Hún er vitlausasta kona landsins

Þá er það opinberlega staðfest: kommakerlingin Ásta Ragnheiður Jóhannesdóttir er vitlausasta kona Íslands. Það er ekki vitað með vissu hvort hún sé vitlausasta kona Íslandssögunnar en hún er alla vega í baráttusæti.

Orðið djók er gefið upp í Íslensku orðabókinni, sem annar kommúnisti tók saman - Mörður Árnason. Þar stendur á þessa leið:

djók -s, - HK, djókur -s, - ar, KK. ?? brandari, skrýtla, gamanhrekkur.

Einnig eru gefin upp orðin djóka og djókari.

Þessi orð eru er vitaskuld slanguryrði en þótt þau séu ekki beinlínis frýnileg er engin ástæða til að amast við þeim. Þau munu smám saman hverfa úr notkun og myndu gleymast ef Mörður Árnason hefði ekki veitt þeim formlegan þegnrétt í tungumálinu.

Ásta Ragnheiður hefur áður tekið að sér hlutverki íslenskukennara á Alþingi, en það er með það hlutverk eins og önnur sem þessi  kvensnift tekur að sér: hún verður sér alls staðar til skammar.

Viðvörun til Ástu: ef Tryggvi Þór Herbertsson kemur einn daginn í pontu og notar orðið shit, þá er það vítalaust. Orðið shit er nefnilega líka gefið upp í orðabók kommúnistans Marðar Árnasonur.


mbl.is Bannað að segja „djók“ á þingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú gerir þér væntanlega grein fyrir því að þetta ER ENSKUSLETTA. Var þetta kannski, brandari, skens eða ærsl og háð hjá þér?

Jói á hjólinu (IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 13:58

2 identicon

Hver tekur mark á Merði?

ggff (IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 13:58

3 Smámynd: Eiður Svanberg Guðnason

Gæt tungu þinnar,félagi Baldur. Það stækkar enginn af stóryrðum  sem þessum.

Eiður Svanberg Guðnason, 20.12.2009 kl. 14:28

4 identicon

Þessir fáránleika "hæstvirts" farsar eru komnir svo langt frá þjóðinni að hálfa væri nóg.  Þetta er stofnun sem nýtur 13% trausts hjá þjóðinni samkvæmt könnunu, og ávarpa svo hvern annan eins og konungbornir væru.  Þetta er þess valdandi að engar eðlileg rökræður og skoðanaskipti getað farið fram.  Þingmenn eru eins og með kústskaft parkerað þar sem sólin nær ekki að skína í ræðustól og eina að viti eru framíköllin (sem eru bjöllusólós verð) og getað náð umræðunni á hærra plan.  Þinghefðir og fundarsköp eru álíka virðulegt og tughúslimir Litla Hrauns færu að þéra hvern annan.  Ásta Ragnheiður er fulltrúi afar margra þrásetumanna á þingi, (ca. helmings), sem mætti að ósekju skera niður og myndi varla sjá á samanlagðri greindarvísutölu þingheims fyrir og eftir niðurskurðinn.  Tillaga til sparnaðar hjá ríkinu á krepputímum.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 14:29

5 identicon

þú þarna númer 1 Ekki reyna að vera fyndinn á annara kostnað.

kópavogsbúi (IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 14:57

6 identicon

Baldur.  Þú verður að gæta að þér, svo að eilífðar kerfismylkingurinn Leiður segi ekki upp áskriftinni að Blog.is eins og Mogganum vegna snilldarskrifa Serðis Monsters.  Afturármóti getur hann leiðbeint þér með hvernig skal dylgja um mútuþægni þingmanna stjórnarandstöðunnar vegna þess að þeir stóðu vaktina fyrir 70% gegn hroka og ofbeldis hans líkra á þingi.  Eitthvað sem hann virðist hafa góða þekkingu á.  Enda sennilega mikil reynsla af slíku í Samfylkingunni eins og glögglega má sjá á verðlaununum sem Jón Ásgeir og Björgólfur Thor fá afhent þessi misserin fyrir fjárfestingar í spillingarflokknum sem ferðast um undir fölsku flaggi jafnaðarmennskunnar.  Æ sér gjöf til gjalda.  Það væri áhugavert að sjá viðbrögð manna úr Samfylkingunni ef að Sjálfstæðis og Framsóknarflokkurinn hefðu verið í aðalhlutverkunum.

Vil endilega fá að gera lista þeirra sem teljast ekki til mestu gáfumanna þjóðarinnar í einum flokki og eru á framfæri hennar og njóta aðeins trausts 13% þjóðarinnar:  Árna Páll Árnason, Kristján L. Möller, Katrínu Júlíusdóttur, Þórunni Sveinbjarnardóttur, Ástu Ragnheiði Jóhannesdóttur, Kolbrúnu Halldórsdóttur, og Björgvin G. Sigurðsson.  Þetta er fólk sem ma. taka ákvörðun gegn vilja 70% þjóðarinnar. Er nema vona að ástandið í þjóðfélaginu er eins og það er?

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 15:03

7 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Shit ma'r, er þeir ekki að djóka í okkur þarna þingi?

Magnús Sigurðsson, 20.12.2009 kl. 15:12

8 identicon

PS.  Listinn á aðeins við ráðherra Samfylkingarinnar í undanförnum ríkisstjórnum og þessari.  Segir allt sem segja þarf um vandamál þings og þjóðar og enn fleirum til að dreifa af þingmönnum þessara tímabila sem ég hef ekki nennu í að taka saman.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 15:13

9 Smámynd: Ben.Ax. (Benedikt  Jóhannes Axelsson)

Orðið jók (joke) er ekki íslenska þótt það hafi fengið inni í orðabók. Mér finnst að á hinu háa alþingi eigi allir að tala íslensku, líka sjálfstæðismenn.

Ben.Ax. (Benedikt Jóhannes Axelsson), 20.12.2009 kl. 15:23

10 Smámynd: SeeingRed

Lingó-fasismi fer í taugarnar á mér hvar sem ég verð var við hann....ekki djók!

SeeingRed, 20.12.2009 kl. 15:39

11 Smámynd: Árni Gunnarsson

Gæti hugsast að "kommúnistakerlingin" Ásta Ragnheiður sé tekin að ógna fyrrv. ráðherra menntamála í baráttunni um þennan titil Baldur minn? Og nú vísa ég til orða umr. konu og varaformanns bláu hirðarinnar sem hún lét falla þegar hún heiðraði aldraðan og virtan kvikmyndagerðarmann í heiðurssamkomu og í beinni útsendingu ríkissjónvarpsins. Og útnefninguna sagði þessi kona byggjast á því að umræddur listamaður- Páll Steingrímsson- hefði um áraraðir verið "sporgöngumaður" íslenskra kvikmyndagerðarmanna á Íslandi! En auðvitað hlýt ég að skilja að meira að segja blái herinn gerir meiri kröfur til þeirra sem ekki standa hægra megin í stjórnmálum og kallast þar af leiðandi kommúnistar. Enda er það í almæli að sá hópur hafi nú hlotið öllu ríkari skerf af gáfum en hinir garmarnir.

Árni Gunnarsson, 20.12.2009 kl. 15:51

12 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Mér er frekar illa við að tala um greindarfar fólks, en ég tek undir með þér Baldur, Ásta Ragnheiður er algert djók. Hún hefur orðið sér að athlægi ítrekað með fáránlegum athugasemdum og ómúsíkölskum tilbrigðum. Hún er eitt besta dæmi sem ég veit um þegar klíkuskapur kemur manneskja í stöðu sem hún veldur engan veginn. Þetta á náttúrlega líka við um Jóhönnu vinkonu hennar sem verður harðvítugur keppinautur hennar og Árna Páls um fyrsta sætið.

Hvað er þetta eiginlega með Samfylkinguna sem gerir hana svona veika fyrir þessum aulabröndurum?

Ragnhildur Kolka, 20.12.2009 kl. 16:06

13 identicon

Á Samfylkingarbænum þykir það ekki vítavert heldur eðlilegt og gott djók að þingmenn ráfi um þingsali á perunni eins og Sigmundur Ernir og ekki verra uppá jókið ef viðkomandi fer í pontu og ruglar tóma steypu.  Og ef hann myndi æla, þá yrði mikið djók.  Ætli djókið komi ekki til með að vera minnst sem helsta afreki þingmannsins á launum þjóðarinnar?

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 16:17

14 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Tek heilshugar undir þetta hjá þér Baldur.

Guðmundur St Ragnarsson, 20.12.2009 kl. 16:41

15 Smámynd: Baldur Hermannsson

Benax, einhvern staðal verða menn að hafa og hvað íslenska tungu áhrærir er Íslenska orðabókin sá staðall sem við verðum að styðjast við. Hún var lengst af gefin út af Menningarsjóði en þegar tískan bauð að allt skyldi einkavætt tók Edda við verkinu. Sú útgáfa er styrkt af Lýðveldissjóði, Málræktarsjóði og Menningarsjóði. Ég varð ekki par hrifinn þegar Mörður Árnason veitti shit íslenskan ríkisborgararétt en sú varð raunin.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 16:52

16 Smámynd: Baldur Hermannsson

Guðmundur, þessi ábending þín er brilliant:

"Þingmenn eru eins og með kústskaft parkerað þar sem sólin nær ekki að skína í ræðustól og eina að viti eru framíköllin (sem eru bjöllusólós verð) og getað náð umræðunni á hærra plan.  Þinghefðir og fundarsköp eru álíka virðulegt og tughúslimir Litla Hrauns færu að þéra hvern annan."

Þeim væri nær að skrúfa niður í titlatoginu og tala af meira viti en það verður ekki fyrr en fækkar í vinstra liðinu.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 16:55

17 Smámynd: Baldur Hermannsson

Árni, ég held að reynsla mannkynsins af kommúnisma taki af öll tvímæli um að þar er ekki gáfað fólk á ferðinni. Margir kommar hafa getað lært utanbókar hin og þessi fræði og fyrir vikið komist til mannvirðinga í háskólasamfélaginu, en þrátt fyrir þess háttar sérhæfða vitsmuni er enginn vafi á því að vinstra fólk er upp til hópa verr gefið en hægri sinnað fólk. Vinstra fólk býr þar að auki yfirleitt að verra innræti og það hefur meira að segja komið fram við mælingar.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 17:00

18 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ragnhildur, ég segi það með þér að mér er lítt um það gefið að fjalla um gáfnafar annarra, enda á maður í fullu fangi við að virkja sitt eigið, svo ekki sé nú meira sagt í bili. En stundum getur maður hreinlega ekki orða bundist. Það er eins og gervöll vinstri hjörðin á Íslandi hafi á einu bretti glatað glórunni og var  hún þó aldrei neinn helgiljómi.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 17:03

19 Smámynd: Baldur Hermannsson

Jói á hjólinu, ég minnist á það í færslunni að djók er slanguryrði. Geysilega mörg orð í íslensku hafa byrjað feril sinn sem slanguryrði. Mörg slík eru ófögur og hverfa smám saman úr notkun, þess vegna þykir mér miður að vinstri menn skyldu lögleiða shit. Ég mun aldrei líta Mörð Árnason réttu auga eftir þann gjörning.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 17:06

20 Smámynd: Eiður Svanberg Guðnason

Félagi Baldur: Hvað er svona „brilliant" við þetta?

Guðmundur, þessi ábending þín er brilliant:

"Þingmenn eru eins og með kústskaft parkerað þar sem sólin nær ekki að skína í ræðustól og eina að viti eru framíköllin (sem eru bjöllusólós verð) og getað náð umræðunni á hærra plan.  Þinghefðir og fundarsköp eru álíka virðulegt og tughúslimir Litla Hrauns færu að þéra hvern annan."

 Óskýr hugsun og er það sem slær  mig við að lesa þetta bull. Tala nú ekki um ambögurnar.

Eiður Svanberg Guðnason, 20.12.2009 kl. 17:40

21 Smámynd: Baldur Hermannsson

Eiður, þessi viðlíking (similitudo) Guðmundar væri ekki snjöll ef Alþingi nyti almennrar virðingar með þjóðinni. En svo er ekki. Sú tenging sem Guðmundur skapar milli þingmanna og hraunsara býr yfir ótvíræðum sannfæringarkrafti og þegar hann ennfremur yfirfærir hið hamslausa titlatog Alþingis á tukthússlimi Litla-Hrauns, rennur upp fyrir lesandanum hve hjákátlegt og tilgangslaust þetta titlatog í rauninni er. Þarna standa menn í pontu fram á rauða nótt og ávarpa hverjir aðra sem konungbornir væru en ræðumennskan er innantóm og oft fyrir neðan öll velsæmismörk, ég tala nú ekki um þegar ræðumennirnir eru rorrandi fullir.

Guðmundur beitir þarna svipaðri tækni og Orwell gerði í Animal Farm hér um árið.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 18:17

22 identicon

Hér er önnur snilldin fyrir kerfismylkinginn Samfylkingarinnar og ofureftirlaunþega sem ma. þáði ofurlaunað sendilsstarf (eftir örráðherratign) í útlöndum beint úr hendi Jóns Baldvins þáverandi utanríkisráðherra (heitir það spilling?) og er núna með lEið-indi sem spunakerling Baugsfylkingarinnar svokölluðu. Einn ágætasti arkitekt spillingarsamtaka fjórflokksins, sem er stærsta ástæða hrunsins.  Þessa spillingu á að elta alla leið sem þarf til að fletta ofanaf spillingar stjórnmála og embættismannaóbjóðinum, sem var ekki fundinn upp 2007.  Auðvita á að ganga á þessa kerfismylkinga og skera af öllu spillingareftirlaun sem þeir hafa ekki unnið fyrir og setja á eðlilega framfærslu þjóðarinnar eins og annað siðað fólk. Fjarlægja kústsköftin hvort sem þeim líkar betur eða ver.  Ekki veitir af að skera niður óþarfa kostanað í kerfinu.  Hvrsu marga LEiðs líka ætli kerfið sitji upp með á ofureftirlaunum með allt niðrum sig í grunnþáttum starfshæfs þjóðfélags, og hvað upphæðir væri hægt að spara með að segja hingað og ekki lengra?  Legg til að þeir megi halda sköftunum.

Innleggið snjalla.  LEiður lokaði á mig fyrir að inna eftir því hvar hann hefði heimildir um að stjórnarandstöðuþingmennirnir sem börðust gegn Icesave þægu mútu fyrir slíkt eins og hann og flokksfélagi hans fjölluðu svo opinskátt um á síðuræflinum sem hann heldur úti.  Er það hans persónulega reynsla sem leyfir svona skrif?

Baldur.  Þú verður að gæta að þér, svo að eilífðar kerfismylkingurinn Leiður segi ekki upp áskriftinni að Blog.is eins og Mogganum vegna snilldarskrifa Serðis Monsters.  Afturármóti getur hann leiðbeint þér með hvernig skal dylgja um mútuþægni þingmanna stjórnarandstöðunnar vegna þess að þeir stóðu vaktina fyrir 70% gegn hroka og ofbeldis hans líkra á þingi.  Eitthvað sem hann virðist hafa góða þekkingu á.  Enda sennilega mikil reynsla af slíku í Samfylkingunni eins og glögglega má sjá á verðlaununum sem Jón Ásgeir og Björgólfur Thor fá afhent þessi misserin fyrir fjárfestingar í spillingarflokknum sem ferðast um undir fölsku flaggi jafnaðarmennskunnar.  Æ sér gjöf til gjalda.  Það væri áhugavert að sjá viðbrögð manna úr Samfylkingunni ef að Sjálfstæðis og Framsóknarflokkurinn hefðu verið í aðalhlutverkunum.

 

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 18:18

23 Smámynd: Baldur Hermannsson

Eiður, ég vona að þú sjáir þig um hönd og hættir ekki að blogga á mbl.is. Ennfremur hvet ég þig til þess að afturkalla uppsögn þína að Morgunblaðinu.

Við lifum í samfélagi manna, sá dagur mun aldrei renna að allt verði eftir okkar höfði og þeir einir tjái sem sem eru okkur að skapi. Lifum og látum lifa.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 18:23

24 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

maður tárast af geðshræringu þvílík er djókið herramenn

talandi um kústskaft, sigldi með einum fyrir langa löngu sem hét allt annað en skafti en það kom til þar sem hann var svo langur og rosa mjór að ekki féll "skuggi" af

Jón Snæbjörnsson, 20.12.2009 kl. 18:23

25 identicon

Oft er háð svo ógnarbeitt

að alla hljóða setur

en kratinn Eiður aldrei neitt

af því skilið getur.

seagull (IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 18:26

26 Smámynd: Árni Gunnarsson

Baldur: Var það þá kannski eftir heimskulega hagstjórn vinstri manna og andstyggilegt innræti þeirra sem bankarnir hrundu og íslenskur almenningur situr eftir eignalaus og með hundraða milljarða skaðabótakröfur frá erlendum ríkjum? Mér hefur greinilega verið haldið rækilega frá öllum upplýsingum um aðdraganda þessa ófögnuðar. Nú verð ég að endurskoða álit mitt á Nirði P. Njarðvík. Það er upplýst að hann er bæði heimskur og illa innrættur kommúnisti.

Árni Gunnarsson, 20.12.2009 kl. 18:40

27 Smámynd: Baldur Hermannsson

Skemmtilegt að þú skyldir nefna Njörð P. Njarðvík. Hann var um tíma formaður útvarpsráðs og stjórnaði þá eins og sovéskur kommissar af verstu tegund. Hann var með nefið niðri í hvers manns koppi og það mátti ekki einu sinni ráða fólk í Stundina okkar án hans leyfis. Aldrei í sögunni hefur verið önnur eins ógnarstjórn á Ríkisútvarpinu og þann tíma sem hann sat þar yfir kostum manna. Og nú hefur þessi sami ofríkismaður leikið um skeið einskonar lýðræðisfrömuð og manvitsþverhnípi en vinstri menn um land allt kasta sér á knén, horfa til Mekka og reka rassa í loft upp að hætti sanntrúaðra þegar Njörður P. Njarðvík talar.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 19:00

28 Smámynd: Baldur Hermannsson

Seagull, það er ekki svo að ég sé að efna til eineltis gegn félaga Eiði, en þetta er snilldarvísa - mér liggur við að segja "brilliant".

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 19:13

29 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ertu að djóka Baldur? Er allt orðið snarbilað á þessu alþingi? 

Óskar Arnórsson, 20.12.2009 kl. 20:44

30 Smámynd: Baldur Hermannsson

Nei Óskar, ég er ekki að djóka. Ísland væri betur sett ef til dæmis Rússar hefðu hernumið okkur. Hin göfuga, norræna hetjuþjóð á sögueynni er nú í klónum á sturluðu kommapakki sem hefur meðalgreind á við órangútan. Múgabe er hátíð í samanburði við þessa hálfvita.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 21:21

31 Smámynd: Óskar Arnórsson

Jæja, Darwin haði Þá rétt eftir allt saman. við erum komnir af öpum og erum enn. Maður ætti að prófa að henda bananknippi inn í þinghúsið bara til að skoða viðbrögðin...svei mér þá..

Óskar Arnórsson, 20.12.2009 kl. 21:32

32 Smámynd: Baldur Hermannsson

Gerðu það Óskar en troddu dýnamíti inn í þá fyrst.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 21:34

33 identicon

Blessaður hafðu Katrínu Júlíusdóttur með og vinkonu þína , hana Þorgerði Katrínu.Byltingin er framundan.

Númi (IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 22:00

34 Smámynd: Árni Gunnarsson

Enda þótt einhverjir kunni að hafa átt í útistöðum við Njörð P. Njarðvík vegna vals á efni stendur hann nokkuð upp úr í þessu samfélagi okkar sem hringsnýst örvita af reiði og angist vegna innrásar nokkurra rottuhópa frjálshyggjunnar.

Eða, var einhverjum verðmætum þjóðarinnar stolið undir stjórn Njarðar hjá Rúv?

Annars minnir þessi lýsing þín af knéföllum og afturendaloftköstum á ónefndan söfnuð sem hyllti sinn Mikla Leiðtoga á fundum í Valhöll. (áður en umræddur Messías setti Seðlabankann á hausinn) 

Árni Gunnarsson, 20.12.2009 kl. 22:04

35 Smámynd: Óskar Arnórsson

Smá dýnamit er fínn bragðbætir...er ekki hægt að senda Jóhönnu til Úganda? Þeir eru víst að experimenta með ný lög þar líka. Það þyrfti bara að kaupa aðra leiðinna...

það má bíða eftir að nýju lögin í Úganda taki gildi. það má ekki vera að splæsa í flugmiða að óþörfu..svo má senda Steingrím líka eitthvað. Afganistan, Sahara, Síberíu eða Sierra Leone...eitthvað skemmtilegt handa kallinum..

Óskar Arnórsson, 20.12.2009 kl. 22:08

36 identicon

Las í gegn um allar athugsemdirnar hér að ofan. Hér allt fullt af marklausum sleggjudómum um menn og málefni. Hér keppa alls kyns vitleysingjar um það hver þeirra geti oftast borið ágætu fólki heimsku á brýn. Ekki sérlega gáfulegt. Þessar athugasemdir eru eiginlega frekar í ætt við einelti, gegn nafngreindum einstaklingum og samtökum þeirra. Með örfáum undantekningum er þetta bara argasta lágkúra. Svo geta menn velt því fyrir sér hvort þessi lágkúra eigi sér frekar rætur hjá hægri eða vinstri mönnum. 

Logi (IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 22:12

37 Smámynd: Steingrímur Helgason

Loginn ber náttla af öllum zleggjudómöndum um zleggjudæmendur ...

Baldr, frábær færzla, drengz...,

Steingrímur Helgason, 20.12.2009 kl. 22:24

38 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hvað er einelti Logi?

Óskar Arnórsson, 20.12.2009 kl. 22:24

39 identicon

Einelti er ómerkileg aðferð til að brjóta mannverur niður, skemmta sér á annarra kostnað. Fá útrás fyrir eigin vanmátt, með því að sjá fórnarlambið engjast. Einelti er einnig sérstök siðblinda. Þeir sem það stunda geta sjaldnast gert sér nokkra grein fyrir afleiðingunum. Þá skortir siðferði og réttsýni til þess.

Logi (IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 22:33

40 Smámynd: Ragnar Gunnlaugsson

Þið segið margt drengir og sumt ekki fallegt. Samt er gaman að lesa þetta allt saman. Hef ekki hitt Njörð nema í veiðiskap og þá er nú nokkuð í lagi með hann.

Hef afskaplega lítið álit á Samfylkingar þingmönnum yfirleitt.

Ragnar Gunnlaugsson, 20.12.2009 kl. 22:38

41 identicon

Ég þoli ekki einelti en ég þoli heldur ekki þegar það orð er ofnotað sem og orðið rasisti.

En hvað veldur því þegar 2 manneskjur verða fyrir sama "eineltinu" að bara önnur tekur eftir því og tekur það þar með til sín og lætur það hafa áhrif á sig og jafnvel skemma fyrir sér,  meðan hin persónan segir helvítinu til syndanna og málið er dautt ????

(IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 22:46

42 Smámynd: Óskar Arnórsson

Einelti er að hluta vandamál þess sem verður fyrir því Logi. Það er bæði til meðvitað einelti og ómeðvitað. Það hefur ekkert með siðblindu að gera.

Heill skólabekkur getur ómeðvitað tekið upp á því að leggja einn af nemendum bekkjarins í einelti. Þá er það fullorðinna, t.d. kennara að stoppa þannig hegðun. 

Því miður verða þeir oft þátttakendur í eineltinu...

Ég var víst lagður í einelti í skóla sem barn. Tók bara aldrei eftir því sjálfur eins og Sigurlaug Guðrún segir hér að ofan..

Óskar Arnórsson, 20.12.2009 kl. 22:55

43 Smámynd: Baldur Hermannsson

Óskar, ég veit ekki með Úganda, það væri ansi kaldranaleg ráðstöfun - þar í landi var ennþá stundað mannát þegar ég síðast vissi og ekki vil ég gera Jóhönnu þann óleik - og þeim reyndar ekki heldur ef út í það er farið.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 22:58

44 Smámynd: Baldur Hermannsson

Árni, Seðlabankinn fór ekki á hausinn, hins vegar kváðu neyðarlögin á um breytta forgangsröðun krafna sem varð til þess að þú hélst þínum innistæðum en Seðlabankinn fékk ekki allt sitt. Ég er ófróður um fjármál Seðlabankans - hef reyndar alltaf verið ófróður um mín eigin fjármál líka - en þetta segja mér spakir menn.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 23:00

45 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ragnar Gunnlaugsson, það er eins og allt okkar ólán hafi farið í gegn um einhvern örlagamagnara. Nógu illt er að fá vinstri flokka í ríkisstjórn, en verra er þó hvað þeir eru hroðalega illa mannaðir núna. Þar er enginn Gylfi Þ. Gíslaon, enginn Lúðvík, enginn Geir Gunnarsson........og þannig mætti lengi telja. Satt að segja verður ekki annað séð en verstu vitleysingar landsins hafi lent á þingi fyrir Samfylkinguna og Vinstri grænir eru heldur ekki mikið skárri.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 23:03

46 Smámynd: Baldur Hermannsson

Silla, það er blátt áfram sprenghlægilegt þegar vinstri menn kvarta undan einelti, því engir hafa stundað þann ljóta leik jafn ötullega og einmitt þeir.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 23:04

47 identicon

Nákvæmlega Baldur, en þeir fatta það bara þegar þeir verða fyir því en ekki þegar þeir eru gerendur í málinu, = siðblindir í eina átt en horfa til himins í hina og halda þeir sjái geislabaug, en hvað er smá misskilningur á milli "vina"

(IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 23:09

48 Smámynd: Árni Gunnarsson

Áleitin spurning sem mig langar til að fá svar við: Hvort voru þeir Adam Smith, Hannes Hólmsteinn og hinir ýmsu postular frjálshyggjunnar sporgöngumenn Davíðs Oddssonar þegar hann einkavæddi ríkisbankana eða lærifeður?

Árni Gunnarsson, 20.12.2009 kl. 23:16

49 Smámynd: Baldur Hermannsson

Árni, þetta er erfið spurning og reyndar einkennileg. Adam Smith var til dæmis á dögum löngu fyrir fæðingu Davíðs Oddssonar og getur því trauðla verið sporgöngumaður hans.

Að öðru leyti er trúlega rétt að vísa til EES samningsins sem vinstri menn knúðu í gegn. Samkvæmt honum á ríkið ekki að reka banka. Eigi ríkið banka ber að einkavæða þá. Við urðum að framfylgja þessum samningi. Einkavæðingin var því í boði Jóns Baldvins Hannibalssonar og Samfylkingarinnar.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 23:29

50 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ok, Baldur. Ég held bara áfram að hlaða banana...

Óskar Arnórsson, 20.12.2009 kl. 23:39

51 Smámynd: Baldur Hermannsson

Óskar, ég er nú sjaldan sammála þér um nokkurn hlut en treysti þér vel til hetjudáða.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 23:48

52 Smámynd: Eiður Svanberg Guðnason

Þú ert ekki vandur að virðingu þinni ,Baldur Hermannsson, þegar kemur að athugasemdum við  færslu þína og  svívirðingum um mig. Í guðanna bænum ekki nefna  Guðmund þennan í sömu andrá og George Orwell. Orwell var snillingur. Hann  hafði stórkostlegt vald á enskri tungu. Ritgerðasafn hans  er klassískt.  Fyrir nú   utan Félaga Napóleon  og  1984.

Eiður Svanberg Guðnason, 20.12.2009 kl. 23:49

53 Smámynd: Baldur Hermannsson

Bækur hans hefi ég lesið en ekki ritgerðirnar. Hvað athugasemdir áhrærir verða menn að hafa frítt spil, annað gengur ekki í bloggheimi. Ég hef fjarlægt athugasemdir og slegið slagbrandi fyrir dyr þegar menn sletta fram óviðurkvæmilegum sleggjudómum um einkalíf annarra. Slíkt tal hugnast mér ekki. Það er högg fyrir neðan belti. En menn hafa komið hér og hellt yfir mig óbótaskömmum og ef það er gert vegna málefna læt ég það óátalið. Menn verða hreinlega að sætta sig við þá staðreynd að orðfæri í bloggheimi er miklu hispurslausara en gengur og gerist í raunheimi. Þetta er alþekkt staðreynd og er í fullu gildi um allan heim.

Baldur Hermannsson, 20.12.2009 kl. 23:57

54 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það er ekkert gaman þegar fólk er sammála. hvað ætti fólk þá að tala um?

Óskar Arnórsson, 21.12.2009 kl. 00:10

55 Smámynd: SeeingRed

Mér líkar hispurslaust tal, en síður tæpitunga.

SeeingRed, 21.12.2009 kl. 00:37

56 Smámynd: Eygló

Logi, hefði runan ekki verið svona fjári löng, hefði innlegg þitt hækkað ákveðna vísitölu til muna :)

Eygló, 21.12.2009 kl. 01:21

57 identicon

Eygló, ég þakka fyrir. Þú ert greinilega góð kona og greinargóð. Ekki veitir af að hækka vísitölu þjóðarinnar, og þeirra vanvita, sem hér tjá sig, um all nokkur stig. Umburðarlyndi, þroski, manngæska. Það er það sem við þurfum í dag. Á þessari síðu, góð sem hún er, er ómennum, óbermum, gert kleift að útata gott fólk, sem vinnur að þjóðarhag. Þú skilur þetta.

Logi (IP-tala skráð) 21.12.2009 kl. 01:46

58 Smámynd: Eygló

... já, Logi, verðbætur ná ekki til alls undir sólinni

Eygló, 21.12.2009 kl. 02:08

59 identicon

Eygló, við endurreisnina, þurfum við gott fólk, eins og þig. Við þurfum ekki gasprandi lítilmenni. Lítilmenni með bjálka í augum. Lítilmenni, ofursek, með pólitík fortíðarinnar í farteskinu. Ísland er svo fallegt og flott. Lítilmenni fortíðarinnar, mega auðvitað vera með. En alls ekki þvælast fyrir góðu fólki sem reynir að rétta hlut landsins.

Á þessari síðu, í athugasemdafærslum, eru þessi lítilmenni í afgerandi meirihluta. Vondir, sakbitnir Íslendingar. Við fyrirgefum þeim og veitum þeim far í vagni þjóðarinnar, sem rennur inn í framtíðina. 

Logi (IP-tala skráð) 21.12.2009 kl. 02:30

60 Smámynd: Eygló

Amen  Góða nótt "alla i hopa"

Eygló, 21.12.2009 kl. 03:04

61 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er synd að segja að þið séuð ekki skemmtileg, annars tek ég undir með síðueiganda, enda snillingur á ferð.
Gott að fá svona hlátur í morgunmat.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.12.2009 kl. 07:11

62 Smámynd: Baldur Hermannsson

Komið hér sem oftast Milla mín og Eygló, ekki veitir af smá kvenlegri hlýju til að milda pústrana sem karlfénaðurinn greiðir hver öðrum.

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 07:29

63 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Nenni nú ekki að taka þátt í svona bulli nema að spyrja út frá fyrstu setningunni:

"kommakerlingin Ásta Ragnheiður Jóhannesdóttir"

Nú væri gott að vita hvað Baldur á við með "kommakerling"? Við vitum að Ásta Ragnheiður er komin inn í stjórnmál m.a í gegnum Þjóðavaka. Sem varla var "kommaflokkur" Og eins ef að Samfylkingin er kommaflokkur hvað er Vg þá?

Magnús Helgi Björgvinsson, 21.12.2009 kl. 09:21

64 Smámynd: Rannveig H

Baldur hafður hugsað þér fleiri útnefningar fyrir árslok? Hvað með skemmtilegast manninn eða, eða hvaða kona stendur sog best í jólabakstrinum :)

Mér sýnist margir ríða feitum hesti frá fordómum og alhæfingum hér á síðunni þinni.

Oftar sem ekki kvitta ég undir allt sem Árni reykur skrifar.

Rannveig H, 21.12.2009 kl. 09:22

65 Smámynd: Eiður Svanberg Guðnason

Mannasiðir og  almenn kurteisi  eiga sem sagt ekki heima í athugasemdum hjá þér. Gott  er að vita það. Fleira mun ég ekki segja.

Eiður Svanberg Guðnason, 21.12.2009 kl. 09:23

66 Smámynd: Óskar Arnórsson

Voðalegt væl er þetta á þér Eiður minn! Er þér illt einhverstaðar?

Óskar Arnórsson, 21.12.2009 kl. 09:54

67 identicon

Baldur,þið ættuð kannskiað giftast eftir fyrirs0gninni á blogginu þínu að dæma þá finnst mér að vitlausasti maður landsins ætti að giftast þeirri sem hann telur vera vera eins og hann.

Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 21.12.2009 kl. 10:18

68 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hahaha Svavar Bjarnason, ég veit að þú ert að djóka!

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 12:33

69 Smámynd: Baldur Hermannsson

Rannveig, þetta er stórsnjöll hugmynd hjá þér eins og fyrri daginn. Árni Gunnarsson er öðlingur en djísös manneskja, farðu ekki að skrifa undir ALLT sem sá gamli skelmir læðir út úr sér. Ég hef það á tilfinningunni að sumar konur læri aldrei að vara sig á fagurgala karlmanna - nefni engin nöfn.

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 12:35

70 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ragnar Örn, ætlar þú nú að fara að slíta sundur tvö góð hjónabönd bara til að svala heimskulegri hégómagirnd þinni? Over my dead body, son.

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 12:37

71 Smámynd: Baldur Hermannsson

Magnús Helgi, þú veist vel að Samfylkingin er runnin undan rifjum Jósefs Stalín, leiðin er að vísu orðin löng: Kommúnistaflokkur - Sósíalistaflokkur - Alþýðubandalag - Samfylking, auk allra útúrdúranna sem ég hirði ekki að telja.

En þótt leiðin sé löng hefur eitt og annað varðveist; það er sama virðingarleysið fyrir staðreyndum, sama virðingarleysið fyrir rétti einstaklingsins, sama alþjóðahyggjan og fyrirlitningin á þjóðmenningu og fullveldi, sama gamla stalíníska tilhneigingin að taka fólk af lífi með einelti og ofsóknum, sama óþægilega rætnin í allri umræðu og þannig mætti áfram telja.

Staðreyndin er sú að gamli Alþýðuflokkurinn var í alla staði miklu geðslegri flokkur og það var mikið pólitískt hermdarverk þegar Jón Baldvin kom honum fyrir kattarnef. Því miður hefur arfleifð Stalíns að mörgu leyti orðið kratismanum yfirsterkari í Samfylkingunni.

Vinstri grænir eru upp til hópa miklu vandaðri og betri menn en Samfylkingarmenn og sést það best á þeim Lilju Mósesdóttur og Ögmundi Jónassyni. Þau eru hrein af þeim stalíníska viðbjóði sem gegnsýrir Samfylkinguna. Vinstri græn eru þjóðlegur flokkur sem verðskuldar vissa virðingu. Hér í Hafnarfirði horfir illa með framboðslista til næstu sveitarstjórnarlista hjá Sjálfstæðisflokknum. Fari svo sem horfir gæti ég vel hugsað mér að kjósa hér Vinstri græna enda er ágætis kona þar í öndvegi.

Ég nenni nú varla að segja meir um kjánann Ástu, ég hreinlega man ekki lengur hve marga stjórnmálaflokka hún hefur gist um ævina sjálfri sér til framdráttar en öðrum til leiðinda. Er það ekki Framsókn, Þjóðvaki, Samfylking, Alþýðubandalag?

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 12:52

72 Smámynd: Baldur Hermannsson

Eiður, mannasiður og almenn kurteisi eru mikil prýði á hverjum manni, en sveigjan er einfaldlega meiri í netheimum en raunheimi. Sá sem ekki sættir sig við þetta mun alltaf ergja sig yfir samskiptum á netinu. Skoðaðu til dæmis google groups. Þú getur eiginlega valið hvaða hóp sem vera skal. Ég fer oft á óperuhópinn og skrifa stundum þar sjálfur. Þar skrifa margir hámenntaðir einstaklingar, fágaðir af listum og menningu, en orðbragðið er iðulega þannig að grunlaus maður hrekkur í kút og tekur andköf. Eiður, þetta er orðfæri netheima.

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 12:57

73 identicon

Baldur.  Það mun vera athugasemdir sem þessar sem spunakerling Samfylkingarinnar eru þóknanlegar, enda eru þær fullyrðingar um að flestir stjórnarliðar sem berjast með meginaþorra þjóðarinnar gegn Icesave ánauðinni eru stórafbrotamenn.  Minnist ekki hafað séð slíkan óþverraskap á þessari síðu né í skrifum Sverris Stormskers:

2 identicon

Eiður, kemur þér þetta á óvart? Varla, þú ert ekki það „naive“. Flestir fulltrúa Íhaldsins og hækjunnar á okkar Alþingi eru mútuþegar.

Þeir taka við skipunum frá þeim sem borguðu. Og hún er; náið völdum og stöðvið allar rannsóknir varðandi hrunið og spillinguna.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 3.12.2009 kl. 18:39

3 Smámynd: Eiður Svanberg Guðnason

Þetta er sennilega hárrétt hjá þér, Haukur.

Eiður Svanberg Guðnason, 3.12.2009 kl. 18:42

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 21.12.2009 kl. 13:10

74 Smámynd: Baldur Hermannsson

Guðmundur, þetta eru óhugnanlegar aðdróttanir sem þarna koma fram. Og sérstaklega þegar þess er gætt að Sjálfstæðisflokkurinn veitti auðmönnunum hvað harðasta viðspyrnu með litlum stuðningi annarra flokka.

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 13:19

75 identicon

Við má bæta um "ágæti" Samfylkingunnar, að ESB draumaveröldin er beint sótt í alþjóðasamfélagið sem var draumur Adolfs nokkur Hitlers.  Það er ekki leiðum að líkjast að vera græjaðir hugmyndafræði þessar tveggja "hugmyndarisa" veraldarsögunnar.

 By the skillful and sustained use of propaganda, one can make a people see even heaven as hell or an extremely wretched life as paradise.
Adolf Hitler

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 21.12.2009 kl. 13:22

76 identicon

Segðu Baldur.  Svo getur sá "hvítþvegni" ekki á sér heilum tekið eftir að hafa gengið inn í lastabælið hér, og það eftir að hann var "neyddur" að lesa Stormskerinn.  Ekki einu sinni heldur tvisvar í Moggaóðroðssneplinum.  Þas. ef hann las ekki báðar greinararnar nokkrum sinnum til að fróa hneykslunarfetishinu rækilega?  Legg til að Mogginn sendi honum blaðið þótt að hann hafi sagt því upp, því hann er augljóslega tilneyddur til að lesa það sem fyrir hann er lagt. (O:

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 21.12.2009 kl. 13:30

77 Smámynd: Baldur Hermannsson

Guðmundur, mér fannst allt í lagi með fyrri grein Stormskers, en honum fataðist flugið í þeirri seinni. Hann kom húmornum ekki í gang, það voru þarna of margar auglýsingar fyrir plötur hans sjálfs, og ég fann strax að lestri loknum að þarna hafði stráksi hlaupið á sig. Ég leitaði að grein eftir hann í síðasta helgarmogga en fann ekki.

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 13:38

78 Smámynd: Ragnar Gunnlaugsson

Sammála þér Baldur. Ótrúleg atgerfis þurrð hjá Samfylkingunni. Stundum kemur gott frá Ögmundi frænda og jafnvel Jóni Bjarna en það er nú ekki oft.

Ragnar Gunnlaugsson, 21.12.2009 kl. 14:01

79 identicon

Stormsker dansar þennan línudans sem gerir hann óútreiknanlegan og jafnframt áhugaverðan, og auðvitað fer kallinn yfir mörkin og það reglulega.  Það er fólk sem er miður sín eftir að hafa séð sjálfsmynd Odd Nerdrum á tippinu vísandi til himins (Aðvörun). Hef alltaf haft gaman af Stormsker, bæði sem textaskrifara og tónskáld og veitir ekki af skrítnum skrúfum eins og honum í veröld fullri af kústskafatliði.  Afturármóti er ég ekki alveg að skilja hvernig fólk nennir að láta hann hneyksla sig, þar sem það er afar stór hlutur af hans sköpun er að kalla fram slík viðbrögð.  Ekki ósvipað og allskonar skáld og snillingar Íslandssögunnar.  Var td. Bóluhjálmar allra manna hugljúfi?

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 21.12.2009 kl. 14:05

80 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ragnar, það nægir að nefna til sögunnar Björgvin Sigurðsson. Það er með ólíkindum að Samfylkingin skyldi ekki finna skárri frambjóðanda eftir allt sem á undan var gengið. Og Jóhanna er auðvitað kapítuli út af fyrir sig. Hún er sennilega versti forsætisráðherra á byggðu bóli nú um stundir.

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 14:20

81 Smámynd: Baldur Hermannsson

Guðmundur, ég hef séð greinar eftir Stormsker birtast í dagblöðum um langt skeið og ég hef alltaf hrifist af því hvað hann er beinskeyttur og skarpskyggn, laus við allan tepruskap og hefur þann eftirsóknarverða hæfileika að geta sett atburði samtímans í nýtt og skerandi ljós. Stormsker hélt innreið sína í þjóðlífið sem rokkari og skemmtikraftur en það er miklu feitara á stykkinu en halda mætti.

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 14:24

82 Smámynd: Jón Svavarsson

SPURNINGIN BARA ER? HVENÆR EIGUM VIÐ(fólkið í landinu) AÐ TAKA VÖLDIN?

Jón Svavarsson, 21.12.2009 kl. 17:28

83 Smámynd: Baldur Hermannsson

Jón, gallinn er sá að við (fólkið í landinu) kusum þessi óbermi yfir okkur. Við kusum líka Ólaf Ragnar Grímsson yfir okkur. Við liggjum í rotþrónni sem við gengum út í af fúsum og frjálsum vilja.

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 17:36

84 Smámynd: Jón Svavarsson

Þá er bara að fara í gúmmístígvélin og klæða sig í gúmmígallann og taka skófluna og moka flórinn og spúla síðan ÓSÓMANUM ÚT!

Jón Svavarsson, 21.12.2009 kl. 17:44

85 Smámynd: Baldur Hermannsson

Vasklega mælt. Ég stekk inn í geymsluna og leita að gömlu stígvélunum!

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 17:58

86 identicon

Til upplýsgar fyrir ykkur gáfuðu hægri menn.EES samningurinn var samþykktur í tíð ríkisstjórnar Sjálfstæðis og Alþýðuflokks(Ríkisstjórn Davíðs Oddssonar) og Kolbrún Halldórs. hefur aldrei verið í Samfylkingunni.

Krati (IP-tala skráð) 22.12.2009 kl. 14:35

87 Smámynd: Baldur Hermannsson

Krati, það var og.

Baldur Hermannsson, 22.12.2009 kl. 16:02

88 identicon

SAMMÁLA !Hún er ekki í lag og með karlinn sinn á launum hjá R.víkurborg V /Kvennalistanns .

Kristín (IP-tala skráð) 22.12.2009 kl. 22:33

89 Smámynd: Baldur Hermannsson

Kristín, karlræfillinn lægi uppi á bótakerfinu ef hún hefði ekki holað honum niður á kontór að naga blýanta.

Baldur Hermannsson, 22.12.2009 kl. 22:46

90 Smámynd: Eiður Svanberg Guðnason

Komi hroki, kemur smán, en hjá lítillátum er viska.  Orðskviðirnir 10:2

Eiður Svanberg Guðnason, 22.12.2009 kl. 23:36

91 Smámynd: Baldur Hermannsson

Gaman að sjá að þú skulir lagstur í hina helgu bók, Eiður. Ég þyrfti að seilast í hana líka en sem stendur er ég djúpt sokkinn í Stieg Larsson.

Baldur Hermannsson, 22.12.2009 kl. 23:45

92 Smámynd: Jón Svavarsson

Eykur oki, hækkar lán, lýðin skal sko píska. botnað í Kópavogi

Jón Svavarsson, 23.12.2009 kl. 03:54

93 identicon

Heldur lágkúruleg umræða..enda segir fyrirsögnin það mesta. Held að fólk eigi ekki að hneykslast á að það séu "fífl" á þingi....það voruð þið sem kusuð...!

Snæbjørn Bjornsson Birnir (IP-tala skráð) 23.12.2009 kl. 04:16

94 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

.....

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 23.12.2009 kl. 10:18

95 Smámynd: Gunnar Freyr Rúnarsson

Frábært að við getum gefið okkur tíma til að rökræða um svona merkilega hluti.  Sýnir að þjóðin er farin að leita meira inn á við eftir helvítis hrunið.  Gleðilega hátíð kæru félagar

Gunnar Freyr Rúnarsson, 23.12.2009 kl. 13:21

96 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hæ Gunnar Freyr, gaman að sjá þig og heyra. Komdu hér oftar og leyfðu okkur að njóta ávaxta visku þinnar!

Baldur Hermannsson, 23.12.2009 kl. 13:24

97 Smámynd: Óskar Arnórsson

"Af epplunum skulu þér þekkja appelsínurnar"...þetta hlýtur að vera viska... eða hvað?

Óskar Arnórsson, 23.12.2009 kl. 19:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Baldur Hermannsson

Höfundur

Baldur Hermannsson
Baldur Hermannsson

Meirihlutinn hefur alltaf rangt fyrir sér. (Ibsen, lauslega snarað)

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 340286

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband