Fyrirlitleg atlaga feminista

Það er alltaf gaman að fylgjast með velgengni Íslendinga á erlendri grund og Ásdís Rán hefur víða farið um heimsbyggðina og aukið hróður lands og þjóðar með fegurð sinni. Það er því miður alveg óumflýjanlegt að velgengni af þessu tæi vekur öfund og á bloggsíðu Ásdísar mátti iðulega lesa geðillskufull hnýfilyrði kvenna sem ekki eru jafn fagurlega af Guði gerðar.

Það er nokkuð ljóst hvað gerst hefur á facebook. Hópar öfundsjúkra feminista hefur tekið höndum saman um að lækka rostann í fegurðardísinni. Ekki hef ég trú á því að jafn ómerkileg atlaga valdi Ásdísi nokkrum hnekki en feministarnir baka sér verðskuldaða fyrirlitningu.


mbl.is Ásdísi Rán hent út af Facebook
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

æi piff það er alveg nógu mikið af fallegu kvenfólki á netinu... ég sakna hennar ekkert, mér leiðast þetta fræga fólk sem er ekki frægt fyrir neitt nema bara hversu ótrúlega heimskt það er. Bara jákvætt að hún hverfi smám saman.

Siggi (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 16:18

2 Smámynd: Baldur Hermannsson

Siggi, ertu viss um að þú sér ekki Sigga?

Baldur Hermannsson, 1.12.2009 kl. 16:24

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

hún er nú ekki bara "hugguleg" heldur skemmtileg líka sem er umfram þær margar.

Jú kem til með að sjá á eftir svona "konu" en hún hverfur væntanlega ekki alveg sjónum "okkar" ekki strax kanski um sextugt en þá er messti glansinn farinn  en þó ekki

Jón Snæbjörnsson, 1.12.2009 kl. 16:25

4 identicon

ég er alveg viss :D    

Siggi (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 16:35

5 Smámynd: Baldur Hermannsson

Já hún er lífleg og það ljómar af henni ferskleikinn. Gaman að svona stelpum, þær krydda tilveruna fyrir okkur.

Baldur Hermannsson, 1.12.2009 kl. 16:35

6 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

En Jón þó ..eins gott þú skelltir inn síðustu orðunum

Já hún er flott þessi stelpa...

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 1.12.2009 kl. 16:42

7 Smámynd: Baldur Hermannsson

Já Silla, hún er frægasta kona Íslands núna, Hallgerður langbrók 21. aldarinnar.

Baldur Hermannsson, 1.12.2009 kl. 16:43

8 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

slapp fyrir horn í þetta sinn

Jón Snæbjörnsson, 1.12.2009 kl. 16:59

9 identicon

Ég er ekkert hissa á því að facebook hafi hent henni út, enda eru reglurnar skýrar. Hún er með playboy myndir af sér þarna inni.

lundi (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 17:01

10 identicon

Baldur, þú heldur sumsé að allir karlmenn hlutgeri konur eins og þú? Siggi er að benda á það augljósa. Það er nóg um þær á netinu og enginn söknuður í því að ein uppblásin dúkkan hverfi. Önnur mun fljóta upp á yfirborðið.

Linda (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 17:03

11 Smámynd: Baldur Hermannsson

Linda, þótt við Íslendingar höfum mátt þola mikla lægingu skulum við taka gleði okkar og minnast þess að hvað sem öðru líður eigum við enn þá fallegustu konurnar og gáfuðustu mennina.

Baldur Hermannsson, 1.12.2009 kl. 17:14

12 Smámynd: Eygló Sara

Halló! Ég hef trú að þarna séu afbrýðissamar konur og karlar á ferð,sem kunna ekki að meta Íslenska fegurð. Oft dettur manni í hug Barnalands konur og því miður er það oft rétt. Hún er allavega búið að sanna að hún er góð í því sem hún er að gera! Og ekki bara góð,alveg frábær. Og mættu margar og margir taka hana til fyrirmyndar! Á Facebook eru flestir mjög ánægðir hvað henni gengur vel. Svo er hægt að klikka á einn takka og klaga hana af engri ástæðu. Og hentar það vel fólki sem er og þjáist af öfund og afbrýðissemi. Já ég er Móðir hennar og þekki hana eins og hendina á mér. Og hún á þetta ekki skilið!!!!!!!Og hana nú.....Það væri gott af ykkur hér inni að sýna henni stuðning!! Takk fyrir mig

Eygló Sara , 1.12.2009 kl. 17:14

13 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ég held að þessi gullfallega kona hafi verið landi sínu til meiri sóma en margir þessara svonefndu feminista. Undarlegt hvað þær ráðast af mikilli grimmd á þetta grey sem hangir við okkur kallana framanverða. Eins og þær bera sig nú margar illa ef það er hvergi innan þeirra seilingar. Þetta minnir oft á refinn og súru vínberin.

Árni Gunnarsson, 1.12.2009 kl. 17:15

14 Smámynd: Baldur Hermannsson

lundi, hún var lengi inni á facebook og það er útilokað að hún hafi verið hrakin burt vegna mynda. Öfund, lundi, það er öfund sem að baki býr.

Baldur Hermannsson, 1.12.2009 kl. 17:15

15 Smámynd: Baldur Hermannsson

Egló Sara, til hamingju með þessa snotru dóttur, maður þarf víst ekki að fara í grafgötur með hvert hún sækir fegurðina

Baldur Hermannsson, 1.12.2009 kl. 17:19

16 Smámynd: Baldur Hermannsson

Árni, eins og oft áður hittir þú naglann á höfuðið. Þessar kellingar eru svona beiskar af því að Ásdís er falleg en þær ekki og njóta þarf af leiðandi ekki sömu hylli karlmanna. Það er nú heila málið.

Baldur Hermannsson, 1.12.2009 kl. 17:34

17 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Eygló Sara, auðvitað sýnum við stuðning - fátt gleður "lítið" hjarta meira en vel gefin og hugguleg kona -

lundi að skammast yfir einni eða tveim playboy myndum svei þér lundi

Jón Snæbjörnsson, 1.12.2009 kl. 17:44

18 identicon

OOOOO ég er svo öfundsjúk   af hverju get ég ekki verið eins og hún

Þá gæti ég vafið mönnum eins og Baldri um fingur mér og fengið þá til að gera hvað sem er.

 Fjárinn.... því get ég ekki verið   feministi???? Þá mundi ég ekki láta svona vitleysu út úr mér eða hvað???

(IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 18:48

19 Smámynd: Eygló

Já, sennilegast er að einhverjir hafi svarið sig saman um að bola henni út; hún er of áberandi til að vera látin í friði. Ótrúlegt að svo auðvelt sé að "klaga". Hún er ekki sú fyrsta sem verður fyrir barði fíflanna. Veit ekkert um myndir eða texta, er ekki Fésvinur hennar.

Hún er líka ófeimin við að viðurkenna kosti sína og góða eiginleika. Sumir eru heimóttarlegir alla ævi og draga úr þegar þeim er hrósað og þeir mærðir.  Hún veit að hún er mjög hæfileikaríka á svo mörgum sviðum og segir það tæpitungulaust sjálf. Þetta gæti farið í ýmissa taugar.

Eygló, 1.12.2009 kl. 18:49

20 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hehe Silla þú ert að grínast, en það er staðreynd sem erfitt er að viðurkenna þegar maður er ungur - en auðvelt þegar maður eldist - að fallega fólkið hefur alltaf forskot hvar sem það kemur.

Baldur Hermannsson, 1.12.2009 kl. 19:49

21 Smámynd: Baldur Hermannsson

Eygló, það er hörmulegt að fólk skuli ekki hafa vit á því að gleðjast yfir svona fallegri konu sem gaman er að horfa á, hún er líka svo frjálsleg og glaðleg og við skulum bara vera ánægð að hafa svona fólk í kringum okkur, því nóg er af ljóta fólkinu og leiðinda púkunum.

Baldur Hermannsson, 1.12.2009 kl. 19:51

22 identicon

Haha

Gnr (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 20:23

23 identicon

Þú ert nú eiginlega masculinisti ef svo má kalla. Ekkert skárri en feministar. Hefur greinilega fordóma gagnvart þeim.

Inga (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 20:25

24 identicon

Ég held að þetta skipti bara engu máli,  þetta er jú bara facebook.  Við komumst af án hennar fyrir fáum mánuðum síðan og við gætum alveg komist af án bloggaranna líka

O (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 20:29

25 Smámynd: SeeingRed

"Baldur, þú heldur sumsé að allir karlmenn hlutgeri konur eins og þú? Siggi er að benda á það augljósa. Það er nóg um þær á netinu og enginn söknuður í því að ein uppblásin dúkkan hverfi. Önnur mun fljóta upp á yfirborðið. " - Linda

 Þú hljómar bitur Linda.

SeeingRed, 1.12.2009 kl. 20:33

26 identicon

Ég þekki tvær konur sem "duttu út" af Facebook að því er virtist án nokkurrar ástæðu - báðar harðgiftar og voru bara að fylgjast með fólkinu á klakanum frá útlöndum. Hef heyrt að búið sé að herða reglunar fyrir klöguskjóðurnar og nú þurfi fólk að útskýra mál sitt ef það klagar. Ég hef reyndar klagað einu sinni en það var ekki út af of fallegri konu heldur hafði verið stofnuð haturssíða þar sem bitur karlmaður líkti íslenskri fyrirsætu við hund (líklega af því að hún hefur einhvern tímann hafnað honum) - kom á óvart hve margir voru aðdáendur haturssíðunnar.

Ég vona að neikvæðni meiði ekki Ásdísi Rán, frekar en aðra, en fólk á blogginu getur verið andskotanum grimmara.

Kveðja

Eva Sól (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 20:42

27 identicon

"þú heldur sumsé að allir karlmenn hlutgeri konur eins og þú? Siggi er að benda á það augljósa. Það er nóg um þær á netinu og enginn söknuður í því að ein uppblásin dúkkan hverfi. Önnur mun fljóta upp á yfirborðið"

 Guð minn almáttugur. Linda, ert þú ekki að "hlutgera" hana sjálf með því að kalla hana "upplásna dúkku"?

Og þar að auki þá held ég að það teljist nú frekar eðlilegra að hafa kynferislegar langanir til kvenna heldur en hluta og þess vegna er þetta hlutgerrvingar hugtak glórulaust kjaftæði, eins og feministar nota það alla vega.

Það er pottþétt ekkert annað en biturleiki, snobb og minnimáttarkennd sem liggur að baki atlögum þessara kvenna. Af hverju ætti þeim annars ekki að vera sama?

Árni (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 21:05

28 Smámynd: Árni Gunnarsson

Getur þú nú ekki verið bara sátt við útlitið Silla mín?

Árni Gunnarsson, 1.12.2009 kl. 21:31

29 Smámynd: Haukurinn

Hver er Ásdís Rán?

Haukurinn, 1.12.2009 kl. 21:43

30 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hehehe, þótt þetta sé grafalvarlegt mál - einelti og öfund eru alltaf alvarleg mál - þá get ég nú ekki annað en hlegið þegar ég les þessar hárbeittu og jafnframt bráðsmellnu athugasemdir "SeeingRed", Evu Sólar og Árna. Þessi Linda hlýtur að vera meiriháttar viðundur að gefa svona höggstað á sér - hún röflar um að ég sé að hlutgera konur þegar ég dáist að fegurð kvenna, en svo hlutgerir hún sjálf Ásdísi Rán á afar niðurlægjandi máta. Það er nú bara staðreynd að kvenleg fegurð hefur eilíft gildi, það sannast best á því að listamenn á öllum tímaskeiðum kappkosta að fanga hana í verkum sínum. Grikkir, Rómverjar, nútíma listamenn - allir leggja þeir sig í líma við að fanga fegurð kvenna því hún er æðsta fegurð sem mannsaugað mun nokkurn tíma líta og það kemur ekkert í staðinn fyrir hana.

Baldur Hermannsson, 1.12.2009 kl. 21:45

31 Smámynd: Baldur Hermannsson

Árni Gunnarsson, það er nú bæði lán og böl hvað fegurðin skiptir miklu máli í mannlífinu. Við þessir ljótu gaurar verðum bara að taka því að sætu strákarnir fengu alltaf forskot. Og sama gildir um stelpurnar. Fallegu stelpurnar voru alltaf fremstar í röðinni. En svo kom persónuleikinn til skjalanna og þá voru spilin oftlega stokkuð upp á nýtt. Sem betur fer ráðast örlög okkar ekki af útlitinu nema að nokkru leyti.

Baldur Hermannsson, 1.12.2009 kl. 21:49

32 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

og klárlega ekki forlöginn Baldur

Jón Snæbjörnsson, 1.12.2009 kl. 22:20

33 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Ja hérna, aldeilis málefnaleg umræða hér. Hvar kemur fram að þetta sé verk femínista? Gat ekki séð það í fréttinni sem vitnað er í. Hvernig eru Barnalandskonur? Baldur virðist þjást af því að vera "ljótur gaur" og er e.t.v. að gera "fegurðinni" of hátt undir höfði á kostnað persónuleika. Fróðlegt að sjá að Árni telur þetta aðför að " litla greyinu " og Jón er í vondum málum það verð ég að segja. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 1.12.2009 kl. 22:38

34 identicon

Jú Baldur, var ekki alveg að meina sem ég sagði,  mig langar hreint ekki til að verða feministi og Árni minn... ég er svo gjörsamlega laus við að hafa áhyggjur af útlitinu að það hálfa væri nóg,  og hef það fyrir sið að gleðjast með þeim sem vel gengur og eða eru flottir og fínir ef það er það sem viðkomandi sjálfur vill, en það fer jafnframt voðalega í taugarnar á mér ef einhver reynir að vera eitthvað annað en hann er , bara til að þóknast öðrum.

(IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 22:45

35 identicon

Mig langaði bara að segja að mér finnst Ásdís Rán vera yndisleg stelpa sem er fyrst og fremst jákvæð....og hún kemst ansi langt á jákvæðninni...tjaa og kannski útlitinu líka ;-)

En það er alveg hægt að velta fyrir sér hvort að hópur af öfundsjúku fólki hafi verið með stæla við facebook síðuna hennar.

Óskar (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 22:50

36 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Jæja alltaf batnar það. Kolbrún er föst í prinsippum. Það má nú aðeins slá á létta strengi og taka lífinu svona mátulega...Svo sammála Sillu nöfnu minni.

Kveðja.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 1.12.2009 kl. 22:53

37 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Svo annað í sambandi við facebook. Ragnheiði E. Klausen var nú hent út þar þó hún væri ekki með playboy.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 1.12.2009 kl. 22:56

38 Smámynd: Eygló

Alltaf gott að umgangast hresst, gott og skemmtilegt fólk. Það má líka alveg vera svolítið fallegt fyrir mér

Þótt ég sé öðruvísi ung og öðruvísi falleg, finn ég ekki til minnimáttar þótt fagurt fljóð svífi í salinn. Hún verður að vissu leyti að sanna að hún sé ekki bara bótoxið og vera viðræðuhæf og flott manneskja líka.

Enginn ætlast aftur á móti til neins af mér, svo ég get rifið með mér samkvæmið með því að búa til brandara um lafandi maga, sigin brjóst og gyllinæð.  Þá getur syrt í álinn hjá þeirri G strengdu. Mínar stóru, bleiku með hálfskálmum gera vel sitt gagn og eru hvort eð er ekki til sýnis í mannfagnaði  (eins eða fleiri)

Eygló, 1.12.2009 kl. 23:20

39 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sigurbjörg það kann að vera að það sé bannað að benda á staðreyndir og miklu skemmtilegra að búa til fréttir. Ég hef smá húmor og hef gaman af því að stríða þessum karlrembum hérna en ég get alveg tekið undir kommentið hans Óskars um að það megi leiða líkum að því fólk sem klagar aðra sé trúlega öfundsjúkt. Ragnheiður Klausen er að mínu mati ein fegursta kona landsins og á sér örugglega öfundarmenn. En aumur er öfundarlaus maður eins og máltækið segir. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 1.12.2009 kl. 23:20

40 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég er mezt kátur yfir því að tvö uppáhaldz gamalmenninn mín á bloggi nái að telja einhverjum ~femýnöznum~ trú um að þeim 'harðni enn' í zálinni yfir þezzarai fallegu & kátu kvenfrauku...

Steingrímur Helgason, 1.12.2009 kl. 23:30

41 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Já Kolla ég er sammála þér í þessum hugleiðingum..Sá sem klagar er sennilega öfundsjúkur. Hvað annað gæti legið að baki? Ef við hugsum t.d það álitamál (þó óskylt sé) að fólk liggi á gægjum og klagi eftir að skattaálagningin er gerð opinber..Hverjir skyldu klaga..Bara svona til umhugsunar:)

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 1.12.2009 kl. 23:34

42 identicon

....aldrei śér maður stráka verða brjálaðir út í annan gaur af því hann er sætari en þeir. Afhverju eru sumar konur svona klikk? Gullfalleg kona hún Ásdís, náð hátt í því sem hennar áhugi og metnaður keyrði hana áfram í. Erum ekki skoðanna systur á mörgum sviðum en ég fíla í tætlur hvað hún er örugg með sig.

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 00:28

43 Smámynd: Hörður Þórðarson

Synd að sálin í sumu fólki skuli vera svo rotin að það láti stjórnast svona sterklega af öfund. Ásdis er greinilega að mörgu leiti alveg yndislegur einstaklingur.

Þakka þeim sem minntu á Ragnheiði K, hún er alveg dásamleg.

Hörður Þórðarson, 2.12.2009 kl. 00:41

44 identicon

Vá, hvar hafiði staðfestingu á því að þetta sé verk feminista? Haldiði að það gæti bara ekki verið að Ásdís sé femínisti sjálf? Það lýtur allavega út fyrir það að konan sé með jafnrétti kynjanna.

Ég er allavega harður femínisti og dáist að Ásdísi. Þrátt fyrir að ég sé ekki sammála öllu því sem hún stendur fyrir, þá hefur hún gert ótrúlegustu hluti með sitt líf, er ánægð með sitt hlutskipti og hjálpar öðrum konum að gera slíkt hið sama. Þið eruð að gera nákvæmlega sama hlut hérna með því að ráðast á femínista og þið teljið að femínistar séu að gera á hlut Ásdísar. 

 Og má lesa úr þessari færslu að þú telur alla femínista forljóta?

Sigurbjörg (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 00:46

45 Smámynd: Anna Guðný

Ertu þá að segja Baldur að ég hafi misst af einhverju af því ég var aldrei búin að koma því í verk á kíkja á síðuna hjá henni? Alltaf missi ég af.

Ansi finnst mér nú ódýrt að kenna femínistum um. Finnst kannski að einhverjir mættu lesa sér til um hvað femínisti stendur fyrir áður en það orð er ofnotað svona.

Ef það eru einhverjir aðilar hvort sem það eru karlmenn eða kvenmenn sem hafa klagað hana þá er það af hreinni og klárri öfund.

Alveg klárt að einhverjar konur öfunda hana af útlitinu en jafn klárt að einhverjir karlar öfunda hana og þau hjón af velgengninni.

Svo finnst mér nú ansi lélegt að ekki meira þurfi til ef þú þarft að losna við einhvern af fésinu. Það er þá auðveldara en að losna við einhvern af blogginu.

Annars bara gangi Ásdísi og öðrum þeim sem eru að meika það í útlöndum vel.

Hafðu það gott.

Anna Guðný , 2.12.2009 kl. 01:45

46 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ásdís Rán er stjarna. Hún höfðar greinilega ekki til einhverra sérstakra hópa eða aldursflokka, heldur skín hún jafnt yfir alla eins og sannar stjörnur gera. Við gömlu jálkarnir gleðjumst með henni í sigrum hennar erlendis, hún er svo flottur fulltrúi íslenskrar fegurðar. Hún minnir okkur á hve glæsileg íslenska þjóðin er - og það er gott á þessum vondu tímum sem við lifum núna að vera minntir á hvílíka auðlegð við eigum í ungu kynslóðinni.

Af tilsvörunum hér á síðunni má líka sjá að hún höfðar til þeirra sem yngri eru, bæði karla og kvenna. Þau sjá í henni alþýðustúlkunna sem braust til frama á eigin verðleikum, á starfsvettvangi sem útheimtir ekki aðeins ríkulega meðfædda hæfileika, heldur einnig gríðarlega vinnusemi og sjálfsaga. Ásdís Rán er stúlkan sem lét draumana rætast. Þess vegna dáir unga kynslóðin hana.

Einn af feministunum hér að ofan líkir henni við uppblásna dúkku. Hver er sínum gjöfum líkastur, var einu sinni sagt.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 02:03

47 identicon

Er virkilega svona mikið mál að einhver hafi verið rekinn af Facebook?

Það virðast allir vilja fá svona "white-knight" stig fyrir að lofsama þessa konu, en hvers vegna er öllum ekki slétt sama?

Ég skil ekki hvaðan öll þessi umræða kom. Manneskja var rekin af samskiptasíðu. Slíkt gerist oft á dag. Það er greinilega ekki margt í fréttum.

Neptúnus Hirt (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 06:53

48 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

kannski finnst einhverjum hér framkoma sumra við þessa huggulegu konu ekki til eftirbreitni og taka því upp "hanskann" fyrir hana - ekkert að því er það  nokkuð  

smá glens og grín í bland skemmir ekki neinn heldur

Jón Snæbjörnsson, 2.12.2009 kl. 08:18

49 identicon

Hún hefur örugglega klagað sig sjálf -> henni hent út af facebook -> allt verður vitlaust á bloggum landsins -> Ásdís Rán fær fullt af ókeypis auglýsingu og umtali = sem er alltaf hennar markmið.....

Jóhanna (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 08:57

50 Smámynd: Hannes

Mér er persónulega sama hvort hún sé Þarna inni eða ekki og get ekki séð hvaða máli það skiptir hvort henni hafi verið hent út.

Hannes, 2.12.2009 kl. 09:44

51 Smámynd: Eygló Sara

Þakka þessum  jákvæðu fyrir  skemmtileg skrif hér inni. Og eru eru einhverjir sem þykjast ekki vita hér hún er,,ef ekki þá geta þeir horft á auglýsingar á stöð 1 sem var að byrja með sértu af henni í lóttó auglýsingu,gæti glatt ykkur.Anna Guðný þú getur addað henni á feisinu hú bjó til nýja síðu;) og allir hinir sem eru afbrýðissamir og þora ekki að koma fram ndir undir nafni eigið ykkur eða farið á bjartsýnis töflur,eða komið til mín í tíma. Jákvætt hugarfar.....

Eygló Sara , 2.12.2009 kl. 10:52

52 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hannes, það skiptir engu máli hvort þú vilt hafa hana inni eða úti, við erum að spjalla um kvenlega fegurð, framsækni, glaðværð, einelti og öfund - í stuttu máli: lífið sjálft.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 11:00

53 identicon

"Þú ert nú eiginlega masculinisti ef svo má kalla. Ekkert skárri en feministar. Hefur greinilega fordóma gagnvart þeim."

-Inga

Þú ert greinilega ein af þeim sem veist ekki hvað fordómar eru. Það eru ekki fordómar að vera pirraður út í feminista. Feministar verðskulda alla fyrirlitninguna sem þeir fá. Þetta eru bitrar kellingar sem hata karlmenn og fallegar konur. Tala um að þær vilji kvennréttindi(þær vilja ekki jafnréttindi heldur vilja þær að konur hafi rétt umfram karlmenn). Þær tuða yfir öllu sem karlmönnum finnst áhugavert eða skemmtilegt(og vilja helst banna það) og eru bara til leiðinda. Þetta eru ekki fordómar, þetta er bara rétt. Svo tala þær alltaf niður til karlmann, kalla okkur svín og þessháttar, en verða svo mjög reiðar þegar einhver kallar þær illum nöfnum. Feministar eru pakk.

p.s. ég er algjörlega hlynntur jafnrétti, ólíkt feministum sem vilja skilda fyrirtæki til að kíkja undir stjórnendur til að tryggja að það sé að minsta kost 50% kvenkyns. Takið eftir "að minsta kosti" það er sem sagt í lagi ef það eru 100% konur og 0% karlar en 60% karlar og 40% konur gengur ekki.

Óli (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 11:24

54 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég held að þú talir fyrir munn ansi margra, Óli. Þjóðin er búin að fá sig fullsadda af linnulausum hatursáróðri feminista.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 12:01

55 identicon

Fyrirgefðu, en ég veit ekki betur en að Ásdís sé femínisti sjálf.

Súsanna (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 13:10

56 Smámynd: Baldur Hermannsson

Nei nei Súsanna, Ásdís er bara heiðvirð og dugleg stúlka sem hefur virkjað hæfileika sína af eigin rammleik. Feministar vilja alltaf einhver sérsamninga og fyrirgreiðslu út á kynfærin á sér og það er allt annað mál.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 13:13

57 identicon

Já, annars þá er þessi umræða svo skemmtileg, verð að bæta því við að mér var persónulega hent af feisbúkk um daginn. Efast um að um öfund annarra kvenna, barnalandskvenna eða femínista, hafi komið þar við sögu. Ég fékk svo að endurheimta reikninginn minn að nokkrum dögum liðnum eftir að hafa sent þeim meil. Mæli með að Ásdís geri slíkt hið sama.

Súsanna (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 13:20

58 identicon

Ég veit ekki betur en að Ásdís lifi á því að sýna líkama sinn, og þá á því sem gerir hana að kvenmanni. Hmm.

Súsanna (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 13:22

59 Smámynd: Baldur Hermannsson

Súsanna, fyrirsætustarfið er geysilega krefjandi, það er ekki nóg að þessar stúlkur neyðist til að fæðast fallegar, þær þurfa líka að veita líkamanum strangara aðhald en við hin gætum nokkurn tíma afborið, þjálfa sig, lifa á sérstöku mataræði - og svo útheimta öll mannleg samskipti lagni og ákveðni. Ert þú kannski sjálf fyrirsæta?

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 13:37

60 identicon

Hehe. Nei, ég er ekki fyrirsæta. Hvað kemur því málinu við?

Súsannas (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 14:06

61 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ekkert, hér bara spjöllum við án ábyrgðar og án undirmála. Ég er heldur ekki fyrirsæta

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 14:09

62 identicon

Baldur er sjálfur búinn að bóla henni út svo hann hefur eitthvað að skrifa um. Þessi kenning er í það minnsta jafn góð (og rugl) og kenning hans um feminasta.

Jakob Andersen (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 15:21

63 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hehe, Jakob: þú meinar "bola henni út" ? Gaman væri að vera svo útsmoginn, ég segi ekki meir.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 15:28

64 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Hversu lengir ætla Íslendingar að leyfa öfgafeministum að halda ofsóknum sínum áfram

Alexander Kristófer Gústafsson, 2.12.2009 kl. 15:30

65 identicon

Vá! Thetta er thad al heimskulegasta sem ég hef lesid á internetinu lengi.

- - --- (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 15:39

66 Smámynd: Baldur Hermannsson

Alexander, þú veist að hér á Íslandi vinnur kerfið með afbrotamönnum og öfgafeministum.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 15:44

67 identicon

Fegurð skiptir ekki máli, að greyið stelpan skuli vera búinn að grafa sér þá gröf  að vera endalaust að selja líkama sinn er sorglegt. Hún er bara önnur útgáfa af mellu, eini munurinn er að hún leyfir körlum ekki að gera do do heldur bara horfa, þetta er sama sultan og strippstaðir. Það er engin eftirsjá í því að henni skuli vera hent út af einhverjum samskiptavef, vonandi hennar vegna fer hún að sjá hvað er í raun rétt og hvað rangt. Hvernig haldið þið að börnunum hennar komi til með að líða ef þau eru ekki jafn "falleg" og hún. Greyið stelpan er gegnsýrð af einhverji glansímynd og pop-kúltur.

°TJ (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 15:57

68 Smámynd: Baldur Hermannsson

TJ, þetta er alrangt hjá þér, þú hefur greinilega ekki kynnt þér feril hennar að neinu ráði. Þú virðist halda að Ásdís Rán sé klámmynda leikkona, en því fer fjarri - hún er fyrirsæta, og það fólk sem virðir fyrir sér kvenfyrirsætur og tískudömur eru næstum einvörðungu konur. Öfundin er þvílíkt svartnætti yfir sál þinni að þú sérð ekkert nema hórur og mellur hvert sem sjúkum augum þínum verður litið. En gættu tungu þinnar, TJ. Ásdís Rán er heiðvirð tveggja barna móðir, góður Íslendingur og yndisleg fósturlandsins Freyja. Mættu sem flestar íslenskar konur líkjast þessari góðu stúlku.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 16:03

69 identicon

að selja kíkama sinn, hvort sem þú ert í fötum eða ekki er rangt! Baldur, það vottar ekki fyrir öfund hjá mér og einnig er mjög djúpt á feministan í mér. Mér finnst lítið varið í þennan pop-kúltur sem búið er að skapa fyrir okkur og Ásdís, og aðrar undirfata fyrirsætur eru bara einn angi af honum. Maðurinn mun aldrei ná að fleyta huganum áfram ef hann er fastur í svona bulli, þetta einfaldlega skiptir ekki neinu máli.

TJ (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 16:19

70 Smámynd: Baldur Hermannsson

TJ, á hvaða plánetu hefur þú eiginlega alið manninn, ég bara spyr? Það selja allir líkama sinn, án þess gætum við ekki lifað. Íþróttahetjurnar selja líkama sinn dýrum dómum en við sem þrælum fyrir okkar smáborgaralegu daglaunum verðum að láta okkur nægja minni greiðslur. Þú sjálf ert á fullu að selja líkama þinn, nema þú sért öryrki eða ellilífeyrisþegi. Ég er hneykslaður á þér, svei mér þá. Kona á 21. öld að tala svona.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 16:26

71 identicon

ha ha ha ég er karlkyns, megnið íþróttamönnum stunda bara íþróttir íþróttana vegna, sem er hið besta mál. ef ég ræð mig í vinnu hjá pípulagnameistara er ég að selja þekkingu mína en ekki líkama þannig að þetta er nú algjör djöflasteypa hjá þér. Ég held þú ættir að lesa smá heimspeki.

TJ (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 16:37

72 Smámynd: Baldur Hermannsson

Svei þér TJ, ég sem er hokinn af alltof miklum heimspekilestri ár og síð.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 16:48

73 identicon

,,Þú ert greinilega ein af þeim sem veist ekki hvað fordómar eru. Það eru ekki fordómar að vera pirraður út í feminista. Feministar verðskulda alla fyrirlitninguna sem þeir fá. Þetta eru bitrar kellingar sem hata karlmenn og fallegar konur. Tala um að þær vilji kvennréttindi(þær vilja ekki jafnréttindi heldur vilja þær að konur hafi rétt umfram karlmenn). Þær tuða yfir öllu sem karlmönnum finnst áhugavert eða skemmtilegt(og vilja helst banna það) og eru bara til leiðinda. Þetta eru ekki fordómar, þetta er bara rétt. Svo tala þær alltaf niður til karlmann, kalla okkur svín og þessháttar, en verða svo mjög reiðar þegar einhver kallar þær illum nöfnum. Feministar eru pakkugl" 

HAhahahahhaha, Hvaða rugl er þetta? Mæli með að þú kynnir þér orðið fordómar. ,,bitrar kellingar sem hata karlmenn og fallegar konur". Ég er rétt skriðin yfir tvítugt og hef nú aldrei átt í vandræðum með biturð.. og þekki marga frábæra karlmenn sem eru femínistar.

Þetta er svo rangt hjá þér að það hálfa væri nóg. Femínistar vilja jafnrétti. En reynslan hefur sýnt okkur að jafnrétti kemur ekki sí svona, því þarf að grípa til aðgerða nú, og þegar samfélaginu þykir eðlilegt að hér ríki jafnrétti á milli kynjanna, þá má fjarlægja allt slíkt - því að þá fyrst mun jafnrétti nást í þjóðfélaginu af sjálfu sér. 

Sigurbjörg (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 16:52

74 Smámynd: Baldur Hermannsson

Feministar hafa engan áhuga á jafnrétti, þær vita ekki einu sinni hvað það er, þær vilja bara drottna og deila í krafti kynfæranna.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 17:03

75 Smámynd: Eygló Sara

Núna Baldur er ég búin að adda þessu hér inn á feisið mitt,kannski verður mér hent út;) Svo finnst mér alltaf leiðinlegt þegar fólk er að laumast hér inn og skrifa undir hinum og þessum nöfnum og vilja ekki láta vita hver er..tld. Siggi

Eygló Sara , 2.12.2009 kl. 17:52

76 Smámynd: Baldur Hermannsson

Eygló Sara, það er alltaf geðslegra þegar menn skrifa undir nafni, en stundum eiga menn erindi þótt þeir af ýmsum orsökum sé ekki um það gefið að sýna sig. Mér finnst margir nafnleysingjar eiga fullt erindi í umræðunna og hef því kosið að leyfa þeim að gera hér athugasemdir. Stundum koma einhverjir dónar og eru með skítkast en þeir eru afar fáir.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 18:00

77 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Tj og Linda eru haldnir týpískum fordómum sem öfgafeministar hafa

Alexander Kristófer Gústafsson, 2.12.2009 kl. 19:23

78 Smámynd: Baldur Hermannsson

Alexander, það er gamla sagan: af ávöxtunum skuluð þér þekkja þá.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 19:36

79 identicon

Ó ó Baldur...maður segir ,,tagi"..ekki ,,tæi" :) Smá ábending bara..

En, allavega, hef ekkert út á þessa stúlku að setja. Finnst bara að þeir sem vilja ekki skoða af henni myndir eða vita af henni ættu þá bara að sleppa því að skoða blogg, myndir og hvað það er sem má finna á netinu. Hún virðist vera dugleg í því sem hún gerir og ég efast ekki um að hún þurfi að vinna fyrir sínu.

María. (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 19:59

80 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hæ María, mér var ungum kennt að skrifa "tæi" vegna þess að orðið væri ekki skyld "tegund", en í íslensku orðabókinni eru báðir rithættir gefnir upp og ekki gert upp á milli þeirra. Takk samt fyrir að mennta mig, ekki veitir nú af og frá þér eru allar ábendingar ævinlega vel þegnar. Hvað ungu stúlkuna varðar, þá er ég sammála þér. Hún vinnur fyrir sér í hörðu samkeppnisstarfi og við skulum ekki lasta það, því verðugur er verkamaðurinn launanna.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 20:09

81 identicon

Það þarf að taka þessar mussukerlingar og feministagrýlur í eyrað.
Þetta er orðin landsplága og öllum heiðarlegum og vinnusömum Íslendingum til ama og leiðinda.
Það er ömurlegast að talibanafeministarnir eru allir á framfæri skattgreiðenda við að hrella almenning,

Það vakti heimsathygli á Íslandi þegar ein mussukerlingin og feministagrýlan rústaði lífi saklausrar femingastúlku sem var að leika sér að bangsa í Smárlindinni.
Nú á að fara að níðast á Ásdísi Rán sem er Íslandi til sóma.

Eitt helsta einkenni sértrúarsafnaða er forherðing, siðblinda og útskúfun á þeim sem ekki fylgja klíkunni í einu og öllu.
Þetta einkennir allt sem kemur frá þessum sértrúarsöfnuði íslenskra talibanafeminista.

Jónsi (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 20:15

82 Smámynd: Baldur Hermannsson

Fróðleg athugasemd, Jónsi, en úff hvað mér brá þegar ég las fyrstu setninguna....

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 20:20

83 identicon

GETUR EKKI VERIÐ AÐ HÚN HAFI HENT ÞESSU SJÁLF ÚT TIL ÞESS AÐ FÁ MEIRI ATHYGLI OG EINMITT VIÐBRÖGÐ SEM ÞESSI OG FRÍA AUGLÝSINGU!?

sunna (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 21:08

84 identicon

Sumir hafa líkt bloggi við rotþró samfélagsins. Ég held að þetta blogg sómi sér vel á slíkum slóðum - slík er skítalyktin á þessari síðu. Svo þegar einhver bendir á ómálefnalegheitin, þá hlaupa viðhlæjendur síðuritara til og segja: "hvað, það  er nú bara verið að glensa og grínast, hafið þið engan húmor?"

Tek fram að mér finnst Ásdís Rán hin ágætasta stúlka, hef ekkert út á hana að setja, og hún má hafa allar facebook síður veraldar mín vegna. Sjálf myndi hún sennilega aldrei tala í garð annarra eins og sumir hér hafa látið, með sóðalegu orðafæri út í hóp fólks (feminista) sem aðhyllist hugmyndafræði sem margir virðast svo hræddir við að þeir beinlínis froðufella af bræði. Óttinn er slíkur að fólk er tilbúið að kenna feministum um allt sem aflaga fer í þessum heimi, og skiptir þá engu máli hvort nokkur einustu rök liggi þar að baki. 

Auður (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 21:10

85 Smámynd: Hannes

Baldur öfund gerir ekkert nema stytta lífið. Kvennlega fegurð hef ég lært að hunsa.

Eygló Jakvætt hugarfar er stórlega ofmeti.

Hannes, 2.12.2009 kl. 21:11

86 identicon

Að taka einhvern í eyrað er sænskusletta sem fer ekki vel í Íslensku
"Att ta någon i örat" á sænsku er að veita einhverjum ærilega refsingu eins og gert var við Emil í Kattholti í sögu Astrid Lindgren.

Að taka feministagrýlurnar í eyrað getur samt passað vel við þeirra sjúku hugaróra. Á sænska vísu átti ég við!
Þær sjá skaufa og loðdýr í hverju horni jafnvel um hábjartan daginn.

Þetta minnir mig á konuna sem var svo siðprúð að hún át bananann þversum.

Jónsi (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 21:23

87 Smámynd: Baldur Hermannsson

Jónsi, vertu svo vænn að taka hana Auði í eyrað. Tackar så hemskt mycket.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 21:54

88 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hannes, þú ert líklega maðurinn sem Jónas Hallgrímsson orti um svo fagurlega, maðurinn sem ekki bindur sína bagga sömu hnútum og samferðamenn. Falleg líking og djúp.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 21:55

89 identicon

Gefum okkur að Ásdís Rán sé með sanni og yfir allan vafa hafið í alla staði og öllu leyti góð manneskja með sérdeilis hrífandi persónuleika, skapgóð og skarpgreind, standandi traustum fótum á bjargfjastri siðferðislegri eðlisvitund. Ég þekkki hana ekkert og get þess vegna ekkert fullyrt neitt með vissu um þessa ungu umdeildu konu. Sem er mjög gott - ég ætlaði ekki að segja neitt um hana per se.

Setjum líka til einföldunar sem svo að BÆÐI Samtök talíbanskra öfgafemínista OG Uppreisnarhreyfingin Sveitti Gaurinn standi í raun og veru, þótt það sé ekki satt, að baki Facebooksamsærinu og aðgerðum Eyrnablætisdeildarinnar.

Það einfaldar málið mikið ef við gefum okkur, til bráðabirgða og innan sviga, þetta tvennt. 

Markverðasta spurningin sem eftir verður er þá: Hvað er athugavert við nekt? Playboy er ekki klám, hvort heldur lögð er í orðið merkingin "illa gerður klasturslegur hlutur" eða frjálsíþróttir án klæða. 

Hvernig skaðar nekt hvern?

Oberdada (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 22:12

90 Smámynd: Baldur Hermannsson

Oberdada, í guðanna bænum talaðu ekki svona. Ég meig á mig af hlátri......

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 22:15

91 Smámynd: Baldur Hermannsson

En svona eftir á að hyggja - er þessi heift í garð nektar ekki partur af okkar kristilegu arfleifð? Grikkir og Rómverjur höfðu mætur á nekt og enn þann dag í dag ganga frumstæðir þjóðflokkar berir milli húsa. Þegar vitrir menn fundu út af spekt sinni að holdið væri saurugur staður hefur þeim vísast þótt við hæfi að fela sorann undir klæðum til að særa ekki viðkvæm augu og þannig er það enn þá árið 2009.

Baldur Hermannsson, 2.12.2009 kl. 22:32

92 identicon

Íslendingar eiga klárlega gáfuðustu mennina eins og þú segir svo snilldarlega Baldur, og ert þú bezta dæmið um það. Og fallegustu konurnar. Það hefur gefizt okkur vel að láta klára karla standa við stýrið, en konurnar sjá um mýkri mál. Auðvitað þangað til vinstrisósíalistarnir rændu völdum í vetur og nú sökkvum við undan þungu hatri femínasista eins og ég kýs að kalla þá.

íslendingur (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 23:46

93 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hehe ég vildi að ég hefði heldur lesið þessa athugasemd þína í fyrramálið, íslendingur, því það er svo hollt að vakna hlæjandi.

Baldur Hermannsson, 3.12.2009 kl. 00:03

94 Smámynd: Hannes

Baldur.  Ég hef aldrei lesið þetta um hnútana áður áhugavert.

Hannes, 3.12.2009 kl. 00:05

95 identicon

Já ég vissi þetta ekki! Takk fyrir að mennta mig til baka :)

María (IP-tala skráð) 3.12.2009 kl. 08:01

96 Smámynd: Huldukonan

ég bara verð að segja að ég hafði ekkert á móti henni fyrr en um daginn þegar hún fór að babla um að íslenskar konur væru svo lauslátar og eitthvað og að hún væri vinsælasta og heitasta konan á Íslandi... Mér fannst bara nóg um hégómann. Soldið druslulegt. Hún á börn og svona. Hefði nú haldið að hún myndi aðeins slaka á hóruháttunum

Huldukonan, 3.12.2009 kl. 09:13

97 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hún sagði bara sannleikann. Íslenskar konur eru lauslátustu konur í heimi og það er frægt um allar jarðir. Karlmennirnir eru auðvitað ekki hótinu skárrri svo það hæfir kjafti skel. Við erum druslur, bæði kynin, því miður. Þess vegna er nú svona komið fyrir okkur, virðulega Huldukona.

Baldur Hermannsson, 3.12.2009 kl. 10:57

98 Smámynd: Dexter Morgan

Ja hérna, finnst ykkur virkilega eitthvað varið í þessa bótox-gellu. Hef aldrei kunnað við hana og finnst hún yfirborðsleg í þeim viðtölum sem ég hef séð með henni. Verð nú bara að viðurkenna það að ég vill hafa þær "orginal", með dulítið síðuspik og án gerviefna

Dexter Morgan, 3.12.2009 kl. 23:50

99 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ekki síðuspik Dexter, þetta er nú of langt gengið. En ertu viss um að hún sé með bótox? Þetta er kornung stúlka og þarf ekki á slíku að halda fyrr en eftir 15 ár í fyrsta lagi.

Baldur Hermannsson, 3.12.2009 kl. 23:55

100 identicon

 hafid godan dag

100 (IP-tala skráð) 4.12.2009 kl. 04:39

101 Smámynd: Baldur Hermannsson

Takk sömuleiðis, 100.

Baldur Hermannsson, 4.12.2009 kl. 10:42

102 identicon

Stefnuskrá Femínistafélags Íslands

FEMÍNISTAFÉLAG ÍSLANDS er umræðuvettvangur og baráttutæki íslenskra femínista. Félagið er frjáls og óháður vettvangur sem hefur það að markmiði að efla gagnrýna og femíníska umræðu á öllum sviðum þjóðlífsins.

Helstu markmið félagsins eru:

  • Að vinna að jafnrétti kynjanna.
  • Að vinna gegn hverskonar birtingarmyndum kynjamisréttis. Þar má nefna klámvæðinguna, ágengar, lítilsvirðandi auglýsingar, ofbeldi, mansal og vændi.
  • Að uppræta staðalmyndir um hlutverk og eðli kvenna og karla.
  • Að bæta stöðu kvenna á vinnumarkaði, útrýma kynbundnum launamun og auka hlut kvenna í stjórnun auðlinda og fjármagns.
  • Að styrkja þátttöku kvenna í opinberu lífi, fjölmiðlum og stjórnmálum.
  • Að stuðla að samfélagi sem tekur mið af mismunandi hagsmunum og sjónarmiðum karla og kvenna svo sem í atvinnu- og menntamálum, stjórnmálum, menningu og á vettvangi einkalífsins.

Markmiðum þessum skal náð með lýðræðislegri, gagnrýnni og sýnilegri umræðu á fundum, Netinu og í öðrum fjölmiðlum.

 Þar sem mér finnst þessi umræða vera frekar mikið um feminista, ákvað ég að skoða heimasíðu þeirra.  Komst að þeirri niðurstöðu að margir sem hér hafa verið að skrifa um þetta félag vita ekkert fyirir hvað það stendur. 

Ásdísi  Rán, henni óska ég góðs gengis í framtíðinni, þegar aldurinn færist yfir hana og börnin.  Þá veitir þeim ekki að góðum óskum.  Það verður erfiðara með aldrinum að halda þessu lúkki.  Sjá má margar hörmulegar afleiðingar aðgerðanna daglega. 

Munið bara að lifa sátt við ykkur sjálf.  Þannig er best að lifa lífinu.

truntan (IP-tala skráð) 4.12.2009 kl. 13:31

103 Smámynd: Baldur Hermannsson

Takk fyrir þetta góða framlag, virðulega truntan mín. Staðreyndin er auðvitað sú að það er ekkert að marka þessa stefnuskrá, ekki frekar en stefnuskrá stjórnmálaflokkanna. Per-Olof Sundman, sá merki sænski þingmaður og rithöfundur, skrifaði einu sinni að vildu menn kynna sér stjórnmálaflokk skyldu þeir sleppa því að lesa stefnuskrána því hún væri einskis virði, en kynna sér þess í stað hvernig viðkomandi flokkur hefði hegðað sér undanfarin 20 ár, hvaða mál hann hefði stutt og hvaða málum hann hefði lagst gegn.

Feministar hafa komið fram undanfarin ár sem ókræsileg hjörð af illa lyntum, hatursfullum sóðakellingum sem eiga karlmönnum grátt að gjalda og leggja sig í framkróka við að sverta þá með öllum ráðum. Þetta er vondur félagsskapur.

Hvað lúkkið varðar sýnist mér Vigdís leysa málið best - fara bara nógu oft í andlitslyftingu og svo er auðvitað bótoxið, besti vinur hinnar miðaldra leikkonu.

Baldur Hermannsson, 4.12.2009 kl. 15:11

104 identicon

Bótox; ég er ekki viss um að það sé rétta lausnin.  Ég tel best ef hver og einn leyfi tímanum að vinna sín verk.  Ekki halda í eitthvað sem er tilbúningur. 

Ekki veit ég hvort Vigdís hefur farið í lýtaaðgerðir, Alla vega hafa þær ekki verið neitt afgerandi, það sést mjög vel þegar maður talar við hana í eigin persónu.   Vigdís verður 80 ára á næsta ári og má bara vera stolt af sínu útliti.  Hún sagði eitt sinn við mig að maður skyldi ekki meta menn eftir aldri og útliti.  Heldur persónu.  Er ég henni sammála þar. 

Ekki veit ég hvort feministar eru vondur eða góður félagsskapur.  Ég veit þó að innan hans eru konur sem hafa únnið vel.  Það eru blandaðir sauðir í mörgu fé og á það við um allan félagsskap.  Nokkrar af þessum "illa lyntu, hatursfullu sóðakerlingum" hafa gert líf margra betra, þá er ég ekki að tala einungis um aðrar konur heldur þá sem hafa verið undirokaðir af hvoru kyninu sem er.  Mörg af okkur líta undan þegar þessir einstaklingar eiga í hlut.

Það væri betra ef fleiri af okkur hefðum stærra hjarta.

truntan (IP-tala skráð) 4.12.2009 kl. 15:46

105 Smámynd: Baldur Hermannsson

Mæltu kvenna heilust, trunta mín góð. Hér á árum áður þegar Vigdís var meira í sviðsljósinu var alltaf hægt að sjá hvenær hún fór í lyftinguna. Á seinni árum sér maður minna til hennar. Sjálfum hefur mér alltaf fundist notalegt að eldast en ég hef heldur ekki þurft að vinna fyrir mér útlitunu, enda væri þá vísast magur afrakstur ævistarfsins.

PS. Myndin af Vigdísi utan á ævisögunni, er hún fótósjoppuð eða er þetta mynd af annarri konu?

Baldur Hermannsson, 4.12.2009 kl. 16:26

106 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Falleg, ljót, yfirborðsleg, gervileg, greind, sæt. Skiptir ekki máli. Ásdís Rán er ómissandi afl í menningarflóru landsmanna og óskiljanlegt öllum karlmönnum af hverju henni var hent út af Facebook. Er ekki hægt að stofna "grúppu" á Facebook til að ná henni aftur inn? Einhver?

Guðmundur St Ragnarsson, 4.12.2009 kl. 19:05

107 Smámynd: Baldur Hermannsson

Oft hafa góðir drengir stillt saman strengina af minna tilefni. Íslenska þjóðin getur illa án Ásdísar verið núna. Okkur bráðvantar góðar fréttir af góðum heiðvirðum Íslendingum, hvar sem þeir eru í veröldinni, því nóg er af vondu fréttunum og sótröftunum.

Baldur Hermannsson, 4.12.2009 kl. 19:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Baldur Hermannsson

Höfundur

Baldur Hermannsson
Baldur Hermannsson

Meirihlutinn hefur alltaf rangt fyrir sér. (Ibsen, lauslega snarað)

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 340286

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband