Hvað greiddi Guðjón fyrir Karl Matthíasson?

Hvað ætli íhaldið hafi borgað fyrir Jón Magnússon? Og hvað þurfti Guðjón að borga mikið fyrir Karl Matthíasson? Reikna frekar með að Kiddi sleggja hafi farið ókeypis.
mbl.is Ná fólki frá okkur með mútum eða öðru
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Hansson

Þrjátíu peninga silfurs, það er prísinn.

Haraldur Hansson, 30.3.2009 kl. 19:55

2 Smámynd: Baldur Hermannsson

Evrur?

Baldur Hermannsson, 30.3.2009 kl. 20:42

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Frjálslyndir eru verðlausir, enda meira framboð en eftirspurn. Svo þessi samsæriskenning fellur um sjálfa sig.

Gunnar Th. Gunnarsson, 30.3.2009 kl. 20:46

4 Smámynd: Baldur Hermannsson

Það er eflaust rétt hjá þér en samt er skemmtilegt til þess að hugsa að einn maður skuli trúa þessu hlægilega samsærisþvaðri - Guðjón sjálfur.

Baldur Hermannsson, 30.3.2009 kl. 20:56

5 Smámynd: Árni Gunnarsson

Hver á þrjátíu peninga silfurs á þessum eymdartímum?

Árni Gunnarsson, 30.3.2009 kl. 22:16

6 Smámynd: Baldur Hermannsson

Guðjón keypti Karl Matthíasson með greiðsluaðlögun.

Baldur Hermannsson, 31.3.2009 kl. 10:08

7 Smámynd: Árni Gunnarsson

Þá er nú bara að bíða og sjá hvernig klerkurinn aðlagast Guðjóni. Er kannski hægt að rifta samningnum á greiðsluaðlögunartímanum? (þvílíkt orð!)

Árni Gunnarsson, 31.3.2009 kl. 10:27

8 Smámynd: Baldur Hermannsson

Það getur enginn aðlagast Guðjóni nema pólska frúin. Reyndar finnst mér skandall að prestar skuli vasast í pólitík og hrinda þannig frá sér stórum hluta sóknarbarna. Hafa þessir gaurar ekkert starfsstolt?

Baldur Hermannsson, 31.3.2009 kl. 11:50

9 Smámynd: ThoR-E

Er þér ósammála í þessu Baldur minn ... eins og þú tókst eflaust eftir á annari síðu

Ég hlustaði á ræðu Guðjóns .. og þar kom margt gott fram.... mér finnst leiðinlegt að fólk einblíni bara á þessi síðustu orð hans í viðtalinu.

En jæja.. ekki geta allir verið sammála um allt ... alltaf  ;)

Bestu kveðjur

ThoR-E, 31.3.2009 kl. 12:05

10 Smámynd: Baldur Hermannsson

Það væri lítið varið í að lifa ef allir væru sammála, ekki satt. Það er gott að Guðjón skuli eiga sér einhverja formælendur en mér hefur hann valdið miklum vonbrigðum og ég er honum gramur. Ef almennilegur maður hefði veitt þessum flokki forstöðu stæði hann núna í 15-20% fylgi, það er ég viss um. Það væri full þörf fyrir slíkan flokk. Hafðu það gott félagi Acer og njóttu lífsins.

Baldur Hermannsson, 31.3.2009 kl. 12:09

11 Smámynd: ThoR-E

Það má vera.

En svo virðist sem Guðjón hafi fullt traust í sínum flokki. Fékk held ég 88% atkvæða í formannskjörinu á landsfundinum. Hvert mitt atkvæði fór .. það er annað mál. ;)

En Guðjón var kosinn formaður sem þýðir að við í flokknum vinnum með hann í brúnni... með að flokkurinn hefði meira fylgi ef við hefðum breytt um forystu.. það má vel vera ... eins og sást vel á fylgisaukningu Framsóknarflokksins þegar þeir skiptu um forystu.

En ég hef trú á FF ... verst að fæstir aðrir hafa það :P

ThoR-E, 31.3.2009 kl. 12:26

12 Smámynd: Baldur Hermannsson

88% atkvæða segir ekki nokkurn skapaðan hlut. Hve margir sátu fundinn? Jafnvel varaformaðurinn stekkur frá borði. Það er ekki glóra lengur í þessum flokki. Þið dettið út af þingi og fjöldi atkvæða fer í súginn. Nei þá væri vitlegra að stofna nýjan flokk á nýjum grunni og þá er ég ekki að tala um flokksskrípi.

Baldur Hermannsson, 31.3.2009 kl. 12:31

13 Smámynd: ThoR-E

100 atkvæði ;) ... það segir auðvitað ekki mikið. Hefði verið annað ef landsþingið hefði verið haft í REYKJAVÍK eins og ég vildi. En einhverjar ástæður lágu að baki þessu... ætla ekki að fara út í þær .. =) ehm..

Og já... Baldur.. ég er hræddur um að FF detti út af þingi. :/

ThoR-E, 31.3.2009 kl. 12:35

14 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þú stofnar þá bara nýjan og betri flokk með Sigurði Þórðarsyni bloggvini og fleiri góðum drengjum!

Baldur Hermannsson, 31.3.2009 kl. 12:37

15 Smámynd: ThoR-E

Heheh.. ég er ekki á leið út í stjórnmál. Ég er aðeins að hjálpa til.

Því ég trúi á málefnin.

Þeir eru allt of fáir svoleiðis... margir gengju í FF til að komast á spenann og mergsugu sjóði flokksins.

Í sundurliðun á útgjöldum flokksins kom í ljós að árið 2007 fóru 20 milljónir í laun og launatengd útgjöld hjá þessu litla flokki.

Svo virðist sem græðgin hafi teigt anga sína víða.

ThoR-E, 31.3.2009 kl. 12:43

16 Smámynd: ThoR-E

Þeir eru allt of fáir svoleiðis eftir í FF

Átti þetta að vera.

ThoR-E, 31.3.2009 kl. 12:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Baldur Hermannsson

Höfundur

Baldur Hermannsson
Baldur Hermannsson

Meirihlutinn hefur alltaf rangt fyrir sér. (Ibsen, lauslega snarað)

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband