Var kerlingarálkan á lyfjum?

Þarna sat þetta finngálkn og flutti ræðu sem annar maður fékk greitt fyrir að semja fyrir hana - og þetta var svo sem ágætis ræða,  ég hef heyrt þær lakari. En þetta var versti flutningur sem ég hef nokkurn tíma heyrt á gamlaárskvöldi. Veslings kerlingarálkan hafði enga tilfinningu fyrir inntaki ræðunnar, eins og oft vill verða þegar maður þylur texta upp úr öðrum - texta sem maður skilur kannski ekki alveg fyllilega.

Meðan ég hlustaði á hana komu upp í hugann ýmis orð sem enda á -unn, svo sem vorkunn og miskunn. Kerlingunni leið ekki alls kostar vel. Hún einhvern veginn slefaði orðunum út úr sér, vönkuð og annars hugar, kannski var hún á lyfjum. Það er skiljanlegt. Hún er nýbúin að kalla yfir Ísland meiri hörmungar en nokkur Íslendingur hefur gert síðan Einar Herjólfsson bar hingað Svarta-dauða árið 1402. Og hún ætlar sé stærri hlut í hörmungasögu þjóðarinnar, því bráðum ætlar hún að uppræta íslenskt þjóðerni og þjóðmenningu og drekkja okkur endanlega í hafi þjóðanna.

Ég hef í sjálfu sér enga trú á því að þetta sé beinlínis vond kerling. Ef hún væri ekki svona lítilsigld og ómerkileg myndi maður sennilega leggja það á sig að leita að einhverjum lofsverðum þáttum í fari hennar.


mbl.is Krefjumst ábyrgra fyrirtækja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú heggur sá er hlífa skyldi og orðaval og málflutningur heldur innantómur. Enda sagði kona nokkur okkur báðum skyld, ef marka má islendingabok: Þeim var ég verst er ég unni mest.

Töffari....égeraðtalaumþig.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 21:25

2 Smámynd: Skríll Lýðsson

Þetta er óhemju slök færsla hjá þér, ekkert er minnst á innihald ræðunar en ráðist af heift að persónu forsætisráðherra, mjög ómálefnaleg færsla í alla staði.

Gleðilegt ár.

Skríll Lýðsson, 31.12.2009 kl. 21:26

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Hún ræður ekki við starfið það er ljóst.

Sigurður Haraldsson, 31.12.2009 kl. 21:27

4 identicon

Sá ekki Jóhönnu og áramótaræðuna, var að gera annað og skemmtilegra.

En mér finnst þú afburða skemmtilegur bloggari Baldur, hafðu þakkir fyrir.

Gleðilegt ár!

Sigrún G. (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 21:29

5 Smámynd: Sævar Helgason

Þú er greinilega mjög hrifinn af Jóhönnu- en ferð vel með það.

Sævar Helgason, 31.12.2009 kl. 21:34

6 Smámynd: Gunnar Freyr Rúnarsson

Ég sofnaði reyndar yfir ræðunni, en það gæti verið af öðrum örsökum.  Var reyndar í vinnunni, þannig að þetta leit ekki vel út hjá mér.  Annars hitti ég gamlan vinnufélag um daginn, sem er ná-frændi hennar Jóku.  Hann gengur um atvinnulaus með betlistaf í hönd og ég spurði hann hvort Jóhanna myndi ekki redda honum djobbi.  Nei hún er því miður ekki að hygla sínu fólki, því hún er því miður ekki "þannig" sagði þessi félagi minn frekar raunalega.

Þetta var held ég frekar döpur ræða, en vaknaði reyndar við einhverja setningu.  Var það kannski:   "vilji er allt sem þarf" eða....

Gunnar Freyr Rúnarsson, 31.12.2009 kl. 21:47

7 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hallgerður, hæ - you talking to me?

Baldur Hermannsson, 31.12.2009 kl. 21:54

8 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hæ Skríll, jú ég minntist aðeins á innihaldið og er ekkert að lasta það, þetta er svona hefðbundin áramóta hálsfesti úr frekar þunnum klisjum - en ég hef heyrt lakari áramótaræður.

Það er alls ekki sanngjarnt að gagnrýna mig eins og þú gerir. Saman þarf að fara máttug ræða og kraftmikill, sannfærandi flutningur. Það er skelfilegt að sjá fólk leka niður í pontu, þyljandi slyttislega samhengislaus atriði eins og hér var raunin.

Baldur Hermannsson, 31.12.2009 kl. 21:57

9 Smámynd: Baldur Hermannsson

Sigurður, það bókstaflega drýpur af henni vanhæfnin, því miður. Það væri gaman að hafa í þessu embætti flotta og skörulega kellingu, sem myndi tala upp mannskapinn - en þetta var sko alveg þveröfugt.

Baldur Hermannsson, 31.12.2009 kl. 21:59

10 Smámynd: Baldur Hermannsson

Sigrún G, það eru konur eins og þú sem virkilega lífga upp á tilveruna og gera það að verkum að mann langar til að vakna lifandi næsta dag. Lucky bastard sem á þig, segi nú ekki meir!

Baldur Hermannsson, 31.12.2009 kl. 22:00

11 Smámynd: Baldur Hermannsson

Sævar, nei ég hef mætur á mörgum vinstri kellingum, þar á meðal Lilju Mósesdóttur, en þessi höfðar ekki til mín.

Baldur Hermannsson, 31.12.2009 kl. 22:01

12 Smámynd: Baldur Hermannsson

Gunnar Freyr, gleðilegt ár og berðu frúnni og krökkunum kæra kveðju mína.

Baldur Hermannsson, 31.12.2009 kl. 22:02

13 Smámynd: Offari

Ekki eyddi ég mínum frítíma í að hlusta á ávarp forsetisráðherra.

Offari, 31.12.2009 kl. 22:05

14 Smámynd: Baldur Hermannsson

Offari, maður neyðist til að þiggja hið súra með því sæta.

Baldur Hermannsson, 31.12.2009 kl. 22:06

15 identicon

Ég gat aldrei hlustað á ræðurnar (=blekkingarnar) hjá Geiri Haarde. Enda kom það í ljós, ekkert var að marka'ann frekar en aðra frammámenn íhaldsins.

En ræða Jóhönnu var afburða góð. Hún talaði af skynsemi en jafnframt frá hjartanu.

Sveinn hinn Ungi (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 22:12

16 identicon

Nú er ég hissa á þér Herra Baldur Hermannsson. Þessi færsla er ekkert annað en helber þvættingur, skrifuð af vondum hug, að ég segi ekki illgirni. Hvað veist þú um hver skrifaði ræðu Jóhönnu? Hvað veist þú yfirhöfuð um nokkurn hlut, sem tengist forsætisráðherra þjóðarinnar? Þú ert greinilega í losti eftir að flett hefur verið rækilega ofan af aumingjahætti og spillingu þíns flokks og ert tilbúinn að beita öllum vopnum í varnarstöðu. Líka ærumeiðingum og lygi um forráðamenn þjóðarinnar. Þú hefur oft ritað skemmtilega, fróðlega og gagnrýna pistla og fengið mikil viðbrögð. Þessi pistill er best geymdur í ruslafötunni. Eyddu honum út úr tölvunni þinni og skrifaður eitthvað betra, sem þú ert svo vel fær um. Gleðilegt ár! Kv. LL  

Logi Logason (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 22:12

17 Smámynd: Gísli Ingvarsson

Baldur hefur bara lært að tala einsog kommunista drullusokkur.

Gísli Ingvarsson, 31.12.2009 kl. 22:19

18 identicon

Já Baldur þú segir það, ég heyrði ekki orð af því sem konan sagði, því þessi svarti kjóll eða blússa sem hún var í truflaði mig  svo ferlega. Hún passaði bara alls ekki í settið.

Ég er nú ekki vön að láta klæðaburð fólks trufla mig,  því yfirleitt tek ég bara ekki eftir hverju fólk klæðist, enda algert aukaatriði. Ég er því hálf vandræðaleg með sjálfa mig og eiginlega skammast mín fyrir að hafa tekið þetta svona inn á mig, er helst á því að full mikið koníak hafi farið í eftirréttinn, ég bara skil þetta ekki

(IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 22:23

19 Smámynd: Baldur Hermannsson

Sveinn, það hefur enginn forsætisráðherra komist með tærnar þar sem Gunnar Thoroddsen hafði hælana hvað varðar áramótaræður. Það var unun að hlusta á þann mann og var ég þó mótsnúinn ríkisstjórn hans.

Baldur Hermannsson, 31.12.2009 kl. 22:26

20 Smámynd: Baldur Hermannsson

Logi, ég er ekki alveg sammála þér, mér finnst þessi færsla hafa ýmislegt sér til ágætis og kannski það helst hve sönn hún er. Það er hins vegar kannski eitthvað til í því hjá þér að hún sé samin af illum hug, ég get ekki neitað því að ég hef aldrei verið hrifinn af þessari kellingu og því meir sem ég sé til hennar og heyri, því minni verður velvildin. Hún hefur enga reisn.

Baldur Hermannsson, 31.12.2009 kl. 22:28

21 identicon

Baldur lestu Loga Logason aftur. Sjaldnast eru viðhlæjendur vinir..Aftur á móti er ég ekki sammála því að henda þessum pistli í einhverja ruslafötu.

Held enn að það rofi til í hausnum á þér. Af hverju? Þú ert vel gefin drengur. Blessaður verði sá dagur..

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 22:30

22 Smámynd: Baldur Hermannsson

Gísli Ingvarsson, það má segja um þig að oft ratast viðtlausum satt orð á munn, því reyndin er sú að fyrsta orðið sem ég lærði að segja var Stalín. Það voru kommúnistarnir móðurbræður mínir sem kenndu mér þetta.

Baldur Hermannsson, 31.12.2009 kl. 22:31

23 Smámynd: Baldur Hermannsson

Silla, ég held þú hafir ekki náð því hvað þessi útfararkjóll kerlingar hafði djúpa táknræna merkilegu - hún er grafa Ísland í skuldum, það var hugsunin hjá Hrannari þegar hann var búinn að semja fyrir hana ræðuna og sneri sér að dulunum.

Baldur Hermannsson, 31.12.2009 kl. 23:22

24 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hallgerður, ég les alla pósta Loga þrisvar en ég geri mér far um að vera ekki sammála þeim. Og sá dagur mun aldrei koma að ég elski Jóhönnu Sigurðardóttur.

Baldur Hermannsson, 31.12.2009 kl. 23:24

25 identicon

Jóhanna áttar sig ekki á vanda venjulegs launafólks og einyrkja og smá-fyrirtækja. 

Jóhanna heldur í alvörunni að hún og allt undir pilsi hennar sé heilagt.

Jóhanna gengur á vatni.  Því mun hún sökkva.  Ósköp einfalt náttúrulögmál.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 23:34

26 identicon

Aha þar hittir þú naglan í kistuna minn kæri vin, útför var það klárlega. Verð alltaf miður mín við slíkar athafnir.

(IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 23:34

27 identicon

Þú svarar út í hött. Sem er í lagi mín vegna. Aftur á móti væri gaman ef þú samgleðst okkur annað kvöld..Þar sem gestur er  frá Cana, Doktor í viðskiptahagfræði. Sonur minn kynntist honum í námi í Bergen. Við erum að tala um heimsborgara.

Kæri vinur. Ég las Stalín ungan...Og spyr  ?Fjórðungur bregður til fósturs ? Erum við núna farin að tala saman?

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 23:35

28 Smámynd: Rannveig H

Baldur Hermannson (lesist með rödd Vigdísar Framsóknarkonu) þú ert ekki vandur af orðaforðanum eins og oft áður. Andskotans hroki er þetta í þér maður, það er orðið spurning hver sé á lyfjum.

Rannveig H, 31.12.2009 kl. 23:40

29 identicon

Ungi Sveinn.  Jóhanna getur ekki boðið góðan dag án þess að fá einhvern til að skrifa fyrir sig textann.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 23:47

30 Smámynd: Baldur Hermannsson

Pétur Örn, þú hefur lög að mæla og því fyrr sem hún sekkur því betra fyrir fólkið.

Baldur Hermannsson, 1.1.2010 kl. 00:26

31 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hallgerður, það skal aldrei verða að ég svari svo góðri konu út í hött. En við hreinlega deilum ekki sömu skoðun á umræddum kvenmannsbelg. Ég vildi miklu heldur hlusta á Lalla Johns flytja áramótaávarp en hana. Það er móðgun við fólkið í landinu að bjóða upp á svona vanmetakind. Þótt Steingrímur sé með allt niður um sig hefði verið þolanlegra að hlusta á hann.

Baldur Hermannsson, 1.1.2010 kl. 00:28

32 Smámynd: Baldur Hermannsson

Rannveig, ég er orðinn spenntur fyrir þessari Vigdísi, er hægt að hlusta á hana á netinu? Það eru allir að tala um hana. Vonandi fæ ég að hlusta á hana flytja áramótaávarp næst.

Baldur Hermannsson, 1.1.2010 kl. 00:29

33 Smámynd: Baldur Hermannsson

Guðmundur, það tekur því heldur ekki að hlusta á kvenmann sem meinar ekkert af því sem Hrannar skrifar fyrir hana. Hún þruglaði linnulaust mánuðum saman um skjaldborg um heimilin, miskunn með öryrkjum og öðrum smælingjum, hét því að allt yrði gegnsætt og uppi á borðinu.

Efndirnar: allt er falið, öllu er leynt og öllu logið; öryrkjum er sagt að pilla sig út í búð eftir snöru til að hengja sig; heimilin eru í rjúkandi rúst því Jóhanna lofar og lofar og svíkur og svíkur.

Baldur Hermannsson, 1.1.2010 kl. 00:32

34 identicon

Vont er að þjóna afleitum húsbændum. Verra er að tapa sjálfum sér í blindri þjónkun við bráðtapaðan málstað. Snúa tapinu upp á geðillskulegan hátt á góða borgara þessa lands. Rannveig, þessi flotta kona, er með þetta á hreinu. Herra Baldur Hermannsson, þessi færsla er þér ekki samboðin. Þú segir Jóhönnu ekki höfund eigin ræðu. Þvaður. Þú segir Jóhönnu vera á lyfjum. Þvaður. Líttu í eigin lyfjaskáp. Þú segir Jóhönnu vilja "uppræta íslenskt þjóðerni og þjóðmenningu og drekkja okkur endanlega í hafi þjóðanna". Þvaður. Ekkert er fjarri sannleikanum og það veist þú, Baldur Hermannsson. Eins og mér hefur oft verið skemmt með færslum þínum, og virði þær, þá ítreka ég orð mín. sem fyrr féllu. Eyddu þessu vanvita bulli þínu. Komdu svo sterkari til leiks að nýju, hlaðinn sprengjum og skemmtilegheitum. Lifðu heill, kveðja LL

Logi Logason (IP-tala skráð) 1.1.2010 kl. 01:02

35 identicon

Þetta er alveg satt hjá þér Baldur, ég var að hugsa það sama, er konan á lyfjum eða er hún bara svona alvarlega veruleikafyrrt???

Geir (IP-tala skráð) 1.1.2010 kl. 01:08

36 identicon

Árið Baldur og öll hin.  Hjartanlega sammála.  Afturámóti er athyglisverð þessi ógnar viðkvæmni Samfylkingaráhangenda fyrir að konan telst ekki til mestu málskörunga þjóðarinnar, hvorki á því ilhýra né erlendri tungu, og álíka áheyrileg og símastaur í roki.  Aulahrollsframkallandi.  Auðvitað verður hún að nýta sér aðstoðar til slíkra skrifverka sem hún jú gerir.  Hún er ekki fyrsti eða seinasti stjórnmálamaðurinn sem á við þetta vandamál að stríða.  Þessi er ástæðan að hún forðast allar fjölmiðlaumræður í beinni útsendingu og blaðlaust.  Eitthvað sem allir miðlar hafa kvartað yfir, og ekki síst þeir erlendu sem hafa viljað við hana ræða.  En auðvitað eiga Samfylkingartalibanar eins og ungi sveinninn svar við því eins og öllu sem upp á fjörur alfræðinga rekur.  "Hún hefur jú öðrum mikilvægari hnöppum að hneppa en kynna málstað þjóðarinnar erlendis."  Svona pólitískir bókstafstrúarmenn eiga heiður skilið fyrir trúmennskuna við ekki neitt.

Sá ungi minnir mig alltaf verulega á þennan. (O:

http://www.valbykicksass.com/baghdadbob/

http://images.google.is/imgres?imgurl=http://www.davidstuff.com/bagdad-bob1.jpg&imgrefurl=http://www.davidstuff.com/bagdad-bob.htm&usg=__1d_pi5lkJvmfZ4QNBv4Kkfn8gQI=&h=168&w=220&sz=23&hl=is&start=16&um=1&tbnid=jP61xui40U8BzM:&tbnh=82&tbnw=107&prev=/images%3Fq%3Dbagdad%2Bbob%26hl%3Dis%26lr%3D%26client%3Dfirefox-a%26channel%3Ds%26rls%3Dorg.mozilla:en-US:official%26sa%3DN%26um%3D1

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 1.1.2010 kl. 01:16

38 identicon

Ekki eiga ráðherrar og þingmenn á ofurlaunum með alla ríkisspennana eftir að finna mikið fyrir þeim hörmungum sem hinn almenni launamaður á eftir að þurfa að líða vegna ofbeldis 34 aðila.  34 aðilar sem eru helmingurinn af þeim 12% sem þjóðin segist treysta til góðra verka á þingi.  Heil 12% þjóðarinnar segist treysta þingheimi, sem gerir 6% hafa hugsanlega staðið þétt að baki þessa fólks sem nýtur nánast einskyns traust og kallað hörmungarnar yfir þjóðina.  Það ætlar sér ekki að borga krónu sjálft, hvort sem er.   Í könnuninni mældist engin stofnun aumari.  Er handviss um að ef spurt hefði verið um traust almennings á Vélhjólaklúbbnum Fáfni, hefðu þeir skorað betur en 12%.  Þetta er draslið sem hefur svikið land og þjóð.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 1.1.2010 kl. 01:31

39 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Mér kom ekki til hugar að ergja mig með því að horfa á hexið.  En ef fyrirsögn mbl er rétt þá lýst mér ekki á blikuna, því þetta lið hefur ekki hugmynd um hvað eru ábyrg fyrirtæki.  Þau hafa rekið stóran hluta, af miklu meira en gjaldþrota fyrirtækum í heilt ár, á kostnað skattgreiðenda í gegnum ríkisbankana, með "Tax free" tilboðsdögum. Eitthvað sem ábyrg fyrirtæki hafa ekki haft getað leift sér. 

Ef höfundur ræðunnar er Hrannar þá man ég ekki betur en að hann hafi þurft að draga sig út úr pólitík á sínum tíma vegna meiriháttar vafasams fyrirtækjarekstur.  Hvers eiga íslendingar að gjalda, nóg er að vera með hnífa Breta og Hollendinga í bakinu þó þessir snillingar "áskriftarlistanna" drepi ekki allt niður með skattaokri og vafasömu siðferði.

Að öðru;  Gleðilegt ár Baldur, og þakka þér fyrir greinileg blogg á liðnu ári.

Magnús Sigurðsson, 1.1.2010 kl. 02:11

40 Smámynd: Baldur Hermannsson

Eitt glas af Dimple, 15 ára. Ársdrykkjan hjá mér. Það er af sem áður var. Að hætti Ögmundar mun ég ekki tjá mig meðan þessi unnaðskeimur þöktir í vitunum.

Baldur Hermannsson, 1.1.2010 kl. 03:08

41 Smámynd: Jón Svavarsson

Gleðilegt nýtt ár, megi gleði, friður og ást umvefja ykkur öll á
komandi stundum, guð blessi Ísland og ánauð þess af ICESLAVE !

Já svona fer fyrir Lávulepjum sem þykjast unna landi og þjóð, en svíkur hana og selur sem ódýra mellu á alþjóðlegu torgi fyrir fyrir karamellur, sem ekki eru einu sinni sætar. Skattgrímur hefði ekki getað gert neitt betur því hann er sami ef ekki verri svikari og í mínum augum eru svona athæfi Landráð, sem ber að refsa fyrir og stöðva! 

Ég tek það fram að ég lét duga að horfa á hana í smá stund og lét mér ekki detta í hug að hlusta á bullið!

Jón Svavarsson, 1.1.2010 kl. 03:44

42 identicon

Gleðilegt ár Baldur

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 1.1.2010 kl. 10:49

43 Smámynd: Árni Gunnarsson

Gleðilegt ár börnin mín góð! Ræðan hennar Jóhönnu var bara afbragsgóð og einkum þó sá hluti hennar sem ég heyrði ekki. Gunnar Thor. var auðvitað fáum líkur um ræðusnilld og fagurt tungutak en margir forsætisráðherrar hafa nú flutt góðar ræður um áramót (hver svo sem skrifaði þær).

En Silla mín frá Laugarbóli. Ertu viss um að þú hafir ekki ætlað að fá þér koníak með eftirréttinum en svo bara gleymt eftirréttinum?

Árni Gunnarsson, 1.1.2010 kl. 11:24

44 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég hlustaði meðvitað ekki á forsætisráðherra.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 1.1.2010 kl. 11:42

45 Smámynd: Offari

Baldur kveiktu á sjónvarpinu ´´´´´´´´´´´´forsetinn fer að tala í gátum.

Offari, 1.1.2010 kl. 12:31

46 Smámynd: Jóhann Elíasson

Alveg síðan hún tók við forsætisráðherraembættinu hlýtur hún að hafa verið á STERKUMl lyfjum en nú er ég þess fullviss að skammturinn hennar hefur verið stækkaður. 

Jóhann Elíasson, 1.1.2010 kl. 12:45

47 Smámynd: hilmar  jónsson

Gleðilegt ár gamli nöldrari..

hilmar jónsson, 1.1.2010 kl. 13:56

48 Smámynd: Baldur Hermannsson

Gleðilegt nýtt ár allir saman - og Offari, ég var að vakna og hlustaði ekki á forsetann - en eftir því sem Hr. Skynugur var að segja mér vær ræðan þannig að álykta megi að hann muni EKKI undirrita Icesave.

Baldur Hermannsson, 1.1.2010 kl. 14:42

49 identicon

Gott fólk á þessarri vefsíðu:

Vinsamlegast opnið augun fyrir fáránleika þessarrar umræðu.  

Smári (IP-tala skráð) 1.1.2010 kl. 16:08

50 identicon

Finnst þér þetta fallegt sem þú skrifar?  Að Jóhanna sé ómerkileg og kallar hana sífellt kerlingarálku?  Er þetta ekki frekar mikið skítkast?

Skúli (IP-tala skráð) 5.1.2010 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Baldur Hermannsson

Höfundur

Baldur Hermannsson
Baldur Hermannsson

Meirihlutinn hefur alltaf rangt fyrir sér. (Ibsen, lauslega snarað)

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 340348

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband