sig, það er sami eigandi að báðum hrossunum sem keppa og skiptir litlu hvor er fyrri í mark.

SeeingRed, 22.10.2009 kl. 18:50

74 Smámynd: Baldur Hermannsson

SeeingRed, samkvæmt ævisögu Stalíns er þetta fremur bjagaður sannleikur hjá þér. Stalín sá um fjáröflun fyrir Lenin og hreyfingu kommúnista og hann gerði það með að hluta til með ránum og hótunum. Valdarán kommúnista fór síðan fram af hálfgerðri rælni. Einhver dæmi voru samt um að auðjöfrar tryðu svo blint á sæluríki kommúnismans að þeir styddu kommúnista. Mér sýnist nú í ljósi sögunnar að talsverður munur hafi verið á vinstri stefnu og hægri stefnu; Sovétríkin vs. Bandaríkin osfrv.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 19:00

75 Smámynd: SeeingRed

Er sá munur ekki bara á yfirborðinu? Í báðum kerfum ráða fáir för og moka til sín eignum og afrakstri hins stritandi manns í krafti aðstöðu sinnar og valda. Er hægt að segja að harðir kommúnistar séu frekar spilltir en harðir kapítalistar?

Er það ekki merkilegt að í dag er fólk hrætt við að tala um hvernig valdamiklir aðilar gætu verið að eiga samráð um að hagnast á kostnað annarra? Faðir kapítalismans, Adam Smith, var alls óhræddur við að benda á þetta í ritverki sínu Auðlegð Þjóðanna:

"Allt fyrir okkur, og ekkert fyrir annað fólk, virðist, á hverri öld heimsins hafa verið hin ógeðfelda regla valdhafa mankyns (the masters of mankind)." Bók I, kafli IX. og "Hver sem ímyndar sér að valdhafar (masters) koma sér sjaldan saman um hlutina er eins fáfróður um heiminn og um umræðuefnið." Bók I, kafli VIII.

SeeingRed, 22.10.2009 kl. 19:23

76 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ef þú ert vel gefinn og heimspekilega sinnaður efast ég ekki um að þú getir sýnt fram á einhvern yfirborðsskyldleika þessara tveggja kerfa. En trúlega hefurðu eitthvað þarfara að gera við tímann.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 20:03

77 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Þið SeeingRed eruð báðir afar illa að ykkur í mannkynssönu. Það var nafni minn Þýskalandskeisari sem fjármagnaði Lenin, sem hann sendi hlaðinn gulli, eins og pestarbakteríu í innsiglaðri lest til Rússlands sem hann átti þá í styrjöld við. Lenín stóð við sitt og þegar hann hafði notað þýska gullið til að ná völdum samdi hann strax, ekki aðeins um frið,heldur afhenti þjóðverjum Pólland og meginhluta Úkraínu og Hvíta- Rússlands. Þeir samningar komu þó ekki til framkvæmda eftir að Þjóðverjar töpuðu stríðinu á vestur- vígstöðunum. Lenín var nefnilega landráðamaður ofan á allt annað (eins og núveandi stjórnvöld á Íslandi sýnast líka vera).

Vilhjálmur Eyþórsson, 22.10.2009 kl. 20:05

78 Smámynd: SeeingRed

Alþjóðlegir bankamenn hafa fjármagnað flestar byltingar og styrjaldir á seinni tímum og er þeim nokk sama yfirleitt hvort að verið sé að styrkja hervæðingu vinstri eða hægri stjórna, herforingja eða forseta, án þeirra viljugu aðstoðar og áhuga væri erfitt að vígbúast og leggjast í stríð, enda eru þessir sömu alþjóðlegu bankamenn (þessi sóðabransi gengur gjarnan í fjölskyldum, mann fram af manni) oftar en ekki einnig með puttana á kafi, leynt og ljóst, í hergagnaiðnaði, stáli og olíuvinnslu og ýmiskonar þungaiðnaði sem gefur vel af sér þegar vígbúnaðarkapphlaup er annars vegar, gjarnan með leppa til að villa um.  Vel þekkt er hvernig sumir af þessum "jöfrum" hafa lánað báðum deiluaðilum fyrir vígvæðingunni, jafn rotið og það nú er. Ekkert er betra til að öðlast völd en að eiga inni miklar skuldir hjá stríðshrjáðri þjóð...svo er lánað fyrir uppbyggingunni líka og hringnum lokað. Held að þetta hafi ekki mikið lagast í seinni tíð.

SeeingRed, 22.10.2009 kl. 20:25

79 Smámynd: Baldur Hermannsson

Always learning.......

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 20:31

80 Smámynd: SeeingRed

Me too!.....en hvað veit ég svo sem, þó að mér finnist eitthvað er það ekki endilega rétt 

SeeingRed, 22.10.2009 kl. 21:09

81 Smámynd: Baldur Hermannsson

Við bara spyrjum Vilhjálm þegar við erum í vafa, til þess höfum við hann.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 21:17

82 identicon

Hvað er heimskur köttur með í greindarvísitölu?

Valsól (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 23:20

83 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Meira en meðalkjósandi Samfylkingarinnar

Vilhjálmur Eyþórsson, 22.10.2009 kl. 23:27

84 Smámynd: SeeingRed

Samfylkingin er líklega daprasti stjórnmálaflokkur sem komist hefur að kjötkötlunum í sögu okkarog eru hinir lítt skárri,  hvert sem litið er Ekki furða að stór hluti landsmanna hafi á tilfinningunni að þorri íslenskra (og erlendra ef út í það er farið) stjórnmálamanna mætti alveg eins skipta út fyrir ketti, eins og ágætur málsmetandi maður sagði nýlega, "slembiúrtak úr símaskránni hefði ekki getað staðið sig ver". Held að mér lítist bara helvíti vel á 62 ketti á alþingi, Jóakim, konungur bergþórugötunnar yrði flottur þingforseti....spurning hvort þeim yrði eins auðspillt.

SeeingRed, 23.10.2009 kl. 00:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Baldur Hermannsson

Höfundur

Baldur Hermannsson
Baldur Hermannsson

Meirihlutinn hefur alltaf rangt fyrir sér. (Ibsen, lauslega snarað)

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 340392

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband